Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1148387 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1148387 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:27:8, ngày 23/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 61 . Mã Tin: 1148387
Điện thoại: 0983017856

Luxury Home Sofa cao cấp, kiểu dáng châu Âu

 

Luxury Home

Enjoy your luxury life

 

www.luxuryhomesofa.com

   
  Chúng tôi là nhà sản xuất sofa cao cấp có trên 10 năm kinh nghiệm về sản xuất hàng nội thất. Chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp cho những công ty nội thất uy tín như Dome, Sunrise..... là những công ty chuyên bán cho người nước ngoài sống tại Việt Nam!

  Cuộc sống ngày nay thật bận rộn,để tìm mua được một bộ ghế sofa như ý bạn và gia đình bạn nhiều khi phải dành những ngày nghỉ ít ỏi của mình để đi xem và tìm mua sản phẩm.Bạn phải lượn quanh các cửa hàng, đến các showroom mà vẫn không tìm được sản phẩm như ý!Đa phần là  các sản phẩm nhập khẩu do được thiết kế theo form giáng người nước ngoài nên quá to hoặc không có mầu sắc,chất liệu như ý bạn cần! Hàng nhập có kích thước quá lớn cộng với giá có khi lên tới vài chục triệu đồng một bộ không phù hợp với túi tiền người Việt Nam.

   Luxury Home chúng tôi chuyên sản xuất hàng đặt theo catalog với những mẫu mã đang thịnh hành trên thế giới với nhiều kiểu giáng và phong cách khác nhau. Chúng tôi là nhà sản xuất nên bạn hãy yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.Chúng tôi có rất nhiều mẫu (trên 1000 mẫu sofa các loại) cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn thoải mái lựa chọn.Ban có thể qua Showroom của chúng tôi để xem sản phẩm mẫu và lựa chọn kiểu giáng chất liệu cho bộ sofa bạn định đặt đóng.Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ đo đạc tư vấn mầu sắc,phong thuỷ tại nhà cho quý khách có nhu cầu.

    Trong ảnh là những mẫu mã và kiểu dáng mới nhất của các nước trên TG.Bạn có thể chọn mẫu theo ảnh sau đó chúng tôi sẽ làm theo đúng như mẫu bạn chọn.Bạn còn đang lo ngại rằng sản phẩm bên ngoài không giống với mẫu ảnh ư? Hãy yên tâm nhé vì chúng tôi làm giống như mẫu trong ảnh đến 90%.(10% còn lại là do bạn chọn mẫu da hoặc vải nỉ khác với mẫu ảnh).Bảo hành sản phẩm 3 năm nhé! Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ vấn đề gì bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cho người trực tiếp đến nhà bạn!

      Điều gì tạo nên một bộ sofa chất lượng? 

Các chỉ tiêu về chất lượng sản phẩm:<


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: viethungfurniture
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved