Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1310469 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310469 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:17:17, ngày 16/09/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310469
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Phòng khách - không gian đầm ấm của cả gia đình

Bạn muốn trò chuyện cùng gia đình, bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè... thì không còn nơi nào lý tưởng hơn là không gian phòng khách, nơi đây không chỉ sang trọng mà còn ấm áp, thoải mái để mọi người cũng nhau vui đùa. Đúng như tên gọi của nó căn phòng là không gian bạn và gia đình sống thực sự. Vì vậy việc thiết kế một phòng khách sao cho đẹp, ấm áp là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng quan tâm.

Hiện nay những phòng khách mang phong cách Châu Âu đang là sự lựa chọn hàng đầu vì nó không chỉ đẹp, sang trọng mà rất thời thượng. Một kiến trúc đẹp với bộ nội thất hiện đại , những vật trang trí lung linh tạo nên một không gian đáng mơ ước.
 
Phòng khách đẹp hơn nhờ sự kết hợp giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển, nét cổ điển thể hiện ở phần vòm cửa, đường nét các cột, tường và trần, còn nét hiện đại thể hiện ở bộ nội thất. Tông màu trắng chủ đạo sang trọng, tinh tế được bao phủ là ánh đèn vàng ấm áp, tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời.
Những phòng khách ở những ngôi biệt thự thường được thiết kế rộng rãi, trần cao, hệ thống cửa kính hướng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.
Phòng khách này với phần mái đơn giản mang phong cách cổ điển, phần tường và nội thất lại mang phong cách hiện đại. Giường như chất liệu kính đang là sự lựa chọn hàng đầu vì kính không chỉ sang trọng mà còn tạo độ thoáng rộng cho căn phòng.
Mẫu phòng khách này lung linh như trong một tòa lâu đài, chiếc đèn trần như điểm nhấn tạo ấn tượng cho phòng khách, không gian tuyệt vời để gia đình sum vầy, cùng đọc sách, xem phim...
Màu xám và màu đen làm chủ đạo nhưng căn phòng không hề tối một chút nào nhờ hệ thống cửa kính từ trần xuống đến sàn. 
Mời các bạn xem thêm các mẫu nội thất của Ngôi nhà xinh tại : mẫu nội thất 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved