Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1298260 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298260 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:15:24, ngày 20/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298260
Điện thoại: 0934153907`

Thiết kế nội thất phòng bếp

Trong ngôi nhà ngoài phòng khách thì không gian phòng bếp cũng rất được quan tâm, bởi nó là nơi tạo nguồn cảm hứng để các bà, các mẹ, các chị nấu những bữa cơm ngon cho gia đình, phòng bếp là nơi gắn kết yêu thương thể hiện sự quan tâm của các thành viên trong gia đình thông qua các bữa cơm gia đình.

Trong không gian bếp việc thiết kế nội thất phòng bếp một cách khoa học, sắp xếp các vật dụng một cách hợp lý sẽ tạo cho cảm giác rộng rãi, tạo sự hứng thú để nấu các món ăn ngon cho những người thân yêu.

Thiết kế phòng bếp yêu cầu nhà thiết kế phải có có cái đầu óc sáng tạo của một kiến trúc sư và sự am hiểu các vật dụng của một người nội trợ nhằm bố trí các dụng cụ thành một dây chuyền khép kín và tạo sự thuận tiện tối đa.  Tùy vào phong cách và tài chính của gia chủ mà màu sắc chất liệu của đồ nội thất và vật dụng phù hợp, nhưng tất cả phải được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ.

Nên bố trí phòng bếp ở đâu trong ngôi nhà của bạn?

Phòng bếp là nơi phát ra khí nóng, mùi dầu mỡ, mùi thức ăn,…Nếu bố trí không hợp lý thì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Còn theo phong thủy thì nước thể hiện cho tài phú mà phòng bếp chính là nơi tiêu thụ nước nhiều nhất vì vậy phòng bếp không có lợi trong việc tích tụ tài phú. Nhưng phòng bếp là nơi phát ra lửa, trong phong thủy lửa là tốt vì nó tạo ra khí dướng có thể hóa giải sát khí của những phương vị xấu. Vì vậy, nên đặt bếp tránh xa cửa ra vào, tốt nhất là đặt ở nữa sau nhà là thích hợp nhất.

Những điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng bếp:

-         Phòng bếp không nên đối diện với phòng vệ sinh: Phòng vệ sinh là nơi sinh ra nhiều uế khí vì vậy phòng bếp đối diện với phòng vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

-         Phòng bếp không nên đặt đối diện với phòng ngủ: Phòng bếp có nhiều khí nóng, mùi dầu mở, mùi thức ăn vì vậy nếu phòng ngủ đối diện với phòng bếp sẽ ảnh hưởng để giấc ngủ của bạn.

-         Không nên đặt bếp đối diện với cửa phòng bếp. Vì trong phong thủy, bếp không để lộ ra ngoài, mở cửa nhìn thấy bếp là điều không tốt.

-         Không để bếp gần ống dẫn nước vì “thủy hỏa bất bất tương hợp”.

-         Tránh đặt bếp ở những góc nhọn. Những góc nhọn là điều đại kỵ trong phong thủy.

-         Bếp không nên đặt ở hướng Bắc. Hướng bắc thuộc thủy, là nơi khí thủy thịnh vượng. Vì thế, không nên đặt bếp ở hướng bắc.

Bạn đã thiết kế nội thất phòng bếp của mình chưa? Nếu chưa, thì sao bạn không liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn kiến tạo ra không gian bếp đẹp, sang trọng, tiện lợi và đúng phong thủy nhằm tạo những điều may mắn cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Nội thất Wonder Interior

Đ/C HCM: 7-5B Mỹ An, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Đ/C HN: P202, Tòa Nhà D5 Lô C - Trần Thái Tông - Cầu Giấy, Hà Nội

Tel/Fax: (08) 5412 5737/04-62690648

Email: info@work-wonders.com.vn  -   Website: http://www.noithatwonder.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Hồng Lựu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved