Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1165787 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1165787 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:7:23, ngày 09/08/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1165787
Điện thoại: 0934778836 / 09

Tranh sơn dầu đẹp cho ngôi nhà thêm xinh

 Chào mọi người, mình có một gallery tranh bên quận 2, trước giờ chỉ có bán hàng theo kiểu truyền thống thôi và thu nhập cũng ổn định. Nay nghe lời của người bạn cùng công ty mình cũng muốn mở rộng dịch vụ của mình trên mạng để nhiều người biết đến hơn vì bạn mình nói nhiều người có nhu cầu nhưng chẳng biết mua ở đâu với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Họ ra các khu phố tranh NKKN hay NTH, ĐT,…mua về giá thì khá bèo đấy mà sao chất lượng chẳng đi tới đâu, chất liệu dỏm,  làm mất giá trị luôn khung cảnh treo tranh trong nhà.

Gallery của mình thường nhận order của các khách sạn và công ty, chép tranh với số lượng lớn. Ngoài ra khách hàng đến thẳng gallery thì thường đưa hình tới để vẽ chân dung cho bạn bè hay các thành viên trong gia đình, có cả ảnh cưới nữa. Mình nghĩ bây giờ khi đi dự sinh nhật, đám cưới, tân gia,…các bạn sẽ khá đau đầu khi phải suy nghĩ nên mua quà gì rồi cuối cùng lại bỏ phong bì cho nhanh. Thay vì vậy một bức tranh chỉ vài trăm tới hơn 1 triệu là bạn đã có một món quà độc đáo và lịch sự để gửi tặng rồi.

Nếu các bạn có nhu cầu thì có thẻ liên hệ qua phone / email, hoặc đến trực tiếp với gallery của mình, mình sẽ tư vấn tranh phù hợp với mục đích của bạn, hoặc bạn có thể mang tấm hình bạn muốn chép tới, gửi file hình qua email của mình cũng ok. Họa sĩ của mình chuyên vẽ tranh 10 năm nay và chất lượng thì luôn được mình đưa lên làm tiêu chí đầu tiên nhé. Gía cả phù hợp và sẽ tăng giảm tùy theo size và chi tiết của bức tranh bạn nhé. Nhưng yên tâm, giá cạnh tranh thị trường ^^

Mình up lên vài tấm mẫu cho mọi người xem ha. Sống động tới từng chi tiết, thanh thoát tới từng đường nét, hãy xem và cảm nhận để biết mình có nói quá hay không nhé! Mình đang bận bịu nên chưa mở hẳn một topic bán tranh online được, sợ mọi người comment mà không trả lời hết thì tội lỗi quá.  Mai mốt ok rồi mình sẽ thông báo và mọi người vào cho xôm tụ nhà mình nha. Cám ơn mọi người!

Địa chỉ nè các bạn:

114 xuân thủy, p.thảo điền, quận 2, tphcm

Email: duyphuongvenus@gmail.com

Phone: 0987400769 / 0934778836

Các dịch vụ của mình:

Trưng bày các tác phẩm sáng tác của 7 họa sĩ tài năng của VN ( bạn tham khảo website: venusartgallery.com, thông thường khách tây mua loại tranh này là chủ yếu nên web mình làm tiếng Anh ^^)

Chép tranh các thể loại

Vẽ chân dung

Làm khung tranh, khung kính

Vẽ tranh tường

Đừng ngại hỏi mình bất cứ điều gì liên quan tới tranh ảnh nhé, mình luôn thoải mái và hào hứng khi chia sẻ lĩnh vực mà mình yêu thích này.

Thân,









 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tran phuong duy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved