Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1215568 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1215568 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:30:17, ngày 07/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1215568
Điện thoại: 0936366996
Người đăng: timnhanh.tv

Tư vấn và Thiết kế Nội thất trẻ em

CÔNG TY TNHH PNQ NỘI THẤT
THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT ĐẸP
[IMG]
Hiện đại, tinh tế, sang trọng là phong cách của PNQ. Với hệ thống sản phẩm dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, mỗi sản phẩm từ nhỏ nhất đến cả một không gian nội thất hoàn chỉnh đều là kết tinh từ sự sáng tạo, tư duy, tính toán, chọn lọc của đội ngũ kĩ sư, thiết kế tâm huyết giàu kinh nghiệm.
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như thẩm mỹ và sự tinh tế trong chọn lựa của quý khách.
[IMG]
Đến với nội thất PNQ, bạn sẽ được lựa chọn những kiểu dáng nội thất phù hợp với từng không gian căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu- giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và không làm bạn bận tâm thông qua việc chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp từ khâu bản vẽ sơ bộ cho đến lúc giao hàng tận tay quý vị. Tiêu chí cung cấp 100% hài lòng cho khách hàng vì chúng tôi liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng khách hàng.
[IMG]
PNQ đã có những đầu tư lớn vào máy móc để tăng hiệu quả sản xuất cho các sản phẩm kỹ thuật tiên tiến. PNQ sử dụng cùng một công nghệ và quy trình để tạo điều kiện sản xuất cho các dự án lớn cũng như đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và chi phí tối thiểu.
[IMG]
PNQ được chuẩn bị để đáp ứng môi trường kinh doanh đầy thách thức hiện nay bằng cách tận dụng nguồn tài nguyên tự nhiên với nhân tạo của chúng tôi trong công nghệ tiên tiến và năng suất làm việc vượt trội. Vượt quá mọi sự mong đợi, Nội thất PNQ, đối tác chiến lược sản xuất của bạn. Công ty luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt. PNQ luôn là sự tin tưởng của khách hàng bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của các nhân viên. PNQ có một đội ngũ cán bộ - nhân viên có trình độ chuyên môn cao, với bề dầy kinh nghiệm có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi khách hàng.
[IMG]
Mục tiêu của chúng tôi đặt ra không chỉ là sự đầu tư nhanh, không ngừng phát triển mạnh và bền vững trở thành một trong những công ty cung cấp nội thất chuyên nghiệp hàng đầu trong nước mà Thương hiệu “PNQ” mà còn vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam .
Sản phẩm của chúng tôi, không gian của các bạn. Sự kết hợp logic sẽ tạo nên môi trường sống và làm việc hoàn hảo. PNQ kính chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi đến với chúng tôi…!
CÔNG TY TNHH PNQ NỘI THẤT
Chuyên nhận:
Thiết kế - thi công nội thất công trình:
- Nhà ở - Biệt thự - Chung cư ,Nhà hàng - phòng Karaoke - Bar - Cafe.....
- Sản xuất và lắp đặt trang thiết bị nội thất: Sản xuất đồ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các sản phẩm về kính, nhôm, inox, thạch cao, sàn gỗ........
+ Nhà ở: Cầu thang, gường, tủ, bàn ghế, sofa.........
+ Văn phòng - nhà hàng: Quầy lễ tân, quầy giao dịch, bàn làm việc các loại – bàn họp, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, bàn ghế,…..
Được sản xuất trên máy móc hiện đại cùng các chất liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, veneer, lamilate, mdf,... và các chất liệu khác. Công nghệ xử lý bề mặt hiện đại, chúng tôi dùng sơn oto cho ra những sản phẩm nội thất làm hài lòng người tiêu dùng
Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, hoàn thiện nội thất. Công ty chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách có dự định hoàn thiện nội thất cho mọi không gian của mình
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Công ty TNHH PNQ Nội Thất
Add.: Số 35 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội
Tel.: (84-4) 37195546 H: 094 614 8589
Email : noithat@pnqdecor.com.vn
Website: http://pnqdecor.com.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: timnhanh.tv
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved