Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368962 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368962 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:7:36, ngày 09/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368962
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Vai trò quan trọng của phụ kiện tủ bếp

Ngày nay phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên nhiều người không quan trong việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp nào để lắp đặt vì họ chưa hiểu được vài trò và tâm quan trọng của các phụ kiện tủ bếp này. Tân Kỷ Nguyên chia sẻ cho khách hàng vai trò của các phụ kiện tủ bếp.

1. Phụ kiện tủ bếp tạo nên sự tiện lợi?

Khi đã sở hữu một tủ bếp đẹp và thẩm mỹ, cùng với nhiều hệ thống  các khoang tủ – thì sẽ thật bất tiện nếu không trang bị cho từng khoang tủ những phụ kiện để hỗ trợ việc sử dụng và lưu trữ các vận dụng trở nên gọn gàng và ngăn lắp tận dụng tối đa được không gian trong khoang tủ.

Tay nâng cánh tủ bếp trên

Hay một phụ kiện khác – tay nâng  tủ bếp lắp đặt cho khoang tủ chứa bát đĩa, các giá bát việc lưu trữ những chiếc bát, đĩa sẽ được bạn ưu tiên cho đến chỗ cao ráo và tiện lợi, còn với những tủ bếp mà chỉ có thùng tủ truyền thống sẽ thật bất tiện, khi có thể chạm đầu đau điếng bởi cánh tủ mở.

Phụ kiện tủ bếp đem lại cho bạn những tiện lợi bất ngờ.

2. Sự tiện nghi cùng sự sáng tạo và mới lạ

Một nhà bếp hiện đại được đánh vào yếu tố: phong cách hiện đại từ tủ bếp & thiết bị, còn độ tiện nghi được đánh vào yếu tố phụ kiện tủ bếp.

Một ngăn kéo tủ bếp có độ êm dịu và sự phân ngăn rõ ràng sẽ khiến bạn thấy thích thú bởi sự ngăn nắp và tính hệ thống; hay một tay nâng tủ bếp có sức chịu tải lớn có thể dừng bất cứ điểm nào cho cánh tủ bếp trên cũng làm nên sự mới lạ và tiện nghi cho cả một không gian bếp,….

3. Tính thẩm mỹ?

Tính thẩm mỹ của nhà bếp không chỉ được đánh giá qua phong cách tủ bếp, mà thẩm mỹ còn chịu ảnh hưởng từ phụ kiện bếp. Ví dụ điển hình mà bạn có thể cảm nhận: với các phụ kiện tủ bếp inox sáng bóng làm cho tủ bếp nhà bạn thêm sang trọng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Hay điểm nhấn của tủ bếp là chiếc tay nắm tủ nắm tủ bếp dù nhỏ những nó làm nên thành công bề ngoài của một tủ bếp hoàn hảo

4. Làm tăng độ bền cho tủ bếp

Một ví dụ đơn giản để thấy là các phụ kiện tủ bếp làm tăng tuổi thọ của tủ bếp nhà bạn.

Lấy ví dụ đơn giản thế này: Khi bạn lắp đặt với hệ thống các phụ kiện thường kèm theo ray bạn chỉ cần bắt ray và tủ bếp các ray này thường là giảm chấn giúp kéo các phụ kiện nhẹ nhàng ếm ái, không hề năng nề tủ bếp nhà bạn được tăng tuổi thọ, hay những chiếc giá để bát đĩa, xoong nồi, gia vị để có khay hứng nước bên dưới để tránh bị rớt nước hay đồ xuống trực tiếp tủ bếp không khiến khổ bị ẩm mốc. Hệ thống bản lề lắp đặt ở cánh tủ là loại bản lề tủ bếp giảm chấn giúp đóng mở cửa tủ nhẹ nhàng không nhiều va đập. Đó chỉ là vài ví dụ để khách hàng thấy được rằng việc sử dụng phụ kiện tủ bếp cao cấp không chỉ tiện nghi mà con làm tăng tuổi thọ tủ bếp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng:

Hà Nội: 012.75.88.88.99 - TP. HCM: 0906.778.338 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved