Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342099 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342099 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:29:13, ngày 06/07/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342099
Điện thoại: 0862935361
Người đăng:
E-mail:

Vì sao bạn nên chọn mua ghế sofa cao cấp cho phòng khách

Mua ghế sofa phòng khách cao cấp, tôi nên mua ở đâu ?

 
Ghế Sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng hơn hẳn, là điểm nhấn khiến ngôi nhà bạn đẹp hơn, không gian khiến cuộc sống hạnh phúc hơn. Ghế Sofa cao cấp cho phòng khách cần được chọn mua ở những nơi uy tín, bạn nên tham khảo trên mạng internet thông tin của nơi bán, các nhà bán hàng uy tín..


http://bmdfurniture.com/danh-muc/noi-that-phong-khach-12.html

Ghế Sofa Cao Cấp của BMD Furniture thật sự khác biệt.Thương hiệu sản xuất nội thất phòng khách cao cấp tại Việt Nam mà bạn nên chọn.



 Ghế Sofa Cao Cấp của BMD Furniture sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu
Tại TP.HCM , Quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp Bàn Ghế Sofa (Salon ) ,tuy nhiên nhìn qua mẫu mã bắt mắt, chúng ta cũng sẽ rất khó để biết được Bộ bàn Ghế Sofa đẹp kia liệu có tốt không, có xứng đáng đồng tiền không? Hầu hết, các công ty, cửa hàng đều nhập Ghế Sofa về bán sẵn và họ cũng không biết bên trong thực chất dùng những nguyên liệu gì? Có đúng là cao cấp như tên gọi ?
Liệu có nhà sản xuất Ghế Sofa Cao Cấp của Việt Nam có thể khiến Quý khách hàng thực sự tin tưởng ?


 

Hơn 8 năm nay, BMD Furniture tại Việt Nam được đánh giá là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất hàng nội thất, ngoại thất cho thị trường Châu Mỹ và Châu Âu, kế thừa sự sáng lập và điều hành bởi nhà thiết kế ArThur Lee Kee Young đến từ Hợp Chủng Quốc Hoa Kì - Người được giới kinh doanh hàng nội ngoại thất biết đến như là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế mang tính định hướng cho thị trường nội thất cao cấp của thế giới.


Vỏ bọc từ chất liệu da thật 100% nhập khẩu hoặc chất liệu da cao cấp nội địa.Quý khách có thể yêu cầu thay chất liệu vải ,nhung cao cấp hoặc chất liệu giả da nếu muốn.
 Khung Sofa làm bằng gỗ thông nhập từ Newzeland là loại gỗ tốt có khả năng chống mối mọt, độ đàn hồi cao. Cam kết không sử dụng gỗ tạp, gỗ kém chất lượng.
 Ván ép dùng để định hình sản phẩm ghế sofa cao cấp ( chủ yếu dùng cho thành lưng và tay Sofa ) là các loại như : 16LY , 12LY , 9LY …..
 Phần mút đệm của ghế sofa cao cấp: là phần quan trọng nhất quyết định độ êm ái và phom của ghế.Trong khi một số hãng che giấu khách hàng bằng cách sử dụng đệm mút kém chất lượng rồi may lại thìBMD Furniture cam kết sử dụng mút đệm nguyên khối nhập khẩu từ Malaysia.
Lò xo sắt  (3LY) dùng cho phần ngồi và phần lưng tạo được sự chắc chắn và đàn hồi cao nhất cho sản phẩm, giúp tăng tuổi thọ cho ghế Sofa không bị xẹp lún.Đây chính là tiêu chuẩn mà các bộ bàn ghế Sofa kém chất lượng, hoặc rẻ tiền không thể có được. 
Dây đai (thun ) tạo sự êm ái cho phần ngồi hoặc lưng của Sofa.
 Sản xuất theo sở thích chủ nhân: Trong khi các nơi khác chỉ bán vài mẫu có sẵn thì bạn có thể yêu cầu BMD Furniture thiết kế sản xuất theo ý muốn của bạn như thay đổi: màu sắc, chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng.

Bây giờ, chúng ta sẽ cùng ngắm những Bộ Bàn Ghế Sofa Cao Cấp“ Made In VietNam” 100% do BMD Furniture sản xuất , được rất nhiều khách hàng yêu mến, ưa chuộng trong thời gian vừa qua nhé.





               Mẫu ghế Sofa Cao Cấp Chesterfield  bán chạy nhất mọi thời đại - phong cách sang trọng và hoa mỹ.

Ghế Cao Cấp Sofa  Athens - Uy quyền và lộng lẫy.

Ghế Sofa Cao Cấp Legend  - Huyền thoại


Princess - Ghế Sofa mang đậm chất Châu Mỹ


BMD Furniture
 có thể thiết kế, lên màu phối cảnh và sản xuất hoàn thiện phù hợp vời ngôi nhà .

Quý khách có thể chọn mẫu, thay đổi thiết kế theo ý thích của chính mình. Đây là điều mà ít các công ty, cửa hàng bán ghế Sofa ở những nơi khác làm được.

Một mẫu ghế Sofa đặt làm theo yêu cầu của một gia đình Quận 7 do Nội Thất BMD thiết kế & sản xuất.

Và còn rất nhiều mẫu Sofa khác đang có hàng sẵn tại Nội Thất BMD .Quý khách có thể xem thêm tại đây
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng tham khảo website :www.bmdfurniture.com hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom nội thất BMD.

BMD Furniture tự hào là thương hiệu thiết kế & sản xuất nội thất bọc da, ghế sofa số 1 tại Việt Nam.Sản phẩm của Nội Thất BMD đều được kiểm định kỹ chất lượng trước khi đến với bạn. BMD Furniture chúc bạn luôn có một cuộc sống bình an, vui vẻ & hạnh phúc.
Showroom : 79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM  Tel : 08 6293 5361


Nội thất BMD kính chúc quý khách hàng mỗi ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 
Chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. 
Thân ái 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved