Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Ô tô khác
Soạn tin:  WR 1330627 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330627 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:40:47, ngày 02/02/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330627
Điện thoại: 0932006989
Người đăng: Nguyễn Xuân Ni

Bọc nệm ghế da xe hơi uy tín, chuyên nghiệp

BỌC NỆM GHẾ DA XE HƠI TẠI TP.HCM- CÁCH CHỌN LỰA CHẤT LIỆU BỘC GHẾ DA XE Ô TÔ

Bọc nệm ghế da xe hơi tại Tp.HCM

Sở hữu một chiếc xe hơi cho mình là sở thích của nhiều người.Nên việc nâng cao đẳng cấp, sự mạnh mẽ bên ngoài của xe bằng những đồ chơi cao cấp thì trang bị cho dàn nội thất cũng rất quan trọng, nó tạo nên sự sang trọng và tiện nghi hơn cho xe.


 

Bọc nệm ghế da xe hơi- Phối màu, may theo form zin

 

 

Bọc nệm ghế da xe hơi- Phối lỗ, may theo form zin

Bọc nệm ghế da xe hơi - May kiểu caro

Bọc nệm ghế da xe hơi- May nhăn


 Bọc nệm ghế da xe hơi là lựa chọn trước tiên khi các chủ xe quyết định trang bị cho dàn nội thất xe. Bọc nệm ghế da xe hơi ngoài việc tăng thêm tính sang trọng, đẳng cấp cho chiếc xe của bạn, nó còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mềm mại với các tính năng ưu việt như dễ vệ sinh, chống bám bụi, không gây mùi.

 Vậy nên chọn chất liệu da như thế nào?

Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi những ưu và nhược điểm của từng loại da như thế nào để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất:

Nệm ghế da thật luôn được lựa chọn hàng đầu đối với các chủ xe chịu đầu tư, nó có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn những loại khác về độ bền, độ đàn hồi, màu sắc trang nhã làm nâng cao sự sang trọng của xế. Ngoài ra còn có tính năng không bám bụi, ngăn mùi hôi trên xe, vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để phát triển bảo vệ được sức khỏe cho người sử dụng.

Da thật luôn có độ mềm mại và độ căng dãn tự nhiên, vì vậy nếu chọn được nhà cung cấp tốt, chuyên thi công và lắp đặt thì đảm bảo bộ da xe bạn sẽ ôm theo thân ghế, bền, đẹp mắt.

Tuy nhiên, nếu không chuyên về da thì khó có thể phân biệt da thật, da giả. Trong khi giá thành một bộ da thật khá cao khiến nhiều chủ xe chịu chơi nhưng vẫn phải cân nhắc.

Ghế giả da sẽ là lựa chọn thứ hai của đa số các chủ xe vì giá cả không quá cao, nhưng vẫn có một số tính năng cơ bản như hạn chế bám bụi, bám mùi và màu sắc đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.Tuy nhiên đối với những chất liệu giả da này có tuổi thọ không cao, dễ phai màu nên việc chăm sóc cho bộ da luôn sáng đẹp thật không đơn giản.

Ghế nỉ là chất liệu có chi phí không cao và chất liệu này có khả năng bám bụi cao, dễ gây mùi, khó vệ sinh vết bẩn triệt để. Việc chăm sóc ghế nỉ khá đơn giản bằng việc pha loãng xà phòng, lau chùi trực tiếp lên vết bẩn sau đó sấy khô.

Ghế simili là chất liệu tiết kiệm chi phí nhất, tuy nhiên chất liệu này có mùi hôi sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng và chất liệu có độ cứng không được mềm mại như những chất liệu da khác.

Cách phân biệt nệm ghế da thật, giả    

Da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý từ công nghệ thuộc da tốt, bề mặt da và vân da cũng có sự khác biệt, độ đàn hồi tốt hơn so với da giả.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn kiểu dáng và chất liệu da phù hợp nhất cho xế của bạn.

 

 

ĐỒ CHƠI XE HƠI CAO CẤP AK AUTO

ĐC: 91/5 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp

Hotline: 0932 006 898

Web: http://dochoixehoicaocap.vn/

Email: xuanniak@gmail.com

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Xuân Ni
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved