Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Ô tô khác
Soạn tin:  WR 1369321 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369321 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:28:24, ngày 13/05/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369321
Điện thoại: 0932953083

Phủ nano ô tô 3M

Xem thêm công dụng Phủ NANO kính bảo vệ xe hơi:

 

 

 

Trong những năm gần đây, tình hình an toàn giao thông xe hơi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cơ quan ban ngành và người dân. Những vụ va chạm giữa xe ô tô con, xe hơi gây ra không ít thiệt hại cả về người và của. Để đảm bảo an toàn khi lái xe hơi, nhiều người lái xe đã quan tâm hơn tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông bằng cách phủ nano kính cho kính lái xe.

Phủ nano kính là phương pháp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đã được sử dụng rất nhiều ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, đây cũng là phương pháp được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Một trong những lợi ích lớn nhất khi phủ nano kính cho kính xe hơi đó là giúp kính luôn trong suốt, chống xước và chống bám bụi nước cực tốt.

 

Việt Nam là đất nước nhiệt đới khí hậu ẩm, thời tiết thất thường lúc mưa lúc nắng, đồng thời đường xá cũng chưa được hiện đại vì vậy khi di chuyển trên đường lái xe rất dễ gặp những trường hợp như khói bụi bám vào kính lái và kính chiếu hậu làm kính xe bị mờ không nhìn thấy đường đi. Những lúc trời mưa nước mưa và hơi nước đọng lại cũng làm tầm nhìn của lái xe bị giảm. Chính những điều này cũng là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông hiện nay.

 

 

Khi phủ nano cho kính xe hơi sẽ giúp kính luôn sáng bóng tăng tầm nhìn cho người điều khiển ngay cả khi lái xe trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa nắng hay đường nhiều bụi.

Khi các Bạn thường xuyên phải di chuyển đường dài thì việc phủ nano kính lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Nhiều người chỉ chú tâm phủ nano kính cho kính chắn gió mà quên mất việc phủ nano cho các kính còn lại. Để có biện pháp an toàn giúp quan sát lái xe tốt, phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra như nếu kính bị bám dính nước mưa hay khói bụi thì lái xe sẽ không nhìn thấy gì vì vậy phủ nano cho toàn bộ kính sẽ giúp Bạn lái xe quan sát nhìn tốt, hạn chế được những điều này.


Ngoài ưu điểm giúp kính xe sáng rõ tăng tầm nhìn khi điều khiển trong thời tiết xấu thì phủ nano kính còn làm hạn chế trầy xước khi va chạm vào các vật cản trên đường như cây cối hay đá nhỏ và cát. Giảm thiểu việc mờ kính xe sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra phủ nano kính còn tăng độ cứng cho kính xe, khi va chạm ở mức độ trung bình có thể làm giảm việc nứt kính chắn gió.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh phủ NANo kính xe hơi 3mcar.info tại đây

 

Và sau đây, vài hình ảnh 3mcar.info loại bỏ decal miễn phí cho khách

 

 

MỘT LẦN ĐẦU TƯ SỬ DỤNG MÃI MÃI

 

 

Vui lòng liên hệ ngay 3MCAR.INFO, để có giá tốt nhất và được làm tận nơi 0932953083CÓ GỌI CÓ FIX




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phủ nano ô tô 3M, Phủ nano 3M, Phủ nano 3M xe hơi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved