Duoi hinh bat chu

        Ô tô
Soạn tin:  WR 1369320 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369320 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:28:23, ngày 13/05/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369320
Điện thoại: 0932953083

Phủ NANO kính bảo vệ xe hơi, phủ nano kính ô tô

Lợi ích Phủ NANO 3M bảo vệ xe hơi:

 

 

 Trước đây khi công nghệ tút tát cho xe chưa được nâng cao, mọi người thường làm mới chiếc xe cùa mình bằng cách đánh bóng lại chúng, được gọi là “pass” xe, tất nhiên khi xe được “pass” cũng sẽ trở nên bóng loáng nhưng nét hào nhoáng này dường như tồn tại không lâu bởi nhược điểm của việc “pass” xe thường rất mau bám bẩn cũng như việc ăn mòn do tác động của nhiều yếu tố bên ngoài sẽ làm xe đâu lại vào đấy, thậm chí còn xấu hơn cả màu sơn nguyên bản sau khoảng 3 tháng.

 

Công nghệ phủ Nano 3M đã phát huy được vai trò rất quan trọng trong ứng dụng bảo vệ cho xe hơi

Và khi công nghệ phủ Nano 3M được 3mcar.info đưa về Việt Nam, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần đông tín đồ bởi việc phủ Nano 3M làm cho nước sơn trở nên bóng sáng, màu sắc tươi như mới và một ưu điểm mà các công nghệ trước đây chưa đáp ứng được đó là làm cho xe bền màu hơn và chất bẩn cũng khó bám trên xe hơn.

 

 

Tìm hiểu quy trình làm mới với Nano 3M

 

Đầu tiên cần phải đánh bóng để loại bỏ những chất còn bám lên bề mặt sơn: keo, bụi, vết xước…

 

Việc tiếp theo là dùng một loại hóa chất dạng kem của 3M để đánh đều lên tất cả các vị trí trên bề mặt xe, việc đánh bóng này cũng được thực hiện kỹ lưỡng từng chi tiết cho thật đều độ bóng để không làm chênh lệch độ sáng đẹp khi đã hoàn tất các công đoạn còn lại.

 

Sau các công đoạn trên, nước sơn xe đã phần nào hồi sinh lại như thời đầu tiên và trông có vẻ đẹp hơn hẳn sau bao nhiêu thời gian chống chọi với thiên nhiên, kế đến phải dùng một loại dung dịch đặc thù dạng nước của 3M tác động trực tiếp lên bề mặt sơn để tạo độ bóng mượt và sáng cho màu xe. Công đoạn này được làm bằng tay và thực hiện rất chậm rãi để đảm bảo rằng tất cả bề mặt được hoàn chỉnh ở từng centimet.

 

Và công đoạn quan trọng nhất cho việc làm mới xe theo phương thức này đúng theo tên gọi của nó là phủ Nano 3M lên bề mặt sơn, đây là giai đoạn rất quan trọng và dành cho những thợ có tay nghề cao bởi nó quyết định độ bền cho sự bóng loáng của màu sơn, cũng như các phần khác thì việc thực hiện từng centimet vẫn được duy trì một cách triệt để. Đây là bước cốt lõi để xác định chất lượng việc thực hiện phủ Nano 3M này do độ đẹp của nước sơn phụ thuộc vào sản phẩm Nano 3M.

 

 

Bước cuối cùng là lau thật sạch và kỹ bằng vải mút mềm để tạo sự liên kết cao cho các phân tử nhỏ để có thể bảo vệ nước sơn lâu hơn và sức chịu đựng chống trầy xước cũng cao hơn.

 

Tất cả các công đoạn trên được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng theo quy chuẩn của 3M nên sẽ mất khoảng thời gian dài, dao động từ 2 – 3giờ cho việc thực hiện một chiếc xe ôtô

 

 

Tác dụng của việc phủ Nano 3M

 

Giữ độ bóng cho xe trong một thời gian dài và giúp xe tăng được khả năng chống bám bẩn, bạn có thể dể dàng làm sạch các vết bẩn bằng việc xịt nước hay lau bằng nước thường cũng sẽ làm cho xe trở nên sạch sẽ.

 

Chống được việc ăn mòn và ố gỉ do các tác động của thời tiết bên ngoài như môi trường nhiều axit hay trong môi trường muối ẩm của các vùng biển.

 

Các phân tử Nano 3M liên kết với nhau tạo được một cấu trúc cứng và bền vững bao phủ lên lớp sơn, giảm được khả năng trầy xước và làm giảm phai màu xe.

 

Một khả năng đặc biệt và rất nhiều người lấy đó làm lý do để chọn việc phủ Nano 3M cho đứa con cưng của mình là khả năng chống bám nước của chúng, khi di chuyển trong mưa các hạt mưa sẽ không thể bám chặt trên bề mặt sơn xe mà sẽ đọng lại thành từng giọt và văng ra khỏi xe nhờ sức gió

 

 

Đánh giá sản phẩm Nano 3M

 

Theo ghi nhận cũng như thăm dò ý kiến của một số người đã sử dụng, hầu hết đều hài lòng với Nano 3M bởi độ bóng loáng của xe được tăng lên, chất bẩn cũng khó bán trên bề mặt hơn.

 

Do thời tiết khí hậu của Việt Nam quá nóng ẩm, nên màu sơn của xe rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời gian, nhất là những chiếc xe thường phải đậu dưới trời nắng nóng do vậy việc phủ Nano 3M để làm mới lại chiếc xe và bảo vệ chúng khỏi những tác hại do môi trường bên ngoài gây ra, thiết nghĩ cũng là điều nên làm.

 

Và nếu Bạn có nhu cầu Phủ NANO 3M giúp xe hơi của Bạn luôn mới, hãy gọi ngay cho 3mcar.info sẽ có giá tốt dành cho bạn và được làm tận nhà, tận nơi ở sài gòn

 



MỘT LẦN ĐẦU TƯ SỬ DỤNG MÃI MÃI

 

 

 

 

Vui lòng liên hệ ngay 3MCAR.INFO, để có giá tốt nhất và được làm tận nơi 0932953083CÓ GỌI CÓ FIX




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phủ NANO kính bảo vệ xe hơi, phủ nano kiếng ô tô
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved