Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1196626 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1196626 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:27:18, ngày 21/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1196626
Điện thoại: 01288889901

Gala ngàn lời yêu thương 2013

Thông tin đặt vé:

- Mua vé trực tuyến tại Ticbox.vn
- Hotline đặt vé: 0128.888.9901 (giao vé tận nơi, miễn phí!)

Thông tin chi tiết

Gala - Ngàn lời yêu thương 2013 - là chương trình đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 /2013, chương trình quy tụ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam: Giám đốc Âm nhạc Huy Tuấn, các ca sĩ: Hồng Nhung – Thanh Lam – Thu Minh - Mỹ Tâm - Quang Dũng – Tùng Dương – Tuấn Ngọc – Trần Lập cùng với Á hậu Ngọc Oanh trong vai trò MC.

Hướng tới ba chủ đề chính: Phụ nữ, Tình yêu, Mùa xuân, "GALA Ngàn lời yêu thương" như một món quà lì xì đầu năm và món quà nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3. Với sự dàn dựng công phu, tỉ mỉ, khắt khe tới từng chi tiết, hòa âm phối khí mới lạ, đêm Gala âm nhạc hứa hẹn sẽ mang tới luồng gió mới trong không khí ngập tràn sắc xuân.

 

 

Sơ đồ giá vé:

 

 

Năm 2012 có thể nói là năm thành công rực rỡ của Thu Minh. Với sụ thành công sau khi dãn dắt Hương Tràm trở thành The voice Việt, lấy chồng, hiện nay Thu Minh đang là cái tên được săn đón và luôn đắt giá khi xuất hiện tại các sự kiện.

 

Lộ diện dàn sao trong Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

Thu Minh ngày càng thành công và quyến rũ

 

Dù chưa gặt hái được nhiều trong các Gameshow truyền hình, nhưng tên tuổi Trần Lập đã nóng trở lại như dòng nhạc ROCK của anh luôn hâm nóng không khí trong bất kỳ đêm nhạc nào. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của đêm Gala với các nhạc phẩm đỉnh cao một thời.

 

Lộ diện dàn sao trong Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

Trần Lập sẵn sàng đốt lửa ROCK

 

Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Tâm, ba tên tuổi lớn, ba diva sẽ cùng xuất hiện trong chương trình. Sở hữu ba giọng hát riêng đặc trưng, ba nét cá tính hoàn toàn độc lập, ba sự thể hiện cá tính, mỗi người một sắc sẽ cùng nhau là một bản hòa nhạc tuyệt vời với các cung bậc thăng trầm, luyến láy riêng biệt.

 

Lộ diện dàn sao trong Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Thanh Lam

 

Song ca cùng ba người đẹp là ba nam tài tử: Quang Dũng, Tùng Dương và Tuấn Ngọc. Cũng với những phong cách khác nhau, người thì trầm ấm, người thì lạnh lung, khi khoan thai, khi cao vút. Chính sự đối lập đó đã mang lại sự hấp dẫn không thể chối từ của đêm nhạc.

 

Lộ diện dàn sao trong Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

Tùng Dương, Quang Dũng, Tuấn Ngọc

 

Sau khi đăng quang ngôi vị Á Hậu năm 2000, tên tuổi của Ngọc Oanh chưa bao giớ hết nóng. Giữ vững ngôi vị một cách trong trẻo, Ngọc Oanh như biểu tượng của cái đẹp và sự thánh thiện từ vóc dáng tới tâm hồn. Tham gia Ngàn lời yêu thương với vai trò cảu một MC, Ngọc Oanh một lần nữa khẳng định tài sắc vẹn toàn.

 

Lộ diện dàn sao trong Ngàn lời yêu thương, Ca nhạc - MTV,

Á Hậu Ngọc Oanh

 

“Ngàn lời yêu thương” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia 20h ngày 08/03/2013 do CT TNHH Hữu Nghị Á Châu phối hợp cùng IB Group tổ chức.

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn
Ban nhạc Anh Em

Vé Liveshow Ru Tình/ Vé Aisia Super Showcase / Đêm-nhạc-cabare


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen minh nhat
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved