Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1247163 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1247163 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:46:28, ngày 20/09/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1247163
Điện thoại: 0973.422.364

Once Upon A Time: Season 1 - Ngày Xửa Ngày Xưa

Thông tin chi tiết sản phẩm


Once Upon A Time - Ngày xửa ngày xưa, tại vương quốc cổ tích, chàng Hoàng tử Charming đã cứu sống Bạch Tuyết bằng nụ hôn tình yêu chân thật, và hai người làm lễ kết hôn sau bao gian nan. Nhưng Nữ hoàng Độc ác, mẹ kế của Bạch Tuyết, đến đe dọa buổi lễ bằng cách tuyên bố rằng bà ta sẽ trả thù Bạch Tuyết và Hoàng tử, phủ Lời nguyền Hắc ám lên tất cả mọi người và cướp đi tất cả tình yêu từ họ và chỉ còn mụ là người duy nhất được hưởng kết cục có hậu. Cô tiên xanh mang lời tiên tri đến rằng con của Bạch Tuyết, công chúa bé nhỏ, là vị cứu tinh duy nhất có thể cứu cả vương quốc. Vào ngày Bạch Tuyết hạ sinh công chúa, Nữ hoàng Regina tấn công cung điện và mang theo lời nguyền phủ toàn thế giới, nhưng may mắn, công chúa đã được mang đi an toàn đến một nơi khác qua chiếc tủ làm từ gỗ thần.

Tại Boston, Emma Swan, một cô gái mồ côi "nay đây mai đó" tự lập và tự chăm sóc bản thân, vào ngày sinh nhật lần thứ 28, thổi nến và mong ước rằng mình sẽ không còn cô đơn. Đột nhiên, Henry, đứa con trai mà cô đã bỏ rơi nay đã 10 tuổi, tìm thấy cô, và mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Emma đưa Henry về nhà cậu bé, ở thị trấn Storybrooke, Maine, đông bắc Hoa Kì. Khi chiếc xe vừa lăn bánh vào thị trấn, tháp đồng hồ chưa bao giờ hoạt động đổ chuông lớn ngay lúc 8 giờ tối. Henry liên tục nói với cô rằng cô chính là con gái bị thất lạc của Bạch Tuyết và Hoàng tử Charming, là vị cứu tinh của mọi người, và nơi đây, thị trấn Storybrooke, là nơi mà mụ Hoàng hậu Độc ác phủ lời nguyền lên tất cả người dân và xóa đi kí ức của họ, đưa họ đến thế giới này, và mọi người đều bị mắc kẹt ở đây suốt những năm qua. Không một ai có thể đến được Storybrooke hoặc có thể rời khỏi đó. Nếu ai đó cố gắng rời khỏi, sẽ có chuyện cực kì xấu xảy ra với họ. Đương nhiên, dưới con mắt thực tế, Emma không tin lấy một chữ từ câu chuyện nằm trong cuốn sách cổ tích của Henry, nghĩ rằng cậu bé có trí tưởng tượng khá phong phú. Emma đưa Henry về mẹ nuôi của cậu, Regina Mills, thị trưởng của Storybrooke, người mà Henry cho rằng là bà Hoàng hậu độc ác trong truyện.

Hoài nghi, Emma quyết định ở lại Storybrooke chỉ sau khi nhìn thấy Henry cô đơn và thiếu thốn tình cảm như thế nào. Tại đó, Emma luôn đối đầu với Thị trưởng Mills. Cuộc xung đột này tăng dần lên khi Emma trở thành Cảnh sát trưởng thị trấn.

Loạt phim bắt đầu phát triển những tình tiết câu chuyện song song tương quan giữa hai thế giới. Mỗi tập phim thường tập trung vào một nhân vật chính, câu chuyện đời thực của họ và những mâu thuẫn xung đột họ có tại Storybrooke. Cảnh hồi ức kể về câu chuyện của họ trong thế giới cổ tích ở Khu rừng Phép thuật. Và mọi câu chuyện của họ đều có sự tham gia vạch giao ước với Rumplestiltskin là một phần của cốt truyện phức tạp hơn. Ở Storybrooke, Rumplestiltskin được biết đến là Ông Gold, người đàn ông giàu có nhất, bí hiểm, người cùng với Regina thao túng mọi việc trong thị trấn.

Email: sachvangonlinevn@gmail.com
Tel: 0973.422.364


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Dương Trọng Hiếu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved