Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1178640 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1178640 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:19:28, ngày 13/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1178640
Điện thoại: 0917447455

Sesame English - phim dạy anh văn cho trẻ em

 










 











Sesame English - phim dạy anh văn cho trẻ em !

Thế giới trẻ thơ thật phong phú và đa dạng. Các bé rất hiếu động và có thể làm bất cứ những gì mà mình thích. Vì vậy việc dạy dỗ, giáo dục, khuyên bảo các bé thật không dễ dàng và gây rất nhiều khó khăn đối với những bậc phụ huynh lần đầu làm bố, làm mẹ. Chính những vấn đề đó có rất nhiều phương tiện, nhiều cách thức đã ra đời như: sách báo, tài liệu tham khảo, chương trình truyền hình, … Tuy nhiên, có một số hình thức nêu trên không phát huy được những gì mà một chương trình giáo dục trẻ em mang lại. Điều đó đã kích thích những đài truyền hình nổi tiếng trên toàn thế giới cố gắng đưa ra các chương trình giáo dục trẻ thơ một cách toàn diện nhất. Vì thế Sesame English ra đời đã đáp ứng lòng mong đợi của phụ huynh. Sesame English là chuyên mục giáo dục trẻ thơ rất hay trên chuyền hình của Mỹ. Nó đã khai phá và tiên phong trong lĩnh vực giáo dục các thiên thần nhỏ trực tiếp qua truyền hình. Tuy là một chương trình giáo dục nhưng kèm theo đó là sự khéo léo, linh hoạt và đầy chất ngẫu hứng của các con rối dễ thương, ngộ nghĩnh hoà cùng những giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà của các ca khúc quen thuộc và dễ nhớ. Chính những yếu tố trên làm cho Sesame English nổi tiếng và được phát sóng hơn 120 quốc gia trên thế giới và hơn 30 bản được phiên dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau, được hơn 74 triệu người Mỹ đón xem khi đến giờ phát sóng chương trình để dạy con cái của mình. Vậy sao bạn không lựa chọn ngay Sesame English để khuyên răng, dạy bảo những thiên thần đáng yêu của bạn khi còn ấu thơ.

 

Sesame English là series phim truyền hình được xây dựng với sự hợp tác của Sesame WorkshopBerlitz International.  Được khởi chiếu vào năm 1999, với Đài Loan và Trung Quốc là hai thị trường thử nghiệm đầu tiên, series phim này đã được đa dạng hóa từ phiên bản quốc tế điển hình của Sesame Street trong đó nó trở thành công cụ dạy ESL, có nghĩa là dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.  Độ tuổi định hướng của chương trình là từ 4 đến 7 tuổi.

Bộ đĩa gồm 10 DVD

Giá : 150.000 Đồng

Với các đoạn phim video có kèm theo những bài hát và những hoạt động của các bé cực kỳ ngộ nghĩnh được đưa vào 10 DVD với nội dung cụ thể như sau:

DVD 1: WEATHER,SEASONS AND TIME 1

DVD2: WEATHER,SEASONS AND TIME 2

DVD3: WEATHER,SEASONS AND TIME 3

DVD 4: WEATHER,SEASONS AND TIME 4

DVD5: TOYS,GAMES AND SPORTS 1

DVD6: TOYS,GAMES AND SPORTS 2

DVD7: TOYS,GAMES AND SPORTS 3

DVD8: TOYS,GAMES AND SPORTS 4

DVD9: SESAME FAMILY

DVD10: FOLLOW THAT BIRD

 Tất cả những DVD, VCD, CD đều có hộp đựng và nhãn mác đẹp, ghi từ những đĩa chất lượng cao, không kén đầu đọc. Bộ đĩa này sẽ là món quà trang trọng và lịch thiệp để tặng bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Shopbaby24h.net BÁN HÀNG KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TỐT TỚI TAY KHÁCH HÀNG (nếu có vấn đề về sản phẩm  sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền lại 100%)

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:  0917.447.455

Nhận tư vấn và đặt hàng 24/24 các ngày trong tuần






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen sa ri
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved