Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331794 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331794 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:26:50, ngày 04/03/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331794
Điện thoại: 0975849999
Người đăng: song huyen

Cho thuê nhà bạt, bàn ghế tại Hà Nội

Song Huyền chuyên cho thuê nhà bạt, bàn ghế đám cưới, bàn ghế phục vụ sự kiện chuyên nghiệp như hội nghị, khai trương, khánh thành, lễ hội. Cho thuê bàn ghế có khăn phủ bàn, áo phủ ghế  và nơ ghế với đa dạng kiểu dáng mẫu mã đẹp, chất lượng cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất. Tất cả các sản phẩm bàn ghế, áo ghế, nơ ghế của chúng tôi luôn đảm bảo mới, sạch. Mẫu mã được thiết kế độc đáo cách tân và luôn đầu tư đổi mới để mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. 

Với sự đầu tư chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cưới hỏi trọn gói, Song Huyền đã tạo được uy tín với khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi, sự kiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ cũng như các quan khách đến dự lễ cưới

Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà sẽ có phong cách bố trí loại bàn ghế khác nhau theo phong cách cổ điển hay hiện đại.

Chúng tôi liên tục cập nhật nhiều mẫu mới cũng như màu sắc đa dạng phù hợp với từng không gian của gia chủ cũng như cá tính của từng cặp đôi. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cho thuê nhà bạt đám cưới, cho thuê phông cưới, cho thuê người bê tráp, cho thuê cổng hoa cổng bóng, tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh - ánh sáng... đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Với mục đích mang lại một dịch vụ tiện lợi cho quý khách, mỗi một sự kiện chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn tại nhà giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp với gia đình mình. Đến với dịch vụ cho thuê bàn ghế của chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. 

Song Huyền cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất, phục vụ khách hàng chu đáo trong ngày lễ trọng đại của gia chủ.

 

CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN- CƯỚI HỎI SONG HUYỀN

Add: số 25 khu tập thể Cty Dược, Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

CN- 14c/157 Pháo Đài Láng- Đống Đa- Hà Nội.

Tell: 046.6868. 964/097.584.9999.

Email: songhuyen.wedding@gmail.com.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: song huyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved