Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1353035 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1353035 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:41:51, ngày 10/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1353035
Điện thoại: 0906077057
Người đăng: Đỗ Tuấn Linh

Công ty cung cap PG High Vision

Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model)

Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model) khác với khái niệm Đại sứ thương hiệu trong một số cách, công việc, cách hiểu khác nhau, nhưng có thể nói cũng đều giống nhau về khía cạnh công việc. Bằng cách hiểu đơn giản nhất Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model) nghĩa là nhân sự đại diện cho nhãn hiệu trong 1 sự kiện nhất định (khai trương, khánh thành, hội chợ, triẽn lãm).

Dễ hiểu nhất và gặp thường xuyên nhất trong cuộc sống, Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model) được nhìn thấy trong công việc quảng bá sản phẩm rượu, bia thuốc lá trong quán bar hay nhà hàng.

cung-cap-pg
Nguyên tắc chung là: Tất cả các Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model) là đại sứ thương hiệu, nhưng không phải tất cả các Đại sứ thương hiệu là Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model),  gây nhầm lẫn? Hãy để chúng tôi giải thích …

Đại sứ thương hiệu là một người mẫu/ ca sĩ/ người nổi tiếng và một Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model) thì ngược lại.
Khi Khách hàng  thuê cong ty PG High Vision để cung cấp cho Khách hàng  các Promotion Girl / Boy Model ( PG /PB model), có nghĩa rằng bạn đang yêu cầu một loại hình cụ thể về việc cung cấp PG cho sự kiện của các bạn.

cung-cap-pg-cho-thue-pg-chuyen-nghiep-hcm (9)

Ví dụ, nếu Khách hàng gọi tới công ty PG High Vision và yêu cầu rằng họ cần sáu PG chiều cao 1.68, có mái tóc dài mượt để quảng bá một sản phẩm về tóc, trong 1 triễn lãm về ngành Tóc và Trang điểm,  đó là một yêu cầu cụ thể cho đơn vị cho thuê PG.

Bởi vì công ty khách hàng sẽ gặp rắc rối khi tìm sáu người phù hợp với các yêu cầu như trên, vì không có nguồn PG sẵn có và quan hệ rộng trong ngành, đó là cơ hội cho các đơn vị cho thue PG như chúng tôi làm việc. Ngoài ra, với kinh nghiệm quản lý nhân sự thời vụ, chúng tôi đảm bảo công việc sẽ trôi chảy, thuận lợi và khách hàng không quá mất thời gian để quản lý dàn nhân sự này.
Đối với các loại sự kiện khác nhau, PG/ PB thường cần phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu về khác nhau về ngoại hình, kinh nghiệm, tố chất  nhất định để phù hợp với trang phục/ công việc và yêu cầu các thương hiệu cung cấp.
Công ty cung cap PG High Vision với hơn 4 năm kinh nghiệm, hơn 10.000 profile PG khác nhau trên khắp cả nước sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu về PG của Quý Khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi ngay qua số điện thoại hotline: 0902.973.976

CÔNG TY TNHH HIGH VISION
513/5A Vườn Lài, KP2, P. An Phú Đông, Q.12 TP.Hồ Chí Minh
TEl: 083.602.8000
Email : info@highvision.vn
Website : Highvision.vn
Dịch vụ sự kiện: Dichvusukien.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đỗ Tuấn Linh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved