Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1156762 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1156762 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:16:58, ngày 22/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 20 . Mã Tin: 1156762
Điện thoại: 0908.125252
Người đăng: Bình
E-mail:

Để khách hàng luôn tìm thấy bạn nhanh nhất trên Google

 

Ngày nay để tìm mua một sản phẩm hay dịch vụ bất kỳ, mọi người vẫn có thói quen vào Google để tìm kiếm, so sánh rồi chọn lựa sao cho hiệu quả nhất. Chẳng hạn, để mua điện thoại di động trước đây người ta vẫn ra cửa hàng xem “một rừng” sản phẩm để rồi không biết nên chọn cái nào, hoặc chưa vừa ý rồi phải đi tìm một cửa hàng khác, và cuối cùng cũng mua được một cái ưng ý so với những cái mình đã xem qua, vấn đề là người khách đó đã xem qua được mấy loại trong cái thế giới điện thoại di động này. Vì thế, dần dần kinh nghiệm mua sắm giúp người khôn ngoan luôn vào Google để tìm kiếm, so sánh và cân nhắc trước khi mua cái gì, ở đâu sao cho nhanh nhất và hiệu quả nhất!

Ví dụ : Một người muốn mua nhà ở Q10 TP.HCM thì vào Google gõ “nhà bán+Q10”, hay “bán nhà+Q10” để tìm và so sánh tất cả các ngôi nhà đang bán trong Q10 trước khi quyết định xem nhà. Một người muốn may áo dài thì gõ “may áo dài” hoặc “may áo dài đẹp” sẽ thấy hàng loạt tiệm may áo dài trên Google. Ngay cả khi bạn thực sự đang cần khoan cắt bê tông, một loại quảng cáo in trên tường mất mỹ quan hằng hà trên phố, bạn sẽ quyết định đánh xe đi tìm cái số điện thoại ấy hay vào Google để tìm cho nhanh nhất?

Vì vậy vấn đề marketing của các doanh nghiệp và cơ sở trong mọi lĩnh vực ngành nghề là :

+ Làm sao để link hoặc website của mình có vị trí trong TOP TEN (TRANG 1) của Google?

+ Làm sao để link hoặc website của mình có thật nhiều vị trí trong TOP TEN của Google?

Lưu ý là mọi người rất ít khi tìm kiếm ở những trang sau nếu thông tin mình cần tìm đã có ở trang 1,2,3. Nếu bạn đang kinh doanh và có quảng cáo điện thoại di động trên Google, bạn thử gõ “điện thoại di động” và xem link hoặc website quảng cáo của mình đang ở đâu trên Google?

Tương tự nếu Qúy doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh khác hãy gõ những ký tự liên quan đến lĩnh vực hoạt động của mình thử xem sao, nếu Qúy vị chưa có vị trí trong TOP TEN của Google và quan tâm đến vấn đề này, hãy liên hệ ngay để chúng tôi giúp Quý vị tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí quảng cáo và đặc biệt là khách hàng luôn tìm thấy Quý vị 24 giờ trong ngày và 365 ngày trong năm, đây cũng là bài toán kinh tế giảm thiểu chi ph&iacu


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bình
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved