Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1291132 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1291132 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:55:26, ngày 10/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1291132
Điện thoại:
Người đăng: Vuong Plus

Lỗi bình nóng lạnh không nóng, rò rỉ

Bình nóng lạnh là sãn phẩm điện lạnh không thể thiếu được trong mỗi gia đình nhưng dòng sãn phẩm này thường xuyên xảy ra rất nhiều lỗi gây  khó chịu cho người dung. Một phần là do lỗi của nhà sãn xuất , một phần là do người sử dụng không đúng cách ,nguồn nước , nguồn điện không phù hợp ...
Tôi sẽ liệt kê ra một số lỗi của bình nước nóng lạnh cơ bản mà các bạn thường gặp .

SUA-LOI-BINH-NONG-LANH- NUOC-KHONG-NONG



Cây nước uống nóng lạnh không lạnh

• Nguyên nhân: hỏng block, xì gas
• Khắc phục sửa chữa: kiểm tra dòng, tìm nơi xì và hàn dàn trường hợp hỏng block phải thay thế.
• Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính tham khảo, tác giả không chiệu trách nhiệm nếu quý khách tự ý làm theo khi không có chuyên môn.

Máy nước nóng không nóng.


• Hầu hết nguyên nhân của hư hỏng này là do thanh đốt nóng bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở cách khắc phục duy nhất là thay thanh đốt nóng giá cả tuy thuộc vào từng máy và độ hiếm của sản phẩm bạn đang dùng.
• Máy nước nóng lạnh bị chạm điện nên [B][URL="http://suabinhnonglanhhanel.wordpress.com/2014/06/04/sua-loi-binh-nong-lanh-may-nuoc-khong-nong/"]bình nóng lạnh không nóng[/URL][/B]
• Nguyên nhân chính của hiện tượng này là máy lạnh không được lắp đúng cách nếu máy bạn là máy mới. Còn khi máy bạn đã sử dụng lâu ngày và mới có hiện tượng chạm điện thì có một vài nguyên nhân sau:

Bình nước nóng bị rỉ nước

• Đây là bệnh của hầu hết các bình nước nóng được sử dụng hơn 2 năm và chưa được bão dưỡng định kỳ. Theo cấu tạo bên trong của bình nước nóng có thanh magie, tác dụng của thanh này là làm vật hi sinh để chống ăn mòn thành bình. Qua thời gian sử dụng thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình, gây nên hiện tượng rỉ nước.
• Cách phòng tránh hư hỏng này là thường siêng vệ sinh bảo dưỡng bình nước nóng định kỳ, thay thanh magie.
Ngoài ra còn một số lỗi như hoảng mạch board , [URL="http://suabinhnonglanhhanel.wordpress.com/2014/06/04/loi-binh-nong-lanh-bi-ro-ri/"][B]bình nóng lạnh rò r[/B]ỉ[/URL] , hỏng dây tiếp , cửa bình ... Một số đơn vị sửa chữa uy tín tại nhà như trung tâm điện tử điện lạnh Hanel chuyên [B][URL="http://dientudienlanhhanel.com/sua-binh-nong-lanh/"]sửa chữa bình nóng lạnh[/URL][/B] tại nhà chất lượng cực tốt . Các bạn có thể điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp [B]1800 6685 [/B]để rõ thong tin chi tiết .

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vuong Plus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved