Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1241523 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1241523 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:46:51, ngày 26/08/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1241523
Điện thoại: 0977730323
Người đăng: tieu

Quảng cáo miễn phí

Liên kết quảng cáo là 1 trong những dịch vụ marketing tương đối nở rộ trên thị trường Việt Nam hiện nay mà chủ yếu lấy mô hình hoạt động từ dịch vụ AdSense của Google.

Về cơ bản mô hình liên kết quảng cáo hoạt động như sau: Các đơn vị làm quảng cáo sẽ đặt vùng quảng cáo lên các website là đối tác của họ, khi người xem website kích vào 1 quảng cáo thì công ty hoặc cá nhân sở hữu quảng cáo đó sẽ phải trả 1 khoản phí cho đơn vị làm quảng cáo và đơn vị sở hữu website có quảng cáo hiển thị.

Mô hình liên kết quảng cáo sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo nhờ tận dụng mạng lưới các website nhỏ thay vì phải đặt các banner và trả phí cố định trên một vài website lớn. Nhờ vậy các công ty và cá nhân có nhu cầu quảng cáo nếu không có nhiều chi phí cho quảng cáo vẫn có thể quảng cáo sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, chất lượng của mỗi kích chuột cho quảng cáo này thực tế hiện nay là không cao, báo cáo lượt kích hàng ngày vẫn tăng đều đặn nhưng lượng khách hàng có nhu cầu thực sự tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ liên hệ đến các đơn vị đăng quảng cáo thì gần như không có hoặc nếu có thì chi phí bỏ ra cho quảng cáo phải rất cao. Tính ra hiệu suất quảng cáo như vậy là thấp và lại đắt đỏ hơn so với các dịch vụ quảng cáo đánh vào nhu cầu tìm kiếm thực sự của người dùng như dịch vụ Google Adword.

Sở dĩ có thực trạng này là hiện nay các đơn vị làm quảng cáo đa phần đặt quảng cáo cho khách hàng của họ trên những website giải trí, game, diễn đàn và những website “đồ nhà tự chế” của những đơn vị làm quảng cáo. Vì vậy đối tượng tiếp cận quảng cáo đa phần là những đối tượng không có nhu cầu thực tế hoặc những đối tượng chỉ quan tâm nhiều đến các dịch vụ, sản phẩm dành cho giới trẻ như Game và các loại sản phẩm giải trí. Các sản phẩm, dịch vụ nằm ngoài những chủng loại dành cho tuổi teen thì rất khó phát huy được tính hiệu quả thông qua kênh quảng cáo này.

Thời gian gần đây một số đơn vị có triển khai thêm 1 hình thức quảng cáo liên kết nữa đó là quảng cáo liên kết miễn phí. Loại quảng cáo này sẽ không sử dụng tiền cho những kích chuột trên quảng cáo mà dựa trên cơ chế liên kết cùng có lợi giữa các đơn vị sở hữu website muốn quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình. Website của đơn vị này hiển thị quảng cáo của các đơn vị thành viên thì quảng cáo của mình lại được hiển thị trên website của những đơn vị thành viên đó.

Các công ty hiện đang tổ chức và triển khai dịch vụ này tại Việt Nam như:

    -       www.eportal.vn (Quảng cáo dạng text và image nên có lợi thế backlink)
    -       www.osmedia.vn (Quảng cáo dạng banner)
    -       www.traodoibanner.com (Quảng cáo dạng banner)

Lợi ích thiết thực trước mắt cho các doanh nghiệp và cá nhân tham gia loại hình quảng cáo này đó là không phải mất bất cứ chi phí nào mà vẫn quảng bá được sản phẩm, dịch vụ của mình, phù hợp cho các doanh nghiệp mới hoạt động, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhờ đó mà thời gian quảng cáo và sử dụng dịch vụ của các quảng cáo này đa phần sẽ duy trì được lâu dài cùng với sự tồn tại website của doanh nghiệp đó. Các doanh nghiệp cùng liên kết với nhau để tạo nên sức mạnh marketing cho mỗi thành viên tham gia liên kết.

Một lợi ích lâu dài hơn khi khách hàng sử dụng dịch vụ đó là lợi thế về backlink trên các công cụ tìm kiếm. Khi tham gia liên kết, mặc định số lượng backlink của 1 website sẽ tăng theo số lượng website thành viên tham gia liên kết vì backlink liên kết trên quảng cáo của mỗi website sẽ được hiển thị lên lượt tại tất cả các website thành viên. Nhờ đó thứ hạng tìm kiếm đến website sẽ được các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing đánh giá rất cao.

Nhìn chung các mô hình quảng cáo trực tuyến trên thế giới cũng như tại Việt Nam thời gian tới sẽ có nhiều chiêu thức ngày càng cải tiến để phát huy những tiềm năng to lớn từ môi trường internet trong lĩnh vực kinh doanh và marketing của các doanh nghiệp. Lựa chọn loại hình nào phù hợp nhất với từng sản phẩm và dịch vụ vẫn là bài toán trăn trở cho những người làm marketing trong thời kỳ công nghệ như hiện nay.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tieu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved