Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1366252 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1366252 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:34:47, ngày 29/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1366252
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Quảng cáo trên xe taxi uy tín trên toàn quốc - SSM

Quảng cáo trên xe Taxi đang là hình thức quảng cáo hot nhất hiện nay, với khả năng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tốt cùng phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả đang đây được coi là hình thức quảng cáo hữu hiệu.

Một số cuộc điều tra cho thấy 96% người dân Nhật cho rằng quảng cáo cố định – dù to lớn đến đâu - vẫn không bằng quảng cáo di động-di chuyển! Hàng loạt chiếc xe taxi nhỏ bé chạy vèo vèo trên phố vẫn ngon lành hơn cả núi áp phích. Theo Cedric Dufoix, giám đốc tiếp thị của Adidas thì “quảng cáo di chuyển sẽ đánh thẳng vào giới độ tuổi 15-35.

Kết hợp với Hiệp hội Taxi, công ty GIÁC QUAN THỨ SÁU hiện đang hợp tác khoảng 30 hãng xe Taxi như với hoặc bề dầy lịch sử hình thành, hoặc số lượng xe đông đảo hoặc hình thức trang nhã, hiện đại mà bắt mắt. Cũng vì có kinh nghiệm là đại lý quảng cáo nên tất cả những hãng Taxi mà chúng tôi đang hợp tác đều có thể đưa ra cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu về giá cả cũng như hiệu quả kinh tế cao. Thông thường, quảng cáo với đại lý GIÁC QUAN THứ SÁU là quý khách hàng đã tiết kiệm được 15-20% chi phí (bao gồm giảm giá, in ấn lô gô và xin phép quảng cáo).

Hiện nay, chất lượng cơ sở hạ tầng giao thông vẫn còn là một thách thức lớn, người dân bắt buộc phải dành nhiều thời gian cho những phuơng tiện giao thông cá nhân bất kể ý muốn của họ. Thêm vào đó, những kênh quảng cáo ngoài trời thông thường như biển hiệu, bảng quảng cáo, posters … sẽ bị cắt giảm và thậm chí bị cấm tại một số nơi trong trung tâm thành phố. Quảng cáo trên các xe taxi đang dần trở thành xu hướng vì tính chất ổn định, số lượng lưu động lớn, và đảm bảo được tối đa hình ảnh quảng cáo lặp lại trong mắt khách hàng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, quảng cáo trên xe taxi là một loại hình quảng cáo truyền thông đại chúng tỏ ra có hiệu quả và rất kinh tế so với các loại truyền hình quảng cáo ngoài trời khác bởi những ưu điểm sau: không gian và thời gian lưu thông của taxi gần như là không hạn chế, hình ảnh quảng cáo được thiết kế hai bên thành xe lại dễ quan sát, không gây “chướng mắt” người quan sát.

Với hơn 40.000 taxi lưu động 24/24 và 7/7 trải dài trên 54 tỉnh thành trên cả nước và trung bình mỗi chiếc taxi di chuyển khoảng 200km / ngày, chúng tôi đảm bảo tính ổn định cho chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

Dễ dàng phân nhóm đối tượng khách hàng dựa trên tính chất địa lý, lịch trình, thu nhập.

Linh hoạt và tiết kiệm hơn so với các kênh quảng cáo truyền thống.

Tác động vào nhiều đối tuợng khách hàng với các hình thức quảng cáo đa dạng

Đặc biệt chi phí quảng cáo trên Taxi tiết kiệm hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo xe khác như quảng cáo xe bus, quảng cáo xe kháchmà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Ngoài ra Giác Quan Thứ Sáu còn cung cấp một số dịch vụ như: Quảng cáo tạp chí, quảng cáo báo mạng, quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo Frame Poster, quảng cáo wifi marketing,..

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe taxi chuyên nghiệp với chi phí tối ưu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Phone: 043 237 3692

Hotline : 0934 519 516


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved