Gala dinner có thể hiểu là chương trình sự kiện kết hợp với ăn tối, mục tiêu của chương trình rất da dạng, tuỳ theo tính chất của vấn đề cần đạt được để nhà thực hiện đưa ra những ý tưởng phù hợp.
Có thể liệt kê một số loại hình gala tiêu biểu như sau:
Tiệc liên hoan cuối năm: Một lại hình tiệc rất phổ biến với các doanh nghiệp sau một năm làm việc, họ muốn có một bữa tối với các hoãt động sân khấu hoặc các trò chơi trên sân khấu dành cho các thành viên tham gia thể hiện mình, thư giãn. Thông qua chương trình này, các cấp lãnh đạo công ty có sự tưởng thưởng đặc biệt cho những nhân viên suất sắc, vinh danh những có đóng góp lớn nhưng thầm lặng phía sau.Gala dinner trong chương trình du lịch: Trong những chuyến đi ngắn ngày đến các địa điểm du lịch, sau thời gian tham quan hay tham gia các hoạt động trò chơi bãi biển, trò chơi tập thể… nhà tổ chức có thể đưa ra chương trình gala dinner để tăng những tiếng cười sảng khoái làm chuyến đi thêm ý nghĩa.
Những lưu ý khi tổ chức gala dinner:
– Sử dụng nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
– Chuẩn bị tốt kịch bản chương trình, kịch bản chạy roadshow, người dẫn chương trình
– Khảo sát địa điểm tổ chức
– Dự kiến khách mời, số lượng, thực đơn (set menu hay buffet)
– Theo dõi thời tiết ngày tổ chức
– Các phương án dự phòng khi phát sinh
Công ty chuyên tổ chức sư kiện Solution với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức gala dinner, tổ chức Team building với chi phí hợp lý.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức tất niên, tiệc cuối năm, gala dinner chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SOLUTION
Địa chỉ: Tầng 9 số 201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912525577 - 0976602468