Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344269 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344269 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:51:29, ngày 30/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344269
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp

Gói dịch vụ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới do Công ty tổ chức sự kiện Solution cung cấp, các hạng mục trong chương trình như sau:

- Khảo sát yêu cầu, ý tưởng của khách hàng về tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm.

- Viết Kịch bản chương trình theo từng chủ đề của chương trình như: kịch bản lễ giới thiệu sản phẩm, kịch bản hội thảo, kịch bản triển lãm,... Mỗi khách hàng khác nhau, chúng tôi lên những kịch bản khác nhau phù hợp với mỗi công ty nhằm đạt hiệu quả quảng bá thương hiệu, tránh trùng lặp với các chương trình đã tổ chức. Khách đến dự luôn cảm thấy sự khác biệt. Ngoài ra chúng tôi còn lên chương trình Marketing cho sản phẩm.

- Thiết kế, đồ họa các phần liên quan đến tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm như backdrop, băng rôn, phướn, bảng , biểu ngữ,

- Cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện như: hệ thống nhà bạt, dàn dựng sân khấu, cổng hơi, cổng chào, khí cầu, thảm trải (với nhiều màu phù hợp với yêu cầu của khách hàng), …

- Tổ chức dạ tiệc với các món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với mỗi chương trình, sát với khẩu vị của khách dự tiệc.

- Cung cấp nhân sự cho tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm: MC dẫn chương trình, Lễ tân, PG chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, với trang điểm và trang phục đáp ứng được mục tiêu của chương trình. Cung cấp ca sĩ, nhóm múa, nhóm hài,..theo yêu cầu của chương trình, Đội ngũ quay phim, chụp hình chuyên nghiệp.

Công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội Solution với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chúng tôi tự tin sẽ tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới thành công những sự kiện của khách hàng.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved