Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1234663 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1234663 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:33:34, ngày 25/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1234663
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tour học sinh - sinh viên hấp dẫn giá rẻ

 

 

Hapro Travel Đồng Hành Cùng Học Sinh-Sinh Viên

 

Hãy đến với chúng tôi, nhưng người làm du lịch tận tình nhất của Công Ty Du Lịch Hapro Travel. Chúng sẽ luôn mang đến cho các bạn những giây phút thoai mái, hấp dẫn sau những giờ học căng thẳng. Hãy tham quan, du lịch, tận hương giây phút thoái mái với thiên nhiên cây côi, những kham phá di tịch lịch sư, danh nhân văn hóa việt nam.

Chúng tôi, những người làm du lịch luôn tậm tâm mang đên cho các bạn các gói tour chất lượng nhất, hài lòng nhất với trải ngiệm tour du lịch.

CÔN SƠN - KIẾP BẠC - GỐM CHU ĐẬU.

Hãy khám phá vẻ đẹp nguyên sơ, sự cổ kinh từ hàng ngàn năm của chùa Côn Sơn, nơi vị trạng nguyên Việt xuống tóc đi tu có thật trong lịch sử Việt cũng là nơi thờ của nhiều vị tướng nhà trần như: rần Nhân Tông, Trần Nguyên Đán.Côn Sơn với vẻ đẹp mặm mà, với Thạch Bàn, suối Côn Sơn,Bàn cờ tiên làm siêu lòng biết bao thi sỹ, nhà văn, nhà thơ và ngay cả bậc danh nhân văn hóa Nguyên Trái cũng đã chọn nơi đây làm nhà.

Tiếp đó, quý khách hãy đến thăm quan Đền Kiếp Bạc được xây dựng vào thời nhà Trần, nơi thờ Trần Hưng Đạo một danh tướng nổi tiếng trong thời nhà Trần. Nghe kể chuyện về sự xây dựng cũng như thiên anh hùng ca về vị tướng đã đi vào lịch sử Việt.

Tham quan Đền Sóc - Phủ Thành Chương.

Đền Sóc, nơi thờ một trong những vị "Tứ bất tử" trong lịch sử việt. Ngươi đã có công đánh đuổi giặc Ân đem lại thái bình cho đất nước Việt Nam. Nghe lại sự tích về ngài và những chiến công đã in đậm trong tâm chí người việt. Cùng với đó quý khách tham quan Đền Non Nước đê dâng hương thể hiện tình cảm, nghe về lịch sư ngôi chùa đầy cổ kính, mang đậm hương hồn Việt.

Bạn muốn hiểu biết về nền văn hóa, những điều kỳ thú về các dân tộc, các hiện vật thời nhà Lý, Trần, văn hóa Chăm Pa... Điểm du lịch Phủ Thành Chương là nơi dáng đển bạn khám phá, bổ xung vào kiến thức của mình.

Đền Thác Bờ - Tham quan thủy điện Hoàn Bình.

Trải nghiệm thiên nhiên, phong cảnh hữu tình, được hòa mình và với núi non xanh biếc, hương những cơn gió mát từ thiên nhiên, cây cối. cảnh vật xung quanh làm cho bạn xua tan đi nhưng mệt mỏi trong cuộc sông.

Đúng vậy, hay đến với Thác bờ, đê được trải nghiệm điều thú vị đó với chuyến đi tàu trên lòng hồ thủy điện lớn nhất việt nam. Nghe và kể về những khó khăn, hy sinh của các anh khi xây dựng nhà máy thủy điện. Dâng hương tại tượng đài Bác Hồ, tham quan nhà bảo tàng thủy điện. Tất cả đều mang lại cho các bạn một sự trải nghiệm thú vị

Tham quan khoang xanh Suối Tiên.

Nằm cách Hà Tây cũ không xa Hà Nôi, chúng ta đến với Khoang Xanh Suối Tiên với cảnh đẹp nên thơ, hữu tinh. Trải nghiệm sự dịu mát của dòng suối xanh trong, các bạn có thể tự mình khám phá lòng suôi, tắm cũng như trải nghiệm khu sinh thái nơi đây.

Sự kết hợp hài hòa giữ thiên nhiêu, non nước, con người tạo nên sự thi vị, cùng với đó là sự yên tĩnh cách xa thành phố nhôn nhịp, sẽ đem lại cảm giác nâng nâng, nhẹ nhóm khi thả minh vào nơi đây. Tận hưởng không khí trong lành cùng với món ăn địa phương đầy hấp dẫn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như cung cấp nhưng chất lượng tốt nhất.

Phạm Văn Bách

Marketing Dept.

Hotline: 094.397.1269

Email: bachphamvan86@gmail.com

 

 

 

 

CÔN SƠN - KIẾP BẠC - GỐM CHU ĐẬU

Thời gian : 1 Ngày

Phương tiện:  Ô tô

Chùa Côn Sơn (hay còn gọi là Thiên Tự Phúc hoặc Chùa Hun)

 

Đền Kiếp Bạc

 

 

 06h30' Xe và hướng dẫn viên của Công ty Hapro Travel đón quý khách tại điểm hẹn. khởi hành đi Hải Dương.

 09h00' Tới  chùa Côn Sơn quý khách làm lễ dâng hương và lễ phật. Chùa là nơi tu luyện của Trạng Nguyên Lý Đạo Tái - Pháp danh Huyền Quang, cũng là nơi ẩn dật của Nguyễn Trãi – nhà văn hoá lỗi lạc khi ông cáo quan về ở ẩn. Nơi đây còn là nơi thờ nhiều danh tướng nhà Trần như: Trần Nhân Tông, Sư Huyền Quang, Trần Nguyên Đán- Quý khách tự do đi thăm khu di tích, thăm Thạch Bàn, suối Côn Sơn leo hơn 700 bậc đá thăm Bàn cờ tiên, chụp hình tại nhà Tưởng niệm Nguyễn Trãi.

  11h00: Ăn trưa tại nhà hàng Hồ Côn Sơn với phong cảnh tự nhiên, hữu tình, một bên là hồ Côn Sơn, một bên là rừng thông thơ mộng.

Chiều: Xe đưa Quý khách đến Đền Kiếp Bạc và làm lễ tại đền Kiếp Bạc, được xây dựng vào đời Trần. Đền thờ Trần Hưng Đạo – một đền thờ nổi tiếng của một danh tướng đã đi vào huyền thoại dân tộc. Trong đền còn đặt thờ tượng Phu nhân Trần Hưng Đạo và hai con gái, gian tiền đường còn có bức tượng của vị tướng Phạm Ngũ Lão – một gia tướng của Hưng Đạo Vương.

  16h30 Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội, trên đường dừng chân mua đặc sản Hải Dương: Bánh gai, bánh khảo, bánh đậu xanh…

 18h30' Xe đưa quý khách về tới Hà Nội. Kết thúc chương trình. Chia tay Quý khách, hẹn gặp lại.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved