Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Sự kiện
Soạn tin:  WR 1256706 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1256706 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:28:28, ngày 18/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1256706
Điện thoại: 0933322908
Người đăng: tuyetvk86

Morinda thắp lửa đam mê

 

 




Kể từ khi công ty chúng tôi được thành lập cách đây gần 17 năm, Morinda đã tham gia hàng ngàn sự kiện gây quỹ, nỗ lực cứu trợ nhân đạo và hỗ trợ giáo dục.
Tôi có một vị trí đặc biệt tại Morinda. Là người phụ trách quan hệ công chúng (PR), tôi có may mắn không chỉ được đứng đầu mảng truyền thông mà còn có thể tận mắt chứng kiến cách thế giới bên ngoài tiếp nhận và phản ứng với nền kinh doanh của chúng tôi. Tôi biết tất cả các tin tức tốt lành phổ biến ra ngoài và được chuyển đến.

Vây thì, với niềm đam mê của bạn, hôm nay tôi muốn chia sẻ một chút về công ty tuyệt vời của chúng tôi, Morinda.
Mỗi ngày, chúng tôi nghe được rất nhiều từ các phương tiện truyền thông và công chúng_ những người ngợi khen và đánh giá caoMorinda. Bất cứ thảo luận nào, chủ đề này dường như luôn luôn quay trở lại với cách mà Morinda tiếp tục phát triển và thay đổi ngành công nghiệp kinh doanh theo mạng.

Làm thế nào để công ty chúng tôi thực hiện điều này? Với sự hạn chế về không gian và thời gian trên trang web, tôi sẽ thu gọn nó lại thành năm cách quan trọng.

1. Nghiên cứu khoa học: Morinda đã dành hơn 125 triệu đô la cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. 18 thử nghiệm lâm sàng trên người về sản phẩm Morinda mà chúng tôi có đã được công bố.

2. Máy đo TruAge: Thiết bị này được chứng nhận nghiên cứu có thể đo chính xác lượng AGE trong các mô dưới da và là thiết bị đầu tiên trên thế giới có chức năng đo TruAge AGE. Với gần 500 máy quét được sử dụng trên toàn thế giới, máy đo TruAge tạo ra một phân khúc thị trường cho Morinda mà không doanh nghiệp nào có thể cạnh tranh.

3. Những sáng lập viên tuyệt vời: Hãy suy nghĩ về điều này_ John, Kelly, Kerry, Kim và Stephen đã và đang cống hiến cho thông điệp của Morinda trong gần 20 năm qua! Đó là điều chưa từng có trong ngành công nghiệp của chúng tôi.


4. Mở rộng toàn cầu: Morinda hiện đang có mặt tại 75 quốc gia, với những chiến lược và kế hoạch mạnh mẽ nhằm phát triển con số đó trong một tương lai gần.

Và cuối cùng, số 5. Có một lý do tôi dành điều này cho phần cuối cùng là vì tôi tin rằng nó là một trong những điều giúp Morinda khác biệt so với những công ty khác (cả trong ngành công nghiệp của chúng tôi và ngoài phạm vi của nó). Đó là điều mà mọi nhân viên và Tư vấn viên của Morinda đều đam mê:

5. Những nỗ lực nhân đạo và từ thiện của Morinda:
Trong nhiều năm, Morinda đã tham gia hàng ngàn sự kiện gây quỹ, các nỗ lực cứu trợ nhân đạo/kinh tế chương trình hỗ trợ giáo dục trên toàn thế giới. Morinda từ lâu đã gắn bó với sứ mệnh "Thay đổi cuộc sống". Bạn có biết rằng trong 17 năm qua, Morinda đã đóng góp hơn 141 triệu đô la cho nền kinh tế của Tahiti và tạo ra hàng ngàn việc làm cho các cư dân của đảo?
Chúng tôi cũng đã hỗ trợ các trận thiên tai, sóng thần, bão và động đất tại Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.

Về phương diện giáo dục, Morinda đã hỗ trợ sinh viên đại học bằng cách tài trợ hàng chục ngàn đô la cho học bổng và học phí.
Gần đây nhất, nhân viên công ty Morinda đã tham dự hai sự kiện gây quỹ thành công, trực tiếp mang lại lợi ích cho những người đang cần được giúp đỡ. Chúng tôi đã đề cập đến những sự kiện này trong các bài đăng, và bạn có thể đọc chi tiết trong trang tin Morinda.

It"s my great pleasure to see all the good news and good reports coming in and out of Morinda, but what about you? What are some of the things you appreciate about Morinda? I"d love to read some of your comments below.
Niềm vui to lớn của tôi là được xem tất cả các tin tức và những báo cáo tốt lành đến và đi từ Morinda, còn bạn thì sao? Bạn đánh giá cao về Morinda vì điều gì? Hãy chia sẻ với chúng tôi những điều đó.
Jeff Mathewson

----------------
http://quangcaoweb9.com/adlink/morinda.html
http://www.baiviet.net/web.aspx?user=nuoc-trai-nhau-noni
http://morinda.com/vi-vn/home
http://mymorinda.com/vi-vn/id
http://www.truage.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tuyetvk86
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved