Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Sự kiện
Soạn tin:  WR 1172139 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1172139 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:16:57, ngày 05/10/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1172139
Điện thoại: 0978815258
Người đăng:
E-mail:

Popodoo School Thương hiệu chuyên tiếng anh quốc tế trẻ em 2 - 12 tuổi

 

 
 

Có một câu hỏi được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm đó là: Có nên cho Trẻ học tiếng Anh từ sớm? 


 

 



 

 


Theo kết quả nghiên cứu,… 
- Các nhà sinh lí học thì cho rằng sự phát triển của não bộ ảnh hưởng rất lớn đến việc phát triển ngôn ngữ của trẻ.
- Các nhà tâm lý học thì cho rằng: Trẻ em học ngôn ngữ tốt hơn vì ít dựa vào các cách giải thích ngữ pháp và khả năng tư duy miễn dịch.
- Còn các nhà ngôn ngữ học khẳng định: Khả năng song ngữ không ảnh hưởng đến sự phát triển trí thông minh. Thậm chí có thể phát triển hơn các trẻ khác vì dễ hình thành khái niệm hơn và linh hoạt hơn về trí tuệ. 

 

 


 


 

 
 
 

Từ những dẫn chứng đó Tiến sĩ Phạm Đăng Bình (Khoa Ngôn ngữ và văn hoá Anh Mỹ - Đại học Ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội) cho rằng “Chúng ta nên cho Trẻ em làm quen với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Ở những nơi có điều kiện nên cho trẻ học ngay từ các lớp mầm non (tức là từ 3 tuổi) thì càng tốt. Nếu chúng ta bỏ qua giai đoạn học ngoại ngữ dễ dàng nhất này của trẻ, thì đây sẽ là một sự lãng phí về nhân tài và chất xám rất lớn”.

Tựu chung lại thì trẻ em bình thường xét ở các góc độ tâm sinh lí và ngôn ngữ đều có khả năng hấp thụ một hoặc hai ngoại ngữ nếu sớm được tiếp xúc với các ngôn ngữ đó trong điều kiện thuận lợi. Trẻ em ViệtNam cũng không phải là ngoại lệ.


Ra đời với mục đích giúp các em có thể học tập tiếng Anh một cách khoa học nhất và khơi dậy được niềm vui thích đối với việc học tiếng Anh ở trẻ nhỏ. Tại Trung tâm Anh ngữ Popodoocác bé sẽ được dạy và học theo hình thức học tập đa phương tiện được đúc kết bởi kinh nghiệm giảng dạy phong phú của các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu.

 


 

 

 

Pyramid International. SJC là tập đoàn Anh Ngữ đa quốc gia Ladder of English chuyên về giáo dục tiếng Anh trẻ em 0 - 12t

 

 

Với 30 năm phát triển cùng mạng lưới gồm 6 công ty tại Đài Loan, 190 công ty tại Trung Quốc và chi nhánh tại một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philipines, Malaysia… 
Pyramid International chính thức thành lập vào ngày 1.7.2007 tại Hà Nội.

 


 


 


 


 


 

 

Khóa học Anh văn tại trường Anh ngữ quốc tế Popodoo được thiết kế để tạo hứng thú và niềm yêu thích tiếng Anh cho các em nhỏ, giúp bé tiếp cận với môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên, dễ dàng và giúp phụ huynh bước đầu kiểm chứng hiệu quả của lớp học.
Chương trình học tại trung tâm Anh ngữ Popodoo bồi dưỡng trí tuệ cho trẻ nhỏ toàn diện, theo sát tình hình học tập của các bé, chú trọng khai thác những khả năng thiên bẩm của trẻ, áp dụng những phương pháp sinh động giúp các bé thích thú như trò chơi, bài hát, kể chuyện và các hình thức biểu diễn, để bé tuy học mà vẫn thấy vui vẻ và tự tin nói tiếng Anh.


 
 





 

 

  Các bé sẽ được dạy phát âm tự nhiên từ A – Z sử dụng bảng điện tử tương hỗ hiện đại, dạy trực tiếp theo phương pháp tiếng mẹ đẻ, sử dụng ngôn ngữ cử chỉ (body language) kết hợp với chức năng dạy học đa phương tiện gồm có giáo trình, truyền hình, trung tâm anh ngữ, học trực tuyến và hoạt động ngoại khóa nâng cao sự hứng thú cho trẻ.

Bên cạnh đó, tham gia khóa học tại Popodoo, bên cạnh những giờ học tại lớp, các em nhỏ sẽ được tham gia hoạt động ngoại khóa như tham quan, dã ngoại, cắm trại, tổ chức thi hùng biện, kể chuyện tiếng Anh, các hình thức học tiếng Anh ngoại khóa như đi mua đồ, BBQ, KFC... hay tổ chức sinh nhật cho các học viên của trung tâm.
 

 

 

 
 
 



 

Giáo trình Popodoo do hơn 400 chuyên gia từ các ngành tâm lý, ngôn ngữ, giáo dục... nghiên cứu, biên tập được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia... Nội dung gắn liền với cuộc sống, lấy chủ đề từ người và sự vật xung quanh, do người Mỹ phát âm, so sánh đối chiếu và phân tích ngữ pháp rõ ràng.

 


 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved