Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1320430 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1320430 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:38:2, ngày 12/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1320430
Điện thoại: 0983231205

Phụ nữ thường bị móc túi khi đi sửa xe máy

Phụ nữ vốn không thích hay không chú ý đến việc tìm hiểu về máy móc cơ khí, họ thường quan tâm đến chiếc xe máy ở góc độ là một “phụ kiện thời trang” hơn. Cũng chính vì vậy mà sự cố hỏng xe giữa đường đối với phụ nữ cũng giống như một “thảm họa”. Đặc biết đối với xe Honda Air Blade hay các xe tay ga khác.chị em lại phải lê xệt trên đường để tìm địa điểm chuyên sửa xe Honda Air Blade hoặc các của hàngsửa  xe tay ga chuyên nghiệp đôi khi gặp phải các anh thợ thiếu tâm, thiếu tầm thì rất dễ bị “bắt nạt”.

Những chiêu lừa thường gặp


Gần đây, chia sẻ của một phụ nữ ở TP.HCM trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Chị đang đi trên đường thì xe đột ngột xe bị bục xăm và tắ máy, chị dắt xe tới chỗ Sửa xe Honda Future  lề đường gần đó sửa thì được “phán” là hỏng IC, cần phải thay lốp honda và giá sửa là 1 triệu đồng. May mà chị đã gọi điện hỏi bạn và cương quyết dắt xe ra. Hôm sau, chị thay IC xe Yamaha mới chỉ hết hơn 50 ngàn, xe nổ bình thường chị còn hỏi thêm về IC của các loại xe khác như IC xe Suzukicũng có giá tương tự . Chị còn được biết ốc chỉnh xăng và chỉnh gió đã bị siết lại nên nếu không biết thì có thay bugi mới xe cũng không nổ được. 
Từ hôm đó chị chòn tiềm hiểu thêm về xe máy như Má phanh đĩa xe Yamaha và  má phanh đĩa xe honda 

Khi gặp khách hàng là phụ nữ, một số thợ sửa xe lề đường nhân cơ hội để kê bệnh cho xe thêm trầm trọng, từ một bệnh kê thêm 3-4 bệnh nữa như là ắc quy xe Honda bị hỏng, ắc quy xe Yamaha đời cũ, ...thậm chí là nhanh tay làm hỏng một vài bộ phận  nhông xích xe yamaha để khách hàng buộc phải thay đồ với giá “trên trời”. Phụ nữ vốn nhẹ dạ cả tin, chẳng hiểu gì về điện và máy móc nên cũng chỉ biết gật đầu mong sửa cho nhanh.
nhưng chiêu lừa đảo phụ nữ thường gặp khi sửa xe máy
Sự cố hỏng xe giữa đường đối với phụ nữ cũng giống như một “thảm họa”​

“Đọc” những bệnh cơ bản của “xế”
Không chỉ “đi xe”, phụ nữ cũng nên tìm hiểu những kiến thức cơ bản về xe máy để có thể tự tin hơn khi giữa đừng gặp chuyện hỏng xe, hay là không bị hoang mang khi đi xe ra đường. Đặc biệt là đối với các loại xe Wave, rất dễ hư hỏng, Khi hỏng các chị em  lên tìm đúng cửa hàng sửa xe wave. tránh trường hợp bị dâu ông nọ cắm cằm bà kia của các tay thợ thiếu "tâm " và thiếu tầm  họ sẽ thay Ắc quy xe Piaggio hay Lốp Suzuki cho con xe Honda của bạn . 
Khi đó bạn cần phải theo dõi đúng những phụ tùng mà họ thay cho bạn. tránh những hậu quả đáng tiếc "lợn lành chữa thành lợn què " ví dụ cần thay lốp thì bạn thay lốp honda, cần thay nhông xích thì bạn thay đúng Nhông xích Honda

Quý khách có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu tư vấn về các phụ tùng chính hiệu call 0975.152.451

Phụ tùng sửa chữa xe máy Toán Huệ kính chúc quý khách hàng thượng lộ bình an  !

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tam Nguyên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved