Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1253570 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1253570 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:59:30, ngày 24/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1253570
Điện thoại: 0936484760
Người đăng: Vũ Dinh

Dịch vụ điều hòa: bảo dưỡng, bảo trì, lắp đặt

Bảo trì, bão dưỡng, lắp đặt, tư vấn về các hoạt động của hệ thống điều hòa công nghiệp là một trong những thế của công ty Seiken chúng tôi. Vì chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và có hiệu quả tốt nhất...
Khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng về các dịch vụ điều hòa của chúng tôi vì chúng tôi đã góp 1 phần không hề nhỏ vào hệ thống điều hòa không khí của họ như các dự án : Office Building, Bệnh Viện, Hotel, Factory.... Theo đó, những tài sản cần phải được duy trì hoạt động hiệu quả. Đóng góp quan trọng đến hiệu quả hoạt động là công việc bảo trì điều hòa hoặc dịch vụ HVAC nói chung. Khi thực hiện chương trình bảo trì thường xuyên, các tòa nhà duy trì một diện mạo tươi mới trong khi hoạt động ở hiệu suất cao nhất.
Chúng tôi cam kết, đem đến hiệu quả hoạt động cho công trình. Hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được một cơ sở duy trì tốt để cung cấp cho người sử dụng với một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.
- Phụ tùng luôn có sẵn
Chúng tôi đảm bảo phụ tùng thay thế luôn sẵn sang trong thời gian ngắn nhất gửi đến bạn một cách nhanh chóng khi bạn cần chúng.
Không có vấn đề gì về phụ tùng thay thế, khi bạn cần.

- Đào tạo
Để tạo ra sự hiểu biết tốt hơn về công nghệ quản lý nhiệt giữa các nhân viên của bạn, chúng tôi cũng cung cấp các khóa đào tạo.
Điều này cho phép nhân viên của bạn nhận biết trục trặc với sản phẩm nhanh hơn và cung cấp cho họ những chuyên môn để thực hiện các quyết định đúng đắn khi nói đến xử lý sự cố và khôi phục sản xuất.

- Thời gian hồi đáp nhanh
Seiken rất sẵn khi bạn cần sự trợ giúp cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Chọn cấp độ dịch vụ cá nhân và thiết lập thời gian phản ứng của chúng tôi. Khi bạn chọn 3 cấp độ dịch vụ, kỹ thuật viên dịch vụ của chúng tôi sẽ được phản hồi bạn trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu trợ giúp của bạn.
- Bảo trì thường xuyên
Ngay cả những thiết bị đáng tin cậy nhất, vẫn cần yêu cầu bảo trì thường xuyên.
Với tần suất dịch vụ được quy định tại hợp đồng bảo trì, bạn luôn được an toàn.
Ngoài ra chúng tôi cung cấp hệ thống điều hòa Frimec chất lượng cao nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết
Ms.Vũ Dinh - 0936484760


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vũ Dinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved