Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1301966 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301966 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:14:57, ngày 06/08/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301966
Điện thoại: 0969456876

Game đỉnh một thời BioShock hồi sinh trên nền tảng di động

Để cụ thể hơn, khi chơi với một bảng điều khiển Bluetooth, cánh cổng số hóa của năm 2007 là một trải nhiệm đầy mê hoặc, và gần như là để nối liền mạch của trò chơi với bảng điều khiển. Nhưng có một vài điểm khác biệt, một vài điểm thành công, còn một vài thì không.

Cánh cổng được xây dựng bởi 2K China, nhóm đã đưa Xcom: Enemy Unknown đến hệ điều hành iOS, và đã được chỉnh sửa lại một chút để chắc chắn rằng hình họa platform có thể xoay sở được với game và nếu game quyết định chơi với màn hình cảm ứng thì nó vẫn cứ thú vị.

 

Về phần đồ họa, BioShock sẽ được giảm dung lượng xuống để chắc rằng có thể chạy mượt mà trên ổ cứng chỉ có 2GB tối đa dung lượng của Apple. Nghĩa là sương mù và bóng tối di  duoi hinh bat chu chuyển đã bị xóa bớt. Game bao gồm cả hệ hộ trợ điều khiển Bluetooth và có một lớp lót ngoài cho điều chỉnh cảm ứng. Nó cũng đi kèm với một phiên bản số hóa của cuốn sách nghệ thuật gốc đã được đính kèm phiên bản đặc biệt của game năm 2007.

Game đỉnh một thời BioShock hồi sinh trên nền tảng di động

Trong phần hành động, BioShock Mobile khá giống với bản gốc, đặc biệt là khi chơi trên iPad với một bảng điều khiển. Và tôi đã vượt qua được phần đầu tiên, chơi trong khoảng nửa tiếng và nhanh chóng quên rằng mình đang chơi trên một máy tính bảng.

Game đỉnh một thời BioShock hồi sinh trên nền tảng di động

Với bảng điều khiển cảm ứng thì BioShock Mobile chưa hẳn có thể giống y như phiên bản gốc, có một chút chán nản trong lúc trải nghiệm game gây khó dễ cho việc điều khiển nhân vật như  xem phim nguoi lon di chuyển, ngắm và bắn, hay trượt qua làn đàn bay vèo vèo. Để bù đắp lại cho việc này, nhà phát triển đã tăng khả năng tự ngắm bắn lên một chút. Về cơ bản thì bạn có thể bắn một cách dễ dàng hơn.

Game đỉnh một thời BioShock hồi sinh trên nền tảng di động

Vẫn chưa có cái giá cụ thể cho tựa game đỉnh một thời này bán trên App Store, nhưng Ben Holschuh, trợ lý sản xuất của game bắn súng BioShock nói rằng nó sẽ xuất hiện vào cuối hè và được bán với giá “ưu đãi”.

Game đỉnh một thời BioShock hồi sinh trên nền tảng di động

“BioShock hồi mới ra mắt quả là một game rất lớn,” Holschuh nói. “Với việc càng ngày càng nhiều người sử dụng iPad và iPhone như một thiết bị chơi game, nhu cầu ngày càng được gia tăng.”

“BioShock có vẻ như rất có triển vọng.”


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tran Dai Ngia
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved