Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1191622 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1191622 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:5:22, ngày 14/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1191622
Điện thoại: 01668438888
Người đăng: hien kaka

Cách chọn váy cưới phù hợp cho cô dâu

 

 



Chọn váy cưới theo dáng vóc người.

Nếu cô dâu có dáng người đậm, mập hơi thấp thì nên chọn kiểu váy hình chữ A, có đai ở eo và tay ngắn để che bớt vai rộng của cô dâu. Không nên chọn áo cưới quá cầu kỳ , nhiều hình ảnh họa tiết vì như thế sẽ làm cô dâu đồ sộ hơn. Ngược lại những cô dâu hơi gầy cao thì nên chọn những kiểu váy cưới xòe rộng, bồng bềnh và nhiều chi tiết cầu kỳ để trông cô dâu to hơn.

 

Chọn váy cưới theo màu da.

Nếu cô dâu có màu da trắng thì việc chọn lựa áo cưới sẽ được dễ dàng hơn, có thể là áo màu trắng, hở vai và lưng hoặc là áo hai dây tạo vẽ gợi cảm cho cô dâu. Nếu cô dâu có nước da bánh mật thì nên chọn gam màu kem hoặc màu sữa để làm tôn lên vẽ đẹp của cô dâu.

 

Chọn váy cưới theo mùa

Vào mùa hè và mùa thu cô dâu nên chọn váy cưới có chất liệu mỏng như lụa, satin, voan… những chất liệu vải có khả năng thấm mồ hôi tốt, có thể là những loại váy hở vai và lưng để cơ thể được thoáng hơn. Nếu bạn cưới vào mùa đông thì nên chọn những kiểu váy làm từ chất liệu ren, chiffon..kín có thể kết hợp với miếng gián giữ nhiệt để giữ ấm cho cơ thể.

 

Chọn váy cưới theo sở thích của bạn

Việc lựa chọn váy cưới theo sở thích là do yếu tố tính cách của bạn quyết định, phù hợp với cá tính của bạn, có thể là phong cách nhẹ nhàng thùy mị, cũng có thể là mạnh mẽ năng động.

 

Chọn váy cưới theo địa điểm tổ chức.

Nếu bạn định tổ chức đám cưới ở nhà hàng sang trọng hay nhà thờ thì nên lựa chọn chiếc váy có đuôi dài thướt tha, khăn voan điệu đà, nhưng nếu định cưới ở bãi biển thì bạn nên lựa chọn chiếc váy ngắn, nhẹ nhàng để tạo vẽ thoải mái cho việc đi lại.

 

Chúc các bạn chọn được áo cưới ưng ý nhất trong ngày cưới

Xin liên hệ ảnh viện áo cưới Melia tại Hà Nội, Sài Gòn, Mộc Châu để được hướng dẫn thêm

Hotline: 0909518688


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hien kaka
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved