Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1361356 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1361356 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:43:41, ngày 25/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1361356
Điện thoại: 0839201107
Người đăng: nguyen phu

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ



Cách giảm mỡ bụng bằng nịt bụng được sử dụng phổ biến


1.Nịt bụng bằng muối:

Cách giảm mỡ bụng bằng muối đã được dân gian lưu truyền và ứng dụng rộng rãi trong thời đại hiện nay. Với các mẹ sau sinh, nịt bụng bằng muối hoặc có thể kết hợp thêm các loại thảo dược như ngải cứu, gừng, nghệ trắng sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó làm săn chắc cơ bụng cho các mẹ mới sinh hiệu quả.




Cách giảm mỡ bụng bằng muối được sử dụng từ lâu đời


2.Nịt bụng bằng gừng:

Cũng giống cách sử dụng
muối giảm mỡ bụng, giảm mỡ bụng bằng cách nịt bụng với gừng được nhiều mẹ áp dụng sau sinh. Khi tiếp xúc với da, gừng sẽ sản sinh ra nhiệt lượng phân hủy mỡ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.
Thông thường,
cách giảm mỡ bụng này được áp dụng bằng cách ngâm rượu gừng khoảng 15 ngày để gừng và rượu ngấm vào nhau, sau đó xoa lên bụng, khéo léo đắp phần gừng lên bụng rồi lấy đai cuốn lại. Phương pháp này có thể áp dụng sau khoảng 1 tháng sau sinh.


3.Nịt bụng bằng tinh dầu quế:
Tinh dầu quế có tác dụng tiêu mỡ, làm thon và chắc bụng. Đối với các mẹ sau sinh,
cách giảm mỡ bụng bằng tinh dầu quế còn có tác dụng phòng ngừa rối loạn tiêu hóa và chống đau lưng khi phải nằm nhiều. Cách sử dụng tinh dầu quế rất đơn giản và không mất nhiều thời gian chuẩn bị. Bạn chỉ cần pha tinh dầu quế với dầu dẫn xuất Jonsonbaby Oil với tỷ lệ phù hợp, sau đó thoa lên bụng và lấy đai nịt bụng.





Nịt bụng hương quế xứ Quảng được nhiều người lựa chọn thay thế muối giảm mỡ bụng

Sử dụng tinh dầu quế là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn muốn sử dụng phương pháp này, bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm nịt bụng hương quế xứ Quảng – sản phẩm khai thác tác dụng vượt trội của tinh dầu quế Trà My chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Bạn có thể tham khảo về sản phẩm tại ĐÂY nhé!

Ngoài ra nước uống DIET META-PLUM và viên uống UMEKEN BALL sản xuất từ xứ sở hoa Anh Đào Nhật Bản cũng sẽ là sản phẩm giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời bạn tìm hiểu tại ĐÂY nhé!

Dưới đây là giá của các sản phẩm:





Vui lòng Click vào hình bên dưới để xem CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG



------------------------------------------------------------------------------
Rất nhiều bạn đọc muốn mua nịt bụng và tinh dầu quế Trà My hàng chính hãng nên www.GiamMoBung.orgđã có cuộc gặp gỡ với anh Minh Hải- giám đốc công ty TNHH Hương Quế Xứ Quảng và được anh đồng ý để www.GiamMoBung.orgphân phối độc quyền cho bạn đọc. Vậy bạn có thể đặt hàng ngay tại đây nhé. Công ty Hương Quế Xứ Quảng sẽ giao hàng tận nơi cho bạn và thu tiền tận nơi của bạn trên toàn quốc( kể cả vùng sâu, vùng xa).

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐP CHÂU THỦY-( Nhà phân phối độc quyền của công ty Hương quế Xứ Quảng)
Điện thoại:0966.899.755 - (08) 625 32 979/ Gọi trong giờ hành chính( Sáng từ 7h30-12h; Chiều từ 1h30-17h)

Web : http://www.giammobung.org/
Nếu ngoài giờ hành chính, bạn hãy xem phần hỏi đáp tại ĐÂY, chúng tôi đã trả lời sẵn những câu hỏi của bạn.

Nếu bạn muốn đặt mua hàng ngoài giờ hành chính thì hãy Nhắn tin vào số điện thoại: 0966.899.755. Bạn hãy nhắn tin: Họ tên đầy đủ, địa chỉ càng chi tiết càng tốt (số nhà, tên đường, thôn, phường, xã, xóm, phường, quận, huyện, tỉnh. Nếu bạn ở chung cư thì bạn nhắn thêm số tầng, số phòng). Nếu bạn nhắn tin chữ có dấu thì rất thuận tiện cho chúng tôi. Khi nhận được tin nhắn này, chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn biết và sẽ giao hàng đi.

CẢNH BÁO NỊT BỤNG GIẢ
Email: tuvansanpham10@gmail.com
Địa chỉ: 53B2, Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Q12, HCM





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen phu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved