Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1195195 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1195195 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:1:45, ngày 31/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1195195
Điện thoại: 0933805519
Người đăng: Ms Ngọc
E-mail:

Chuyên cung cấp mỹ phẩm làm trắng da

Cung cấp sỉ lẻ các loại kem trắng da dành cho face & body trên toàn quốc. Các bạn có nhu cầu mua kem theo kg và nhập hàng số lượng nhiều thì liên lạc ngay với shop mình để đc giá cực tốt !!!

Các bạn mua mỗi loại từ 2 hộp/bịch trở lên là đã đc giảm giá đi so với giá đăng bán rồi. Mua số lượng càng nhiều giá càng tốt. Khuyến mãi cực hot khi mua hàng tổng cộng trên 800k tặng ngay 1 bịch kem tắm trắng 150k.

Liên lạc

Mình tên NGOC

Đt: 0933805519 -  (nhận sms & call)

Đc: 20 VAN CHUNG P1 Q TAN BINH TPHCM

Do bản thân tích lũy khá nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong việc điều chế kem trắng da theo công thức của spa nên các loại kem mà shop mình đăng bán đều đã đc chính bản thân mình, người trong gia đình và bạn bè của mình dùng qua. Thấy kem mang lại hiệu quả cao mà ko gây kích ứng dù mình và bạn bè vẫn có người thuộc loại da nhạy cảm nên shop mình mới dám đăng bán. Mình bảo đảm an toàn tuyệt đối cho da nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé !!!

Các loại kem đều đc do mình điều chế từ những nguyên liệu cao cấp nên bảo đảm độc quyền, ko phải lấy qua trung gian từ shop khác. Kem mình tiền nào của đó, chất lượng ra sao thì đi đôi với giá tiền như vậy. Mình ko pha chế kem tạp nham, ko rõ nguồn gốc với giá vài ba chục ngàn để bán cho các bạn mà làm mất uy tín của shop mình đâu. Các bạn đừng so sánh kem mình với shop khác vì mỗi shop đều có công thức pha chế kem khác nhau nên hiệu quả sẽ khác xa. Cũng như nhiều shop bán kem giá thì rất cao nhưng dùng mãi da ko trắng, mong các bạn lựa chọn đúng đắn.

Dùng kem trắng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Các bạn đừng nghĩ dùng 1 hộp là da sẽ trắng bóc đc như hot girl hay ca sĩ, điều này hoàn toàn sai. Bạn có tắm trắng 10 lần nhưng ko dùng kem cũng ko đủ, chăm sóc da ko đơn giản chỉ như vậy. Đó là 1 quá trình mà các bạn cần phải có sự kiên trì, kết hợp giữa tắm trắng và dùng kem đều đặn để đạt đc kết quả tốt nhất.

Đúng là kem shop mình ko bào mòn da, ko bắt nắng và ko hại da nhưng mình ko bao giờ nói với các bạn là dùng kem có thể đi nắng thoải mái. Khi đi ra nắng gắt buổi trưa thì các bạn nên che chắn và bảo vệ cho da vì nắng gắt rất hại ko chỉ đối với da dùng kem mà kể cả da thường cũng thế.

Trắng đẹp hoàn hảo với kem trắng da face & body Miss NGOC

Điểm nổi bật
- Thành phần chiết xuất từ nha đam, 8 vị thuốc bắc tổng hợp và hạt ngọc trai thiên nhiên, giúp loại bỏ tế bào sừng, lão hóa, vết nám, tàn nhàng, cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, săn chắc, chống lão hóa da hiệu quả. 

-Sản phẩm được sản xuất từ nguyên phụ liệu nhập khẩu từ Thái Lan theo công nghệ Hàn Quốc, đóng gói thành phẩm tại Công ty TNHH Mỹ Phẩm Như Hoàng, Việt Nam. 

-Dịu nhẹ đối với làn da, không gây kích ứng, không có tác dụng phụ, không gây bắt nắng nhờ có thành phần chống nắng SPF20 UVA, UVB và vitamin C. 

-Không chứa Corticoid, không gây tác hại cho da, không gây ung thư da. 

-Sử dụng đơn giản, thích hợp với mọi loại da. 

-Sản phẩm có tem chống hàng giả và con dấu của công ty, đảm bảo chất lượng và an toàn. 

-CouponHot giao sản phẩm tận nơi đến khách hàng.
 
Điều kiện
- Thời hạn giao sản phẩm: 14/ 01 / 2013 – 28/ 02 / 2013 

- Áp dụng cho sản phẩm: Combo 2 Bịch Kem Tắm Trắng Bamei 
- Một khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm. 

- Khách hàng không phải bù thêm tiền khi nhận sản phẩm. 
- Coupon hot giao sản phẩm ngẫu nhiên tận nơi cho khách hàng. 

- Hoặc khách hàng có thể nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Couponhot. 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms Ngọc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved