Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1177660 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1177660 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:21:30, ngày 08/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1177660
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Điều trị sẹo rỗ theo công nghệ laser hiện đại

Điều trị sẹo rỗ

 
    Sẹo rỗ có thể là vết tích của những chứng bệnh như trái rạ, đậu mùa; là những vết sẹo rổ sau khi da bị mụn trứng cá mà ta chữa trị những vết sẹo rỗ không đúng cách; hoặc là những vết lành sau chấn thương, tai nạn.
Theo một nghiên cứu tại Mỹ, mỗi năm có đến 100 triệu bệnh nhân bị sẹo mụn, 80% trường hợp bị mụn trứng cá để lại sẹo rỗ do điều trị không đúng phương pháp, 95% khách hàng khi có sẹo trên mặt trở nên tự ti, buồn chán, không muốn tiếp xúc với người lạ.

Điều trị:

    Khoảng hơn 30 năm trước,một số phương pháp như lăn kim, hay siêu mài mòn cũng đem lại hiểu quả tương đối, nhưng số lần làm phải lên tới 10 lần, mới nhìn thấy được hiệu quả, và tất nhiên mối lần lăn kim cũng làm cho khách hàng vô cùng đau đớn.

  Năm 2004, tổ chức FDA (Food and Drug Administration) c
ủa Mỹ đĐiều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser - Thẩm mỹ Duy Thiện chophép lưu hành một công nghệ laser  mới gọi là Fractional Photothermolysis với loạt máy đầu tiên gọi là Fraxel . Máy Fraxel đầu tiên sử dụng bước sóng 1550nm (Erbium Glass)  bắn hàng ngàn điểm laser nhỏ vào da, giữ lại khoảng 80% da khỏe mạnh. Các tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự phục hồi của 20% da đã được điều trị. Phương pháp này đã tạo ra một hướng đi mới cho ngành thẩm mỹ da.

    Tiếp sau đó  là sự ra đời của Fractional CO2 Laser với công nghệ vượt trội. Đó là kết hợp tuyệt vời của laser CO2 truyền thống và công nghệ vi điểm (pixel). Là một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật cũng như hiệu quả điều trị so với các loại laser khác. Gần như không có tác dụng phụ và thời gian lành bệnh rất ngắn, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị

     Hiện nay, Fractional CO2 Laser là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm. Fractional CO2 Laser phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc. Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn.

Kết quả điều trị sẹo rỗ

Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser - Thẩm mỹ Duy Thiện
Trước và sau điều trị
Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser - Thẩm mỹ Duy Thiện
Trước và sau điều trị

Trước và sau điều trị
Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser - Thẩm mỹ Duy Thiện

Trung Tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện

        271 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

       Tư vấn : (84.8) 38 22 37 00 – 38 22 37 01 – 38 99 10 42 – 35 14 26 80.

 






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved