Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1281680 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1281680 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:46:28, ngày 15/04/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1281680
Điện thoại: 0933494588
Người đăng: thành

Hỗ trợ điều trị bệnh gan; trị gan, máu nhiễm mỡ

Với các bố : giúp bảo vệ gan sau những bữa tiệc nhậu với vô số bia rượu
Với các mẹ : giúp da dẻ mịn màng do giải độc gan
Với người già : giúp tan mỡ máu
Với các bé : dùng làm nước tắm giúp da bé khỏe không bị ham tã.
Sau đây em xin nêu ra thông tin chi tiết về sản phẩm :

Thảo Dược Diệp Hạ Châu (tên dân gian là cây chó đẻ)

 



Loại cây này còn có tên là diệp hạ châu, cam kiềm, kiềm vườn, diệp hòe thái, lão nha châu, trân châu thảo..., tên khoa học là Phyllanthus. Từ xưa, người dân của nhiều nước trên thế giới đã sử dụng nó trong việc trị nhiều bệnh như giải nhiệt ,trợ giúp tiêu hóa ,phòng và chũa suy gan do nghiện rượu và bia,tác dụng tốt với u sơ tiền liệt tuyến và giảm đau đáng kể với các u độc ,giảm mỡ trong máu ,giúp bạn ăn tốt ,ngủ tốt ,chữa trị hứu hiệu mụn trứng cá,viêm đại tràng ,dạ dày,vàng da ,sỏi mật ,giúp cho huyết áp ở người cao tuổi ổn định ,…đặc biệt chữa trị Viêm Gan virus,Viêm gan B và giảm đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường .

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới :
Viêm Gan Virut là một trong những bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất.Cùng với đó Viêm Gan B cũng là một trong mười nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất.Khoảng một triệu ca tử vong mỗi năm do bệnh này và hơn 350 triệu người mang virut mãn tính có nguy cơ bị chết do xơ gan và ung thư gan.Việt Nam của chúng ta là một trong những nước có tỷ lệ nhiễm viêm gan B cao nhất thế giới.Người bị viêm gan B mãn tính có nguy cơ bị ung thư gan cao gấp 20 lần so với người bình thường, và 40% trong số họ sẽ tử vong vì ung thư gan.
Một số nghiên cứu cho thấy : 50% yếu tố lây truyền của virut Viêm Gan B đã mất đi sau 30 ngày sử dụng loại cây này (với liều 900 mg/ngày).Nghiên cứu cho thấy cây thuốc này còn có tác dụng lợi tiểu, giảm huyết áp tâm thu và giảm đáng kể đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.
Chúng ta có thể thấy ngay tác dụng tích cực cho sức khoẻ của loại trà này trong việc giảm thiểu tác dụng tiêu cực của rượu bia tới Gan của chúng ta.Ngoài ra nó còn giúp phụ nữ có làn da đẹp hơn nhờ việc giúp cho Gan lọc chất độc một cách hiệu quả làm giảm đáng kể mụn nhọt. Và đun nước Diệp Hạ Châu tắm cho em bé sở sinh giúp cho em bé có làn da mịn màng không mụn nhọt

 

Quý khách mua hàng Xin vui lòng liên hệ: A.Thành;

ĐT: 0989.956.429  hoặc  0933.494.588

Địa chỉ: 62/28 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, Tphcm




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved