Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1185754 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1185754 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:19:31, ngày 19/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1185754
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Làn da mịn màng, sáng đẹp với kem trị nám Hàn Quốc

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

1. Kem tr nám Nhan Cơ đ hàn quc

Xuất xứ: Hàn Quốc - Gía: 800.000 đ 1 bộ
Kem tr nám Nhan Cơ đ hàn quc

Bộ sp kem trị nám NHAN CƠ 4 in 1 sẽ giúp bạn loại bỏ ưu phiền và đem niềm tự hào ,giúp bạn có làn da tuyệt mỹ .Làn da bạn sẽ được bảo vệ và ổn định lâu dài.
LƯU Ý 1 :Bộ sản phẩm kem trị nám nhan cơ đỏ 4 in 1 gồm kem trị nám ngày, kem trị nám đêm, kem trị nám dưỡng chống nắng, 1 tuýp sữa rửa mặt(hoặc 1 chai nước se khít lỗ chân lông)
SỮA RỬA MẶT –DƯỠNG DA TÁI SINH.
Làm sạch da ,tăng sự mịn màng cho da .
Thành phần : Cây lô hội ,protein ,vitamim ,HC sạch da.
Công dụng đặc biệt :Nhiều bọt và mềm mại ,làm sạch da chết và cặn bẩn đến tận sâu nhất của lỗ chân lông .Hạn chế mụn đầu đen ,làm mờ nhạt vết thâm nám, tẩy sạch lớp CUTIN đã lão hóa trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới ,khiến cho làn da sạch ,trắng sáng ,nhẵn và thật mịn màng .
Cách dùng SRM :Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt ) xoa trong 2-3 phút,sau đó rửa sạch bằng nước sạch.
NƯỚC LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG .SE NHỎ LỖ CHÂN LÔNG …MỞ RỘNG CHÂN TRỜI NHAN SẮC.
Thành phần :Axitchlorogenic, barcalin, aglycon
Công dụng đặc biệt: thành phần công hiệu của axitchlorogenic từ hoa KIM NGÂN có tác dụng thanh nhiệt mát huyết, làm se nhỏ lỗ chân lông, ức chế sự tiết dầu và tiêu diệt vi khuẩn trên da. Thành phần công hiệu của Baicalin Aglycon là tinh chất chiết xuất từ HOÀNG LINH có sự giảm thiểu tổng hợp của chất nhờn ,duy trì tác dụng thông thoáng cho các mao mạch .Làm sạch triệt để các chất tàn dư mà rửa mặt thông thường không thể hết được ,đặc biệt là chất nhờn dưới lỗ chân lông rất nhỏ .Điều tiết sự bài tiết cân bằng độ nhờn của da ,khiến da luôn mát mẻ và mềm mại .Sử dụng thời gian dài sẽ đem lại hiệu quả của sự cân bằng ,ổn định chất nhờn ,giúp người có da nhờn hoàn toàn yên tâm,hết nỗi phiền muộn .
Cách dùng dùng vào ban ngày và ban tối ,luân phiên nhau .Lấy bông tẩy trang thấm một lượng khoảng 3ml và vỗ nhẹ ,kết hợp xoa nhẹ lên làn da.
NƯỚC THẢO DƯỢC LÀM TRẮNG DA
Công dụng đặc biệt: có tính chất dưỡng ẩm, có tác dụng điều chỉnh da rất tốt, phương thuốc bí truyền trong HOÀNG CUNG HÀN QUỐC này cung cấp cho làn da một lượng nước rất phong phú, bổ sung nước cho làn da khô, cho da sáng láng mịn. Với ba loại chiết xuất từ thảo dược quý:
Tinh chất hoa THƯỢC DƯỢC, tinh chất NHÂN SÂM, tinh chất HOÀNG THỊ. Nước thảo dược cho làn da luôn được mịn màng từ trong ra ngoài và đạt hiệu quả trong thời gian dài, tránh cho da khỏi bị khô, thô, ráp. Sẽ có làn da mịn màng như nước, luôn có cảm giác tươi mát, sáng mịn. Các tinh chất thấm sâu vào da, hòa với làn da có tác dụng cải tạo nó một cách hiệu quả cho các loại da khô, da không sáng. Sau khi sử dụng sẽ tạo cho làn da có sắc thái sáng hồng và luôn sáng đẹp.
Cách dùng: dùng vào ban ngày và ban đêm luân phiên nhau, lấy bông tẩy trang rồi thấm một lượng khoảng 1,5-2 ml và vỗ nhẹ, kết hợp xoa nhẹ lên làn da mặt, nước thảo dược sẽ ngấm vào trong làn da va làm cho da luôn tươi, hồng sáng đẹp.
KEM TRỊ NÁM DƯỠNG DA-TÁI SINH DA BAN NGÀY
Giữ ẩm tự nhiên và khôi phục da
Thành phần: axit Ursolic-PC 104, 9 loại Amino-Axit tổng hợp, Vitamin…
Công dụng đặc biệt: kem trị nám dưỡng và tái sinh da dùng ban ngày có tác dụng giữ ẩm cực mạnh trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như axit Axit Ursolic-PC 104, tác dụng giữ ẩm siêu việt, trong đó có thành phần giữ ẩm cực ẩm cực mạnh, 9 loại axit amino-tổng hợp hình thành màng giữ ẩm giữa các lớp da. Kết hợp giữa tác động của nước va các hợp chất của 9 loại amino-axit tổng hợp, khiến thành phần nước có trong lớp biểu bì ngấm ra ngoài bề mặt và luôn làm mịn màng lớp da, tác dụng giữ lại trong nước bị mất, khiến da khô được duy trì độ mịn màng trong thời gian dài và kích thích tái tạo da nhanh, làm cho làn da lúc nào cũng mịn màng như nước.
KEM TRỊ NÁM CHỐNG NẮNG-DƯỠNG TRẮNG DA
Hai lớp chống nắng, da sáng mịn màng
Thành phần: lô hội, protein, ngọc trai…
Công dụng đặc biệt:kem trị nám dưỡng trắng cách ly hai phần kia UVB-là tác nhân gây khuyết điển, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA-là tác nhân gây lão hóa da.
Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, sử lý bằng Oil-Silicon cao phân tử, ngầm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng, làm da luôn căng mịn. Hạt chống nắng bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da, nó được lan tỏa đều trên da.
Bí quyết làm đẹp HOÀNG CUNG HÀN QUỐC đã kết hợp nhân tố lọc ánh sáng tự nhiên, tinh chất từ lô hôi,protein-ngọc trai, kích tố TSC loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và kích thích da phát triển, hiệu quả bảo vệ da rất cao.

Cách dùng kem chống nắng: lấy lượng kem vừa phải và thêm kem dưỡng tái sinh da dùng ban ngày trộn đều thoa đều lên vùng da mặt và cổ, những vùng tiếp xúc với ánh nắng(tia cực tím) vùng da dễ bị bắt nắng. Massage đều cho kem ngấm vào da.
Lưu ý: khách hàng sử dụng phải kiêng đồ tanh, cay và các chất kích thích.
2. Kem tr nám trng da 4 trong 1 chiết xut t hoa qa thiên nhiên
Xuất xứ: Hàn Quốc – Giá: 1.200.000vnd

Kem tr nám trng da 4 trong 1

Sản phẩm kem trị nám trắng da được chiết xuất từ hoa quả và thực vật thiên nhiên tinh khiết nhất.
Kết hợp từ AHA, vitamin A, D,C và BHA
Kem trị nám có tác dụng trực tiếp phân giải, loại trừ sự hình thành và phát triển nám đen, nám mầu ( nám bươm bướm), khống chế nám tái phát và lan rộng. Tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng viêm da, mụn bọc, trứng cá. Hiệu quả cao trong việc ức chế hắc tố đen phát triển. Làm trắng da, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi, miễn dịch cho da, chống dị ứng. Cải thiện làn da nám thô, khôi phục sức tươi trẻ, trắng sáng mịn màng.
Duy trì sử dụng kem trị nám dưỡng trắng trong thời gian dài sẽ cho bạn có được làn da trắng mịn như ý muốn.
Sản phẩm gồm Sữa rửa mặt , kem trị nám ngày , kem trị nám đêm , kem trị nám chống nắng
- Sữa rửa mặt:
Tác dụng: Làm trắng da, sạch da thoáng lỗ chân lông, tiêu độc
- Kem trị nám ngày B:
Tác dụng; Dưỡng ẩm, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da, cải thiện và khôi phục làn da thô, ráp
- Kem trị nám đêm C:
Tác dụng: Trị nám, làm trắng, khống chế sự hình thành hắc tố đen, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi cơ.
- Kem trị nám chống nắng A:
Tác dụng; Chống tia UVA, UVB nguyên nhân dẫn đến sự hình thành hắc tố đen gây hại cho da
Sản phẩm do Công ty hóa mỹ phẩm Mỹ Cao TQ sản xuất và phân phối
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.
3. Kem tr nám dưỡng trng 4 trong 1 Thái Tím
Giá: 1.200.000vnd

Kem tr nám dưỡng trng 4 trong 1 Thái Tím

Sản phẩm được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên tinh khiết nhất. Kết hợp từ AHA, vitamin A, D,C và BHA
Có tác dụng trực tiếp phân giải, loại trừ sự hình thành và phát triển nám đen, nám mầu ( nám bươm bướm), khống chếtrị nám tái phát và lan rộng. Tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng viêm da, mụn bọc, trứng cá. Hiệu quả cao trong việc ức chế hắc tố đen phát triển. Làm trắng da, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi, miễn dịch cho da, chống dị ứng. Cải thiện làn da nám thô, khôi phục sức tươi trẻ, trắng sáng mịn màng.
Duy trì sử dụng trong thời gian dài sẽ cho bạn có được làn da trắng mịn như ý muốn.
Sản phẩm kem trị nám gồm :
Sữa rửa mặt , Kem trị nám ngày , kem trị nám đêm , kem trị nám chống nám
- Sữa rửa mặt:
Tác dụng: Làm trắng da, sạch da thoáng lỗ chân lông, tiêu độc
- Kem trị nám ngày B:
Tác dụng; Dưỡng ẩm, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da, cải thiện và khôi phục làn da thô, ráp
- Kem trị nám đêm C:
Tác dụng: Trị nám, làm trắng, khống chế sự hình thành hắc tố đen, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi cơ.
- Kem trị nám chống nắng A:
Tác dụng; Chống tia UVA, UVB nguyên nhân dẫn đến sự hình thành hắc tố đen gây hại cho da
Sản phẩm do Công ty hóa mỹ phẩm Mỹ Cao TQ sản xuất và phân phối
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.
4. Bộ mỹ phẩm trị nám, tàn nhang Bride Korea


Kem trắng da chống nám Bride Korea

Xuất xứ : Korea .
GIÁ: 700.000 Đ 1 bộ 2 sản phẩm, 850.000 đ bộ 3 sản phẩm
Hướng Dẫn Sử Dụng
1/ Kem dưỡng trắng ,nhẵn ,phục hồi ban ngày .
Thành phần chủ yếu :.
Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược với tinh chất cây Lô Hội ,Vitanim E ,Gien chất làm
Đẹp ,Gien phục hồi chất sơ ,không chứa Pb ,không chứa Hg.
Tác dụng: Thúc đẩy các tế bào phục hồi tự nhiên ,ức chế hữu hiệu sắc tố đen sinh ra ,làm nhạt sắc tố da chở thành trắng dep tự nhiên .Cải thiện sức sống cho làn da ,chống nhan và thô ,đem lại làn da trắng trẻo ,mượt mà trẻ trung ,tăng cường tính đàn hồi cho da .
2/ Kem dưỡng trắng da ,nhẵn sạch chấm đen (trị nám ,tẩy tàn nhang) dùng ban đêm .
Thành phần chủ yếu :Tinh chất chiết xuất Glycoide từ quả gấu .Chất dẫn xuất Koicacid Vitamin E Gien phai mầu đen .Chất tố Peptide kích hoạt hào tan chấm đen .
Tác dụng :Nhanh chóng thẩm thấu vào các tổ chức dưới da ,làm hoạt hóa lớp biểu bì ,kích thích tái tạo điều tiết da ,kích hoạt phục hồi tế bào da ,ức chế hoạt chất men Tyrozin ,hòa tan nhanh chóng ,chao đổi sắc tố lắng tụ trả lại cho làn da trắng đẹp mịn màng .
3/Kem dưỡng nhan, làm đẹp da(kem trang điểm)
Thành phần chủ yếu: tinh hoa bột ngọc trai Nano, tinh chất chiết xuất từ quả lân, nhân sâm, chất tinh luyện từ hạt giống nho, tố chất sức sống của da ….
Tác dụng: với tố chất sức sống của da độc đáo và tinh hoa bột ngọc trai được bổ sung cho tổ chức dưới da, trợ giúp sửa nhanh tổ chức da bị tổn thương, Gien tự do làm sạch xúc tiến sự trao đổi chất của da, làm da căng trắng mượt mà cơ bản từ tổ chức gốc bên trong.
Cách dùng: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt trước khi dùng, xoa đều sản phẩm lên mặt.Nên tránh ánh sáng mạnh của mặt trời chiếu trực tiếp và nơi hợp quang của tia tử ngoại.Bả



o quản nơi râm mát.
Sản phẩm không gây dị ứng, không sưng đỏ, không gây hại cho da.

Giúp làn da sáng, trắng đẹp cơ bản từ bên trong, giàu tính đàn hồi. Bảo đảm sử dụng sau 1 đến 2 tuần thấy rõ hiệu quả, trẻ ra từ 5-10 tuổi.


Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

comments Thông tin phản hồi (2)

Thành phần công hiệu của Baicalin Aglycon là tinh chất chiết xuất từ HOÀNG LINH có sự giảm thiểu tổng hợp của chất nhờn ,duy trì tác dụng thông thoáng cho các mao mạch.
Được gửi bởi: thuydt26989@gmail.com | vào lúc: 21-01-2013 09:03

Cải thiện làn da nám thô, khôi phục sức tươi trẻ, trắng sáng mịn màng.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 19-01-2013 23:35

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved