Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1296300 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1296300 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:54:48, ngày 08/07/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1296300
Điện thoại: 0936423084

Phòng khám răng hàm mặt tại hà nội

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT TẠI HÀ NỘI
Điện Thoại : 0906011486 (Mr. Nguyên)

Nha Khoa Minh Tâm đang từng ngày khẳng định giá trị của mình trong lòng quý khách hàng gần xa. Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm kim chỉ nam”, Phòng khám luôn hy vọng mang lại nhiều dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của quý vị.

[​IMG]
Nha khoa Minh Tâm luôn hướng tới một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng chuyên sâu, để đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách.
Trân trọng mối quan hệ thân thiết lâu bền giữa Bác sĩ và Bệnh nhân là mục tiêu mà chúng tôi luôn đặt lên trên hết, nhằm chăm sóc Bệnh nhân tận tình và bảo hành trọn đời.
Với mục đích tạo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô khuẩn tuyệt đối. Nha khoa Minh Tâm luôn được lắp đặt đầy đủ nhiều phương tiện chẩn đoán, ghế máy hiện đại…

[​IMG]
[​IMG]
Cùng với sự phát triển về chuyên môn trên lâm sàng, Trung tâm Nha Khoa Minh Tâm còn hợp tác với các chuyên gia trong và ngoài nước: Pháp,Đức,Nga, Chuyên viên Việt Nam để thực hiện một số khâu quan trọng trong việc điều trị trên laboratories. Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân được các hãng uy tín trên thế giới về Nha Khoa chuyên dùng, cộng với sự huấn luyện của các chuyên gia nước ngoài đã giúp cho đội ngũ Kỹ thuật viên có tay nghề cao, chính xác, cho ra những mẫu răng hoàn hảo nhất.

[​IMG]
Chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng những dịch vụ nha khoa tiên tiến dựa trên cơ sở trang thiết bị tối tân và sự chuyên nghiệp tỷ mỉ của bác sĩ điều trị. Dựa vào đó, nha khoa cũng muốn cung cấp thêm kế hoạch điều trị một cách tương đối đầy đủ và chuẩn xác về các loại hình điều trị răng cũng như các kỹ thuật chăm sóc sức khỏe răng miệng cho quý vị và người thân. Hơn nữa, chúng tôi muốn đem lại cho quý khách hàng thông điệp “Bất cứ lúc nào bạn cần điều trị răng, dù là những điều trị đơn giản nhất cũng nên tham khảo kĩ lưỡng về phòng khám mình sẽ điều trị”.

[​IMG]
Để tiếp cận khách hàng một cách chi tiết hơn, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn các dịch vụ nha khoa hiện có tại Nha khoaMinh Tâm : làm răng cắm ghép Imlant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em...

Chữa các bệnh răng miệng :Sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng, chảy máu chân răng, bệnh nha chu, lấy cao răng, vệ sinh răng, răng khôn mọc lệch .v.v.v...
Địa chỉ :Số 46 Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện Thoại : 0906011486 (Mr. Nguyên)
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved