Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1216896 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1216896 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:25:8, ngày 12/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1216896
Điện thoại: 0983833283

Pro solution thảo dược tăng sinh lý nam

ProSolution thảo dược tăng cường sinh lý nam tự nhiên

[IMG]http://i861.photobucket.com/albums/ab175/shopnguoilon_sg/banner-3_zps1392ce3b.jpg[/IMG]

1.Công dụng:            

ProSolution được đánh giá là thuốc tăng cường sinh lý nam được thiết kế chỉ dành cho nam giới và không giống như bất kỳ các loại thuốc tăng cường khả năng tình dục khác hiện có trên thị trường! Giải pháp Pro là chứa một công thức thành phần đa để giải quyết những mối quan tâm hàng đầu người đàn ông về vấn đề tình dục. ProSolution là một công thức toàn diện tình dục hứa hẹn mang lại rất nhiều điều người đàn ông mong muốn, nó được đề nghị để có thể giải quyết tất cả các nhu cầu tình dục của họ, bao gồm cả rối loạn cương dương (ED)!

ProSolution Thuốc giúp rối loạn chức năng cương dương!

Thuốc Solution Pro bao gồm hai thành phần rất đặc biệt là Solidilin và Drilizen,cung cấp cho bạn sức  "chiến đấu hiệp 1, 2,,," trong phòng ngủ! Công thức duy nhất được sử dụng trong ProSolution tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ được thiết kế để tăng sản xuất testosterone tự nhiên của cơ thể và oxit nitric để thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu, sản xuất nhiều hơn, nhanh hơn, cương cứng lâu hơn. Pro giải pháp thư giãn giúp các cơ bắp, cho phép lưu lượng máu chảy vào dương vật nhiều hơn, tăng cường độ và độ cứng của cương cứng của bạn trong khi cũng tăng sản xuất testosterone! Prosolution thuốc tăng cường tình dục sẽ làm cho bạn và người yêu tốt hơn trong phòng ngủ và “giữ lửa” cho đối tác của bạn!
 
ProSolution làm tăng nồng độ testosterone và là một thảo dược tuyệt vời giúp chống lại rối loạn chức năng cương dương! 

2.Thành phần: 

   Công thức mới & cải tiến ProSolution bao gồm:

Solidilin ™ (MỚI BỔ SUNG) - Tăng cảm giác vui thích!

Solidilin, cải thiện thành phần motivationOne tình dục trong khuôn viên Solidilin ™ đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu để cải thiện động lực tình dục.

Trong một nghiên cứu của Trường Khoa học dược phẩm (Đại học Khoa học Malaysia) kết quả cho thấy cải tiến đáng kể trong các hoạt động tình dục của chuột ở độ tuổi trung niên. Hợp chất này cũng chứa L-Dopa, tiền thân dopamine, chất dẫn truyền thần kinh niềm vui cho trong não.

 

Sâm Hàn Quốc (NEW) - Được chứng minh trong nhiều nghiên cứu lâm sàng!

Nhân sâm, điều trị truyền thống để cung cấp thêm năng lượng Sâm Hàn Quốc đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu lâm sàng để tăng đáng kể độ cứng cương cứng, độ lớn, ham muốn tình dục, chức năng cương cứng, và tổng thể thỏa mãn tình dục ở nam giới bị rối loạn cương dương.

Một nghiên cứu của Sở Khoa tiết niệu, Đại học Ulsan Đại học Y khoa, Bệnh viện Asan (Seoul, Hàn Quốc) đã cố gắng nghiên cứu "tính hiệu quả của nhân sâm đỏ Hàn Quốc cho rối loạn chức năng cương dương." Kết luận của họ là nhân sâm đỏ Hàn Quốc có thể là một sự thay thế hiệu quả cho điều trị rối loạn cương dương nam.

Một thành phần quan trọng của nhân sâm là ginsenoside, làm thay đổi lưu lượng máu đến não và dương vật và có thể xây dựng máu và tinh trùng. Nhà khoa học Nga đã báo cáo và ghi lại rằng nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần, nâng cao thành tích thể thao và có một tác dụng tích cực trên các cơ quan sinh dục.

Được sử dụng để chống lại bất lực không do thuốc gây ra, nhân sâm giúp điều hòa huyết áp, chống sự lão hóa và đem lại sức sống mới cho cơ thể. Việc sử dụng truyền thống của nhân sâm là để khắc phục tình trạng và cung cấp thêm năng lượng. Nó cũng có kích thích tình dục.

3. Hướng dẫn sử dụng:

 

- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi

- Uống 2viên/ngày vào buổi sáng với nước. Uống sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng

- - Thuốc ProSolution uống liều tăng cường 3v/ngày nếu cần cải thiện sinh lý (không uống quá 4v/ngày)

- Không rượu, bia, thuốc lá, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ

- Thuốc ProSolution kết hợp các bài tập trong quá trình uống ProSolution đem lại hiệu quả nhanh và rõ ràng hơn

 

4. Nước sản xuất:     USA

 

5. Hạn sử dụng:       02 năm.

 

6. Quy cách:           Hộp/ 60 viên. Hộp 04 vỉ, mỗi vỉ 15 viên.

 

7. Giá bán:             1.500.000 / 01 hộp

[IMG]http://i861.photobucket.com/albums/ab175/shopnguoilon_sg/prosolutionpills2_zpsb2b61b94.jpg[/IMG]

SHOP BAO CAO SU SUMO

ĐC:70 Nguyễn Xí – P.26 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM

( gần bến xe Miền Đông)

Tel: 08.62.764.860 | Hotline: 0983.83.32.83

Website: [url]www.baocaosunamgioi.com[/url]

Email:shopnguoilon_sg@yahoo.com

[B][URL="http://www.baocaosunamgioi.com/"]BAO CAO SU[/URL]| [URL="http://www.baocaosunamgioi.com/"]GEL BÔI TRƠN[/URL] |[URL="http://www.baocaosunamgioi.com/"]TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM[/URL]| |[URL="http://www.baocaosunamgioi.com/"]CONDOM[/URL]|[URL="http://www.baocaosunamgioi.com/"]SHOP NGƯỜI LỚN[/URL]|



 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: shop nguoi lon tp hcm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved