Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1174734 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1174734 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:17:33, ngày 24/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1174734
Điện thoại: 01666999024
Người đăng: cao cuong

Sản phẩm giảm cân trà bios life slim

Bán sản phẩm giảm cân bios life slimtrà giảm cân hiệu quả an toàntrà giảm béo đốt cháy mỡ thừa. Nó không chỉ hỗ trợ giảm cângiúp giảm sự thèm ăn của bạn, ngoài việc giúp bạn duy trì chất béo trung tính lành mạnh và mức cholesterol. http://muasamaz.vn cam kết phân phối sản phẩm chính hàng giá rẻ nhất thị trường.

Liên hệ đặt hàng: 043 5766 201 (hành chính)
Hostline: 0915 329 126 - 0973 286 819 (24/24)
Công ty cổ phần mua sắm trực tuyến az việt nam cam kết nếu sản phẩm BIOS LIFE không giảm cân hoàn lại tiền trị giá gấp 10 lần đơn hàng.

BIOS LIFE - trà giảm cân an toàn hiệu quả ( click vào hình ảnh để xem chi tiết sản phẩm)


Giá bán: 1.480.000 vnđ (hộp nhỏ 30 gói)
Giá bán: 2.780.000 vnđ ( hộp lớn 60 gói)

BIOS Life là sản phẩm độc quyền, độc đáo cho quá trình giảm béo bằng cách tăng lượng chất xơ của bạn, sử dụng trước khi ăn 10-15 phút giúp bù đắp những dinh dưỡng vào cơ thể của bạn.
Có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên, sự pha trộn độc quyền trong BIOS Life là một cách an toàn và đơn giản để khuyến khích giảm cân, gia tăng năng lượng, và kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu của bạn. Là một sản phẩm bổ sung cho chế độ ăn kiêng đã được chứng minh lâm sàng giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo. Nó không chỉ hỗ trợ giảm cân, giúp giảm sự them ăn của bạn, ngoài việc giúp bạn duy trì chất béo trung tính lành mạnh và mức cholesterol. Nhiều người nhìn thấy kết quả trong vòng 6 tuần, và một số bắt đầu trải nghiệm những lợi ích thậm chí sớm hơn. Vì vậy, dùng BIOS life ngày hôm nay giúp bạn cải thiện sức khỏe.
Thành phần:
Biosphere fiber<sup style="font-family: Arial, Tahoma; line-height: 19px; "> R </sup>(guar gum, gum Arabic, lucus bean gum, citrus pectin, oat fiber, maltodextrin, beta glucan),Nutrafiber<sup style="font-family: Arial, Tahoma; line-height: 19px; ">TM </sup>( proprietary blend of plant – derived polysaccharides, orange juice powder flavor blend, calcium carbonate, stevia, citric acid), BIOS vitamin complex<sup style="font-family: Arial, Tahoma; line-height: 19px; ">TM</sup> ( vitamin, (ascorbic acid), vitaminA(as beta-carotene), vitaminE ( d-alpha – locophery acetate), niacin (niacinamide), zinc (zinc gluconate), folic acid, biotin, vitaminB1 (thiamine HCI), vitaminB6 (pyridoxine HOD), vitaminB2 (riboflavin), vitaminB12(cyanocobalamin), orange juice powder, citric acid).
Công dụng:
Giảm số lượng các chất béo trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng năng lượng trong cơ thể. Khi cơ thể tiêu thụ lượng thức ăn, cơ thể bạn tăng lượng insulin và nồng độ đường, mục tiêu của nó là để tận dụng lợi thế của năng lượng được cung cấp. Vấn đề là đôi khi bạn sẽ cung cấp nhiều hơn cơ thể bạn cần tại thời điểm đó, năng lượng còn lại được lưu trữ như là chất béo.
Bios life slim giúp đốt cháy mỡ thừa theo 2 cách.
1. Bios life sẽ làm chậm tốc độ hấp thụ, điều này đặc biệt quan trọng cho các bữa ăn có carbohydrate cao, carbohydrate là nguồn năng lượng tuyệt vời và nó được sử dụng tương đối nhanh chóng. Nhưng nếu chúng không được sử dụng, những carbohydrate được chuyển đổi thành chất béo. Bằng cách làm chậm tốc độ hấp thụ,Bios life giúp cơ thể của bạn sử dụng nhưng carbohydrate trong một khoảng thời gian dài loại bỏ sự cần thiết phải lưu trữ chúng như là chất béo.
2. Bios life giúp bằng cách tạo ra các vùng đốt cháy chất béo giữa các bữa ăn, bằng cách sử dụng các nguyên tắc 4-4-12 (nơi bạn chờ ít nhất 4 giờ giữa trưa, ăn sáng ăn tối, và 12 giờ giữa các bữa ăn tối và bữa ăn sáng ngày hôm sau), nó cho phép glucoge của cơ thể và mức isulin trở lại bình thường. Bạn sẽ không phải ăn giữa các bữa ăn vi chất xơ trong Bios life sẽ được cung cấp năng lượng dưới hình thức liên tục các cadlo bạn đã ăn và nếu bạn không cần nhiều năng lượng cơ thể của bạn sẽ có một lý do để đốt cháy các chất béo dự trữ nó đã có.
Bios life không chỉ giúp cung cấp năng lượng, nó giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo, và các kết quả vượt trội so với những sản phẩm giảm cân khác.
Cách dùng:
Để có kết quả tốt nhất khi dùng Bios life slim hai lần trong ngày, 10 – 15p trước bữa ăn lớn nhất của bạn. Trộn mỗi gói với 250 ml nước lọc, khuấy mạnh tay và uống ngay. Bios life slim có thể được thực hiện tại bất kỳ thời điểm nào, có hoặc không có thức ắn.
Bios life la một sản phẩm bổ sung cho chế độ ăn uống, sản phẩm này có chứa crom có thể giúp duy trì mức độ đường trong máu khỏe mạnh. Đây là một sản phẩm ăn chay và là một sản phẩm tự nhiên. Do đó, màu sắc có thể thay đổi rất nhiều và một số thành phần không thể hòa tan nhanh như các thành phần tự nhiên khác.

Bio reishi coffee linh chi ( hàng xách tay) click vao đây để xem chi tiết

 

 

Giá bán: 450.000 vnđ


Trà thải độc tố - Kích thích hệ thống tiêu hóa, Hỗ trợ hoàn thiện quá trình tiêu hóa ( click vao đây để xem chi tiết)


Thuốc giảm cân 2 day diet, 3x slimming power giảm cân hiệu quả ( click vào hình ảnh để xem chi tiết về sản phẩm)


Sản phẩm hỗ đường ruột, dạ dày, tảo xoắn spirulina, tảo xoắn tân đại trạch giá rẻ,tảo spirulina hỗ trợ da dày
Tảo spirulina (click vào hình ảnh để xem chi tiết)


 

 

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, giúp khỏe thận, tim mạch huyết áp, tinh dầu thông đỏ, sữa ong chúa ( click vào hình ảnh để được xem chi tiết sản phẩm)

 

 

Đông trùng hạ thảo hòa nguyên đường, đông trùng hạ thảo, đông trùng thảo, đông trùng hạ thảo viên, đông trùng hạ thảo con, đông trùng hạ thảo nước. 

 

 


Tác dụng:
- Đông Trùng Hạ Thảo, theo quan niệm của đông y thi nó có tác dụng: Bổ thận nhuận phế, ích khí sinh tân, bình ổn âm dương. Đây là loại thuốc dùng trong cung đình, hiệu quả của nó đã được người đời tặng cho danh hiệu " thần dược bách bệnh "
- Đông trùng hạ thảo có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn
- Một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ
- Bảo vệ gan và dạ dày, điều hòa huyết áp, giúp ngủ ngon sâu giấc, giúp trắng da, làm đẹp da, chống tàn nhang, lão hóa. Tăng cường khả năng tái tạo máu, thúc đẩy sự trao đổi chất

Những người nên dùng:

- Rất tốt cho người tiểu đường; suy thận
- Những người có hệ hô hấp kém, nhất là với nhưng người dù vận động ít nhưng hơi thẻ hổn hển
- Trẻ em chậm lớn 


--------------- Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí --------------



CÔNG TY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM
Mua sắm trực tuyến - sự lựa chọn hoàn hảo


Website:
www.muasamaz.vn
Yahoo: muasamazvietnam
Email:muasamazvietnam@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 043 5766 201
Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819(24h/24h)

ĐỊA CHỈ: SỐ 54A E4 - NGÕ 6 - P PHƯƠNG MAI - Q ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: cao cuong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved