Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1184678 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1184678 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:29:44, ngày 14/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1184678
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Sữa ong chúa và collagen làm đẹp da

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054

website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

1. Sữa Ong Chúa Số 1 của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural 

Sữa Ong Chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Đối với con người, nếu dùng Sữa Ong Chúa thường xuyên, sẽ giúp cơ thể chúng ta khoẻ mạnh hoàn thiện một cách kỳ diệu! Chính vì vậy các nhà khoa học, các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, các hãng dược mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chiết xuất từ sữa ong chúa mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục. 

 

Sữa Ong Chúa Số 1 của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural

Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp nhất trong sản phẩm của sữa ong, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch. 

Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

Công dụng chính của sữa ong chúa.

• Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

• Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh

• Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh

• Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu

• Tăng cường sinh lực, giảm stress

• Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

Xuất xứ : Úc

Quy cách : 365 viên/hộp

Cách sử dụng:
Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc. Sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên, không hoá chất.

2. Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 Mg 

Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp.

Chữa bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ em
- Người bị thấp khớp hoặc hen suyễn cũng nên dùng sữa ong chúa để chữa bệnh
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp ăn ngủ tốt hơn.

Làm đẹp da mặt
Đối với phụ nữ sữa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa.
Một số công ty mỹ phẩm hiện nay trên thế giới cũng biết phối hợp với sữa ong chúa chế ra mỹ phẩm cao cấp khiến nhiều hãng phất lên rất mạnh nhờ dịch sữa ong chúa này.
- Phụ nữ có thể kết hợp vừa uống, vừa trích sữa trong viên nang để thoa vào mặt
Từ lâu, nó được xem như một bài thuốc dân gian. Khi cần tăng cường khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh binh, các quý ông lại tìm đến loại thuốc quý hiếm này.
Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như: kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy.

.

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 Mg - Made in Australia 

Ưu điểm:

- Sữa ong chúa Costar 1450mg của Úc, chiết xuất 100% từ tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản.
- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
- Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
- Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
- Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh.
- 365 viên thỏa thích sử dụng cho cả năm, cực kỳ kinh tế.
- Hàm lượng cao 1450mg nên chỉ uống ngày 1 viên (vào buổi sáng)
- 100% tự nhiên
- Vừa thoa vừa uống: Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần. (Lưu ý : Chỉ áp dụng cách trên với sữa ong chúa tươi được bảo quản bằng viên con nhộng. )
3. COLLAGEN Q5-26 COLVITA (BỔ SUNG DƯỠNG CHẤT DẠNG VIÊN)

 

COLLAGEN Q5-26 COLVITA

COLVITA: Đặc trưng của Collagen dạng viên đông khô là chất bổ sung dinh dưỡng được chiết xuất từ da cá bạc và tảo biển, vitamin E và các hoạt tính sinh học. Có tính năng chống lão hóa từ bên trong và bên ngoài cơ thể.

Collagen tự nhiên dạng viên đảm bảo 3 cấu trúc xoắn và kích thích cơ thể sản xuất Collagen của chính mình một cách hiệu quả. Kỹ thuật của collagen dạng viên giữ 98% tinh chất tinh khiết và khi vào cơ thể sự xuất hiện collagen còn nguyên vẹn. Một loại tảo sồi ở biển sâu có chứa kẽm và selen là 2 yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen giàu dưỡng chất.

Thường được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong các lĩnh vực điều trị, mỹ phẩm, các chế phẩm ăn – uống gảm cân. Collagen tự nhiên COLVITA đem đến hiệu quả cao với vitanim E hay Alpha Tocopheral có hiệu ứng đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ và duy trì ổn định các cấu trúc của tế bào. Ngăn ngừa và chống lại sự lão hóa da từ bên trong cơ thể.

NATURAL COLLAGEN Q5-26 COLVITA được kiểm chứng kết quả bổ sung dưỡng chất:

  • Giảm nếp nhăn và những nếp gấp hằn sâu.
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc và làm sáng da.
  • Kích thích sinh sản Collagen trong cơ thể, làm trẻ hóa da từ bên trong.
  • Hỗ trợ trong chương trình giảm cân.
  • Các bệnh nhức xương.
  • Bổ sung dưỡng chất đặc biệt cho những người hoạt động về thể chất và phục hồi chức năng (vết bầm, cơ khớp).

Sử dụng: 2 viên/ 1 ngày. Thường xuyên trong 3 tháng. Dành cho cả  nam và nữ.

Khuyến cáo :

  • Tuyệt đối không sử dụng COLLAGEN TỰ NHIÊN Q5 – 26 COLVITA trong các trường hợp : dị ứng với cá, ung thư, xạ trị, bệnh thận, phụ nữ mang thai ở tháng thứ 4 và 8 của thai kì.
  • Sản phẩm này là viên bổ sung dưỡng chất. Không có tính năng chữa bệnh.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

4. NeoCell Super Collagen + C USA - Chăm sóc da, tóc, móng

 

NeoCell Super Collagen + C USA - Chăm sóc da, tóc, móng

Cách sử dụng và liều dùng:  Mỗi ngày 6 viên, chia làm 2 lần. Uống lúc dạ dày không có thức ăn (uống lúc đói khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc trước khi dùng bất kỳ sản phẩm protein nào) để đạt được sự hấp thụ tối đa của thuốc. Để tăng cường kết quả sử dụng với acid hyaluranic tự nhiên

a. Collagen, gelatin và peptide Collagen.

“Collagen” là protein phong phú nhất trong cơ thể của chúng ta, bao gồm khoảng một phần ba tổng số protein. Kích thước phân tử của Collagen 300 KDA, do Collagen bao gồm ba chuỗi polypeptide, mỗi chuỗi 100 KDA.

“Gelatin” được sản xuất công nghiệp bằng cách chiết xuất Collagen biến tính do nhiệt từ xương hoặc da trong nước sôi. Ba chuỗi polypeptide của phân tử Collagen tách ra do nung nóng, trong khi đó sự thủy phân mỗi chuỗi polypeptide xảy ra. Vì vậy, kích thước phân tử gelatin là 1,00 KDA hoặc nhỏ, mặc dù các biến thể đáng kể về kích thước đã được quan sát thấy: Gelatin là hòa tan trong nước nóng nhưng tạo thành gel khi hòa tan trong nước lạnh.

“Peptide Collagen” được tạo ra bằng cách phân hủy gelatin thành những kích cỡ nhỏ hơn bằng cách sử dụng proteinase. Peptide Collagen không tạo thành một bột và dễ dàng hòa tan trong nước lạnh, ngay cả ở nồng độ tương đối cao. Vì thế, peptide Collagen được dễ ăn hơn với số lượng lớn hơn Collagen hoặc gelatin nguyên gốc. Kích thước phân tử của peptide Collagen thay đổi nhiều (03-8 KDA) tùy thuộc vào phương pháp và điều kiện phân hủy.

Mặc dù Collagen, gelatin và peptide Collagen nguyên bản mỗi cái đại diện cho các hình thức khác nhau của phân tử Collagen, chúng thường được gọi chung là Collagen khi được sử dụng trong các chất bổ sung, mỹ phẩm hoặc thực phẩm.

b. Tác dụng lên xương.

Nếu lượng tiêu thụ protein hàng ngày thấp, mật độ khoáng xương giảm, điều kiện protein thấp có thể là một nguyên nhân gây ra mật độ khoáng xương thấp ở người già. Chúng tôi thực hiện một thử nghiệm trên động vật để điều tra những ảnh hưởng của việc uống Collagen lên tình trạng protein thấp (I).

c. Tác dụng lên da.

Chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm mù đôi để xem xét các tác động của sự dùng Collagen đối với sự hydrat hóa da ; những phụ nữ trẻ tình nguyện tiêu thụ một thức uống có chứa 10 Collagen hoặc giả dược mỗi ngày trong 2 tháng. Hình 2 cho thấy sư gia tăng về khả năng hấp thụ nước của tầng lớp sừng da trong thời gian thử nghiệm. Sự gia tăng về khả năng hấp thụ nước nhóm dùng Collagen (80,2 IS) lớn hơn nhóm dùng giả dược (10,8 IS) vào lúc 1 tháng, và sự khác biệt trở nên lớn hơn giữa các nhóm Collagen (203,5 IS) và nhóm dùng giả dược (113,7 IS) khi giai đoạn thử nghiệm được kéo dài đến 2 tháng. Sự gia tăng ở nhóm dùng giả dược có thể được giải thích bởi thực tế là cả hai thức uống giả dược và thức uống Collagen đều có chứa vitamin C, có thể cải thiện chức năng da Morgan et (5 al) cũng thông báo rằng sự hydrat hóa da tăng lên khi bệnh nhân bị khô da có dùng Collagen.

d. Tác dụng móng tay và tóc.

Khuyết tật móng là nổi nhiều muộn phổ biến ở phụ nữ. Rosenberg el al (6) cho thấy rằng sự uống Collagen cải thiện các khuyết tật móng; họ được cho uống 7g Collagen hàng ngày và thấy rằng các khuyết tật móng đã được cải thiện ở 43 trong số 50 bệnh nhân (86%) (hình 3). Cũng thông báo rằng sự chấm dứt uống Collagen dẫn đến sự tái xuất hiện khuyết tật móng tay Schwimmer et al. (7) cũng thông báo những cải tiến ở các khuyết tật móng tay ở 80% bệnh nhau sau khi ăn peptide Collagen.

Thành phần chính của tóc là keratin, như trong trường hợp của lớp sừng và móng, Scala et al (8) điều tra những ảnh hưởng của việc uống Collagen lên sự tăng trưởng và độ dày của tóc. Họ thấy rằng độ dày của tóc tăng lên đáng kể sau khi ăn Collagen trong 62 ngày, và cần phải có nhiều lực kéo hơn nữa để bứt đứt tóc dày. Việc tăng thêm độ dày tóc là hiển nhiên ở phụ nữ hơn ở nam giới, có thể bởi vì độ dày ban đầu là nhỏ hơn ở phụ nữ. Mái tóc dày trở lại kích thước ban đầu khi ngừng uống Collagen.

e. Tác dụng lên chát béo trung tính trong máu.

Nồng độ cao của chất béo trung tính trong máu gây xơ cứng động mạch, có những báo cáo gợi ý rằng uống Collagen làm giảm mức chất béo trung tính trong máu. Ratnayake et at (9) chế ra 8 loại thực phẩm cho chuột bằng cách kết hợp nồng độ cao hay thấp của Collagen và casein với lượng cao hay thấp chất béo như trong hình (4). Tìm thấy rằng mức độ chất béo trung tính trong máu giảm thêm khi chuột được cho ăn thực phẩm có chứa nhiều Collagen hơn là thực phẩm chứa casein. Oliveira et at (10) và Wu et al (2) cũng thông báo những tác động có lợi việc uống Collagen trong việc giảm lượng chất béo trung tính trong máu.

f. Collagen được dùng như là nguốn axin amin.

Hình 5 cho thấy thành phần acid amin của Collagen được tạo ra từ da lợn (PRA-P, Nippi Inc). Thành phần axit amin cũng gần giống như Collagen nguyên bản. Khoảng một phần ba các axin amin trong Collagen là glycine, do Collagen chủ yếu bao gồm các chuỗi axin amin Gly-XY. Collagen cũng chứa một lượng tương đối lớn praline và hydroxyproline.

Glycine là một axit amin đơn giản đóng vai trò khác nhau, bao gồm chức năng như là chất dẫn truyền thần kinh. Glycine cũng là một tiền chất để tổng hợp heme và Glutathione, cũng như protein trong cơ thể. Mặc dù Glycine không phải là một acid amin thiết yếu, quan trọng là tiêu thụ đủ số lượng hàng ngày. Tỷ lệ các axit amin cacbon nhánh (BCAA; Valin; Leucine, Isoleucine) với axit amin thơm (phenylalanine, tyrosine) là tương đối cao trong Collagen. Vì thế, Collagen được sử dụng lâm sàng để cải thiện sự mất cân bằng các axit amin trong bệnh xơ gan.

Axit amin từ đó có một hương vị đặc đáo, có thể dẫn đến những khó khăn khi được cho trực tiếp vào thực phẩm. Ngược lại, Collagen lại không vị và không mùi, và vì vậy có tác dụng ít nhất lên mùi vị thức ăn. Ảnh hưởng của việc uống Collagen có thể được giải thích một phần do chức năng của các axit amin chứa trong Collagen. Tuy nhiên, những tác động có lợi của việc uống Collagen được mô tả có thể không được giải thích chỉ duy nhất dựa trên các chức năng của axit amin tự do. Một cơ chế cụ thể cho sự tiêu hóa và hấp thu Collagen có lẽ liên quan đến những tác động của việc dùng Collagen (11).

 g. Sự an toàn của việc uống Collagen.

An toàn của chất bổ sung là quan trọng hơn hiệu quả của nó. Collagen từ lâu đã được sử dụng trên khắp thế giới trong thực phẩm và y học, cho thấy Collagen là một vật liệu rất an toàn. Chúng tôi tiến hành phân tích sinh hóa máu trong các thử nghiệm lâm sàng ở con người được mô tả ở trên (4). Trong đó 10g Collagen đã được dùng hàng ngày trong 2 tháng. Không có thay đổi bất thường được quan sát thấy ở bất kỳ trong số 23 mục kiểm tra. Moskowiz (12) kiểm tra những tác động bất lợi của việc uống Collagen (10g/ngày) trong 24 tuần. Trong nghiên cứu này, tác động bất lợi tối thiểu, thông thường chứng khó tiêu đặc trưng bởi tình trạng no hoặc mùi vị khó chịu, đã được quan sát, nhưng không có tác dụng phụ nghiêm trọng được ghi nhận. Trong một nghiên cứu ở động vật, Wu et al (2) cũng báo cáo rằng uống Collagen mang lại lợi ích về chuyển hóa xương mà không có tác dụng không mong muốn rõ ràng.

 

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054

website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved