Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1193258 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1193258 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:15:10, ngày 22/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1193258
Điện thoại: 0982198665
Người đăng: hoangthuytop

Tăng cường dưỡng chất cho tóc

Với kinh nghiệm 2 năm chuyên phân phối các sản phẩm sức khỏe , thực phẩm chức năng .Hệ thống siêu thị Omegamart một lần nữa xin gửi đến các bạn những sản phẩm phân phối chính hãng đảm bảo mẫu mã, kiểu dáng, thời gian bảo hành,…cùng chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên chúng tôi sẽ vượt gió rét mùa đông để đem lại sự ấm áp cho quý khách hàng với các sản phẩm như các loại máy xông mũi, máy đo nhịp tim, giúp bạn có thể tự theo dõi sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi cùng với sự tư vấn của nhân viên hệ thống.
Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng thông tin về sản phẩm

TĂNG CƯỜNG DƯỠNG CHẤT CHO TÓC



Giá Omega:841.000
Sản phẩm Hair Revitalizing Formula cung cấp các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp ngăn rụng tóc, giảm hư tổn, giảm chẻ ngọn, giúp tóc khỏe và bóng mượt...
· Thành phần chính: Vitamin A, C, E, B, acid folic, Biotin, PABA, kẽm, chiết xuất cỏ ba lá, chiết xuất cỏ linh lăng, chiết xuất hạt nho tím,...
· Thành phần khác: gelatin, beta-carotene, tinh bột, đường mía, chất xơ thực vật…
· Tác dụng:
o Sản phẩm Hair Revitalizing Formula, công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho tóc do sự phối hợp của nhiều loại vitamin, khoáng chất, protein tự nhiên từ cỏ ba lá, cỏ linh lăng, chiết xuất hạt nho và các thành phần khác nuôi dưỡng tóc từ các chân nang, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, ngăn rụng, ngăn bạc tóc sớm và bảo vệ da đầu.
o Nhóm các vitamin B: giữ cho tóc, da đầu và da luôn được khỏe. Thiếu vitamin nhóm B có thể dẫn đến thiếu máu, gây ra các vấn đề về thần kinh, viêm da đầu và da, làm tóc bạc sớm, rụng tóc.
o Vitamin B5 tham gia vào quá trình oxy hóa tế bào, điều hòa sự chuyển hóa lipid, nhờ đó giúp làm se lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn trên da đầu, giúp cho chân tóc chắc khỏe hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho quá trình mọc tóc.
o Vitamin B3 giúp thúc đẩy lưu thông máu ở hệ tuần hoàn dưới vùng da đầu, sản xuất dầu tự nhiên cho tóc, giúp chân tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc.
o Vitamin C giúp các mạch máu trở nên dẻo dai hơn, làm vết thương mau lành và giúp cơ thể hấp thu sắt từ thức ăn. Thiếu vitamin C thường gây chảy máu lợi và rụng tóc lan rộng.
o Vitamin E cải thiện hữu hiệu hiện tượng tóc rụng ở nữ, thúc đẩy lưu thông máu ở hệ tuần hoàn dưới da đầu, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để tạo ra mái tóc mềm mại, đen mượt, khỏe, đẹp và óng ả.
o PABA kết hợp với acid folic giúp khôi phục lại mái tóc, ngừa rụng tóc, thiếu vitamin loại này có thể dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm.
o Biotin làm chắc chân tóc, giúp tóc khỏe, chống rụng tóc, đề phòng tóc bạc sớm.
o Cỏ ba lá: chiết xuất của cỏ ba lá có hàm lượng isoflavone cao có hoạt tính giống hooc môn sinh dục nữ và làm giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh và duy trì độ đặc của xương.
o Cỏ linh lăng: chiết xuất cỏ linh lăng chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A, B, D, E và khoáng tố bao gồm Ca, Fe, Mg, P, Cl, Na, K, đặc biệt là Si và Mn, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe, sự cường tráng của cơ thể chống lão hóa.
o Chiết xuất hạt nho tím: chứa polyphenols hoạt động như chất chống oxy hóa của cơ thể, bảo vệ tế bào bởi các gốc tự do. Một loại phenol được tìm thấy trong hạt nho tím là procyanidins, procyanidins liên kết với collagen là thành phần chính của da, lợi, tóc, xương, răng và các mô của cơ thể. Cùng với collagen tăng cường độ đàn hồi của da, giúp da chống tác hại của ánh nắng mặt trời.
o Việc bổ sung các thành phần này không chỉ đóng vài trò trong việc phát triển, bảo vệ tóc và da đầu mà còn hỗ trợ cho sự khỏe mạnh của da, móng và cơ thể.
· Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho những người mắc các bệnh lý về tóc do các nguyên nhân khác nhau như:
o Tóc rụng nhiều ở người ốm dậy, mất ngủ, căng thẳng, phụ nữ sau khi sinh, do dùng thuốc trong thời gian dài, chế độ ăn uống không đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc.
o Tóc hư tổn do lạm dụng việc uốn, nhuộm, duỗi tóc hoặc sấy tóc thường xuyên.
o Tóc khô, xơ, chẻ ngọn, dễ gãy rụng do không bảo vệ tóc đúng cách: không đội mũ khi bơi, không đội nón khi ra nắng, tóc tiếp xúc nhiều trong môi trường nóng, ẩm, ô nhiễm…
o Tóc yếu và rụng do nguyên nhân da đầu: da đầu bị nhờn, viêm da đầu, gội đầu mạnh bằng móng tay làm tổn thương da đầu.
o Tóc bạc sớm, xỉn màu.
· Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
· Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nơi khô, mát, nhiệt độ dưới 30oC.
· Hạn sử dụng: 2 năm từ ngày sản xuất.
· Ngày sản xuất: Xem in trên bao bì
· Quy cách đóng gói: lọ 60 viên.
· Lưu ý:Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
· Xuất xứ: Sản phẩm của Công ty Swanson Health International - Hoa Kỳ.

HAIRON - TP HỖ TRỢ MỌC TÓC



Giá Omega:1.336.000
Tóc bạn bị rụng nhiều, tóc bị thưa mỏng, tóc bị bạc sớm, tóc bị khô xơ do thiếu dưỡng chất, khiến bạn mất tự tin? Có thể cơ thể bạn đã bị thiếu những dưỡng chất cần thiết cho tóc.
o HAIRON được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho tóc từ bên trong giúp mọc tóc, kiềm chế bạc tóc, cho bạn mái tóc dày dặn, bóng đẹp, mượt mà.
o Ngoài ra, HAIRON còn chứa các thành phần thực phẩm bổ dưỡng được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên được đánh giá là có hiệu quả bổ dưỡng cao từ xa xưa. Vì vậy, HAIRON còn có tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe khi uống liên tục.
· Thành phần chính:
o Rong biển, cây tre lâu năm, tinh chất cỏ dại, Nhân sâm, con trai, rắn đỏ, thảo dược comfrey, nấm Shiitake, yến mạch, calcium tự nhiên, tỏi, câu kỹ, chiết xuất hải cẩu Solomon, tinh chất thông, giảo cổ lam, cam đắng, nấm kim châm.
· Hướng dẫn sử dụng:
o Ngày dùng 1~2 gói với nước lọc hoặc nước ấm
· Đối tượng nên sử dụng:
o Bị rụng tóc, tóc thưa mỏng
o Dễ mệt mỏi, hay ốm
o Bị rụng tóc, tóc thưa mỏng, kiềm chế bạc tóc
· Hiệu quả:
o Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tháng sử dụng sản phẩm. Nên dùng liên tục trong vòng 3 tháng và lặp lại nếu có thể.
· Hãng sản xuất: Josephine
· Xuất xứ: Nhật Bản

Hãy đến với chúng tôi, bởi chúng tôi luôn biết những gì là tốt nhất cho khách hàng của mình!
Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng cũng như tin tưởng sử dụng sản phẩm , để biết thêm chi tiết về xin quý khách truy cập website www.Omegamart.vn. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin quý khác vui lòng liên hệ trực tiếp tới số.
Mr Thắng : 0946.288.988
Hỗ trợ trực tuyến qua YM !:
YM !: thang.omegamart
Email: thang.bui@omegamart.vn
www.omegamart.vn
Công ty CP Đầu tư Omega
Nơi hội tụ của niềm tin
82 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangthuytop
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved