Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1323671 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1323671 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:0:17, ngày 03/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1323671
Điện thoại: 0936423084

Thẩm mỹ Tuyết Nhung Sài Gòn

THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO TUYẾT NHUNG SÀI GÒN
Địa chỉ: Số 23 - Hồ Văn Chương - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 0965376068 - 0942367773
Email: Nguyentuyetnhung175@gmail.com



Khuôn mặt trẻ trung, làn da trắng sáng mịn màng là một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của con người. Cuộc sống hiện đại, không chỉ chị em phụ nữ mới quan tâm tới làm đẹp mà cả những cánh mày râu. Dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên biệt sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt từ mỹ phẩm Hàn Quốc của Tuyết Nhung đã nhận được đánh giá cao từ rất nhiều khách hàng hiện nay.

[​IMG]

SPA TUYẾT NHUNG - DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA MẶT HOÀN HẢO
  • Da được làm sạch đến tinh khiếtDa mặt được làm sạch sâu loại bỏ mọi chất bẩn, giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào trong da.
  • Loại bỏ các lớp tế bào chết trên bề mặt và sâu trong daTẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, giải phóng các lỗ chân lông, lấy đi các mụn cám, bụi bẩn.
  • Quy trình được nghiên cứu và sản xuấtQuy trình nghiên cứu và sản xuất được kiểm nghiệm y tế chặt chẽ đảm bảo uy tín tuyêt đối
  • Hương thơm tinh tế không thể nào quênHương thơm tinh tế không thể nào quên, để tạo nên một lớp màng hoàn hảo bao bọc làn da. Mỗi dòng sản phẩm được sử dụng đều được thiết kế riêng để đặc trị các vấn đề về da.

Spa Tuyết Nhung – Địa chỉ vàng chăm sóc da mặt

Một khuôn mắt khả ái với làn da trắng sáng là mơ ước của bất cứ chị em nào? Vì thế, nhu cầu chăm sóc da mặt là nhu cầu tất yếu của các chị em để nhanh chóng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh. Thẩm mỹ công nghệ cao Tuyết Nhung Sài Gòn đã đón đầu được tâm lý và đưa về những phương pháp chăm sóc da tiến tiến, hiện đại nhằm mang đến niềm hạnh phúc cho phái đẹp một cách hiệu quả nhất.

[​IMG]

Chăm sóc da mặt trắng sáng tại Spa Tuyết Nhung Sài Gòn giúp da trắng sáng, căng mịn và chống lão hoá để bạn sở hữu một khuôn mặt trắng hồng, rạng rỡ.

Phương pháp sử dụng máy rung Rumbonày mang lại hiệu quả giảm cân nhanh và ưu việt dựa trên nguyên lý rất tự nhiên, khoa học - nguyên lý tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ. Các kỹ thuật cao trong phương pháp massage và bấm huyệt, cộng thêm sản phẩm giảm béo máy rung Rumbo nhập khẩu 100% từ Mỹ, sẽ phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử mỡ, khiến chúng lỏng lẻo và mềm hóa, từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, nước tiểu) tương tự tập thể dục nhưng lại hiệu quả hơn tập thể dục.

Đặc biệt, máy ánh sáng công nghệ cao tích hợp 4 công nghệ giảm béo: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không. Các công nghệ này cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại.

Tuy nhiên, xu hướng giảm béo mới hiện nay trên thế giới không chỉ dừng lại ở việc giảm cân, giảm béo đơn thuần, mà còn hướng tới nhu cầu cao cấp và tinh tế hơn: tạo form dáng cân đối với tỉ lệ “vàng” giữa 3 vòng ngực – eo – hông. Nắm bắt xu hướng này, Spa Tuyết Nhung kết hợp "máy rung Rumbo" nhập khẩu từ Mỹ cùng "máy ánh sáng công nghệ cao" đốt mỡ giảm béo tạo form dáng đẹp. Không chỉ đảm bảo hiệu quả giảm cân và giảm số đo vượt trội như giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, phương pháp này còn tạo ra tỉ lệ hài hòa giữa số đo 3 vòng trên chính cơ thể bạn.

Ngoài dịch vụ chắm sóc da mặt chất lượng...


    • Hạn sử dụng phiếu: 31/12/2014
    • Áp dụng 1 phiếu/ 1 khách hàng/ 1 lần sử dụng dịch vụ.
    • Áp dụng tối đa 1 phiếu/ 1 khách hàng.
    • Đối tượng áp dụng: Nữ
    • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác, không hoàn tiền thừa.
    • Quý khách vui lòng gọi điện thoại trước khi đến để đảm bảo có chỗ và được phục vụ tốt nhất.
Địa chỉ: Số 23 - Hồ Văn Chương - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0965376068 - 0942367773

[​IMG]
[​IMG]
Bạn chưa thể tự tin khi chưa xóa bỏ được tàn nhang, nốt ruồi, mụn thịt...??? Hãy xoá đi những vết tàn nhang, nốt ruồi không đáng có trên khuôn mặt thanh tú cùng Spa Tuyết. Với phương pháp trị liệu ánh sáng Lazer công nghệ cao, hiện đại nhất trong dòng trị liệu nốt ruồi và tàn nhang tại Spa Tuyết Nhung bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những lo lắng về những vết tàn nhang, nốt ruồi đáng ghét một cách dễ dàng giúp da sáng mịn, không tỳ vết, an toàn tuyệt đối.

[​IMG]

Công nghệ điều trị tận gốc bằng phương pháp trị liệu ánh sáng Laser phát ra các chùm tia Laser có bước sóng 1064nm và 532nm xuyên qua da trong thời gian 6-8 phần tỷ giây với năng lượng rất cao. Các hạt sắc tố Melanin có trong các tế bào sắc tố, da sẽ hấp thụ năng lượng này và bị phá vỡ ra hàng nghìn mảnh nhỏ. Các tế bào đại thực bào sẽ đến dọn sạch các hạt này sau đó vào máu và thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên. Vùng da bình thường không nhiễm sắc sẽ không hấp thụ năng lượng tia laser do đó sẽ không bị tổn thương đó là một trong những tính năng tuyệt vời của Laser.

[​IMG]
Kỹ thuật massage điêu luyện của các kỹ thuật viên kết hợp với sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc sẽ được thẩm thấu trực tiếp qua da, góp phần làm giảm thâm quầng mắt, tăng tính đàn hồi, săn chắc cho da, làm chậm tiến trình lão hóa.

[​IMG]
[​IMG]
Spa không ngừng nâng cao và nghiên cứu các giải pháp trị liệu mới, kết hợp với máy móc hiện đại cũng như các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp, hiệu quả để mang lại cho bạn một cuộc sống tận hưởng sảng khoái, tươi đẹp và khỏe mạnh.

Spa Tuyết Nhung Sài Gòn: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo, Spa sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Liên Hệ:
THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO TUYẾT NHUNG SÀI GÒN
Địa chỉ: Số 23 - Hồ Văn Chương - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 0965376068 - 0942367773

Email: Nguyentuyetnhung175@gmail.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved