Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1172932 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1172932 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:6:42, ngày 12/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1172932
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tinh chất Bicheop Ja Saeng

  Chi tiết sản phẩm  
Tinh chất Bicheop Ja Saeng

Tinh chất Bicheop Ja Saeng

Danh mục WHOO Tái sinh da
Đăng ngày 28/09/2012
Giá gốc 2,800,000 VNĐ
Giá bán
2,800,000 VNĐ
 

Mô tả chi tiết

 

 




Giúp làn da tự tái sinh, cho sắc da sáng mịn, và điều trị mọi vấn đề về da, ngăn ngừa sự hình thành mụn.
Chi tiết : Với thành phần "siêu tử hà bí đơn" chiết xuất từ nhau thai kết hợp cùng ba phương thức bí truyền trong hoàng cung ( cống thần đơn, quỳnh ngọc đơn, thanh tâm đơn) lưu giữ hiệu quả tuyệt vời trên làn da, giúp cho da hồi sinh. Tinh chất Bicheop Ja Saeng đã trở thành sản phẩm tuyệt vời nhất nhờ khả năng diệu kỳ giúp tái sinh da.

Hóa giải bí mật về sức sống làn da Hoàng hậu

Bicheop Ja Saeng Essence đã được công nhận là có tính năng hấp thụ nhanh và giúp da sáng mịn. Thành phần tinh chất cảu Bicheop Ja Saeng Essence nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da mang lại cảm giác làn da sángmịn và tươi mát. Thêm vào đó, mùi hương dễ chịu của Bicheop Ja Saeng Essence xoa dịu sự bận rộn của buổi sáng và mang lại sự thư giãn cho buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phương thuốc bí truyền trong Hoàng cung: 3 thành phần quý hiếm là Cống thần đơn, Quỳnh ngọc đơn và Thanh tâm đơn kết hợp với nhau thai tinh khiết đã đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc tăng cường tính đàn hồi cho làn da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ. chính sự đa dạng về tính năng của Bicheop Ja Saeng Essence đã giúp sản phẩm đang ngày càng nhận được sự tin dùng của mọi người.

Người đẹp tiêu biểu của Hàn Quốc, Lee Young Ae đã lựa chọn để chuẩn bị cho lễ cưới : Trong quá trình thử nghiệm trước khi sản phẩm mới là Bicheop Ja Saeng Essence xuất hiện trên thị trường, Lee Young Ae đã sử dụng và có một làn da ngày càng tươi đẹp. Do đó cô đã lựa chọn Bicheop Ja Saeng Essence để chăm sóc cho làn da trước lễ cưới. Với sự tươi mát, sáng mịn và tính hấp thụ nhanh nên chỉ sau 1 ngày sử dụng Bicheop Ja Saeng Essence đã mang lại sự hài lòng cho Lee Young Ae. Đặc biệt, sự bận rộn và căng thẳng trước lễ cưới khiến làn da thường không đẹp như mong muốn nhưng Bicheop Ja Saeng Essenceđã mang lại làn da sáng cho Lee Young Ae trong ngày đặc biệt này.

Giá: 2.800.000 đ

Sữa rửa mặt và tẩy trang

* Tất cả các sản phẩm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và có tem chống hàng giả của LG Vina, nhà phân phối chính thức mỹ phẩm OHUI-WHOO tại Việt Nam.

* Chúng tôi cam kết cung cấp tất cả các sản phẩm về mỹ phẩm OHUI-WHOO cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với giá tốt nhất trên thị trường.

* Khi đến Công ty, Quý khách sẽ được tư vấn và soi da miễn phí.

Công ty mỹ phẩm Ohui và WHOO địa chỉ: Tòa nhà LG Vina, Tôn Thất Tùng , Quận 1,tp Hồ Chí Minh và tại Hà Nội.

- Để mua được hàng chính hãng và sử dụng các chính sách hậu mãi, khách hàng nên đặt hẹn trước qua điện thoại :    094 50 90 805 

- Ngoài ra, có nhân viên phụ trách mang sản phẩm đến tận nhà khách hàng khi có yêu cầu.

- Nhận chuyển hàng trên toàn quốc . 

Vui lòng điện thoại trước khi đến để được đón tiếp chu đáo hơn.

Sản phẩm chính hãng đang được bán tại Website

http://ohui.name.vn/vi/joomshopping


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved