PHIẾU ƯU ĐÃI 200,000 VNĐ
Nhằm gửi lời tri ân đến sự quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian qua, Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu xin gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt "Phiếu ưu đãi trị giá 200,000 VNĐ" cho các gói khám sau"

1. Gói kiểm tra bệnh gan toàn diện
2. Gói kiểm tra gan căn bản
3. Gói Nội soi tầm soát ung thư dạ dày hoặc đại tràng hoặc cả hai
4. Gói kiểm tra tiêu hóa dưới



Thể lệ chương trình:
Quý khách vui lòng Nhấp chuột phải vào một trong các Phiếu ưu đãi mình quan tâm để lưu file vào máy và in ra đem đến Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu để nhận được ưu đãi giảm ngay 200,000 VNĐ cho Gói khám quý khách quan tâm.
Mỗi phiếu chỉ áp dụng cho Gói khám được in trên Phiếu và có thể dùng kèm các Phiếu ưu đãi khác của các Gói khám còn lại (Ví dụ: có thể dùng kèm Phiếu ưu đãi cho Gói khám Gan Toàn Diện và Phiếu ưu đãi Tầm soát ung thư dạ dày & đại tràng)
Chỉ áp dụng cho bệnh nhân mới đăng ký khám lần đầu tại Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu
Phiếu ưu đãi không dùng kèm với các chương trình ưu đãi khác của Phòng khám.
Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn khám bệnh

Chương trình ưu đãi từ phòng khám chuyên khoa gan Á Châu
Nhằm nâng cao nhận thức về phòng chống các bệnh về gan và hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân, phòng khám chuyên khoa gan Á Châu thực hiện chương trình "Tầm soát nhanh viêm gan siêu vi B, C và ung thư gan" với chi phí 280.000 đồng. Tiêm chủng phòng ngừa viêm gan siêu vi B chỉ với 120.000 đồng.

"Kiểm tra bệnh gan toàn diện" chỉ với 1,400,000 VNĐ. Gói khám bao gồm: tầm soát viêm gan siêu vi A, B, C; ung thư gan; mỡ trong máu; các chức năng gan; công thức máu; siêu âm bụng. Ngoài ra còn bao gồm: tư vấn bởi chuyên gia, tìm hiểu tiền sử bệnh án, kiểm tra thể trạng, chỉ số BMI và báo cáo bệnh án.

'VIÊM GAN MẠN' NGUYÊN NHÂN VÀ PHÂN LOẠI
Viêm gan mạn là một trong những hình thái bệnh lý thường gặp ở gan do nhiều nguyên nhân gây ra với biểu hiện viêm và hoại tử ở gan kéo dài ít nhất 6 tháng. viêm gan mạn thường là hậu quả của viêm gan cấp, tuy nhiên ở nhiều trường hợp bệnh tiến triển âm thầm và chỉ thể hiện ở giai đoạn mạn tính mà thôi

Tiến triển của viêm gan mạn có thể khỏi nhýng những trường hợp nặng thường dẫn tới xơ gan và ung thư tế bào gan ( đặc biệt là viêm gan mạn hoạt động do các virut viêm gan B, C ).

Nguyên nhân gây ra viêm gan mạn có nhiều nhýng 3 loại chính được công nhận là : viêm gan mạn do virut, viêm gan mạn do thuốc và viêm gan mạn do tự miễn.

Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu
201 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Tel: (08)39259772 - 0934 869 951
Fax: (848) 3925978
Email: enquiry@acldt.com.vn

Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 8:00AM đến 18:00PM
Thứ 7: 8:00AM đến 12:00PM


Các phiếu ưu đãi (vui lòng nhấp chuột phải vào Phiếu để lưu vào máy vi tính của bạn)