Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1181794 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1181794 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:55:25, ngày 29/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1181794
Điện thoại: 0983461603
Người đăng: samhong282

Viên giảm cân cho người béo phì khó giảm cân

1.Gold Coffee Slimming Capsule - Thuoc giam can cho người béo phì khó giảm cân

Gold Coffee Slimming Capsule - Giảm cân cho người béo phì khó giảm cân

 

Giá bán: 400.000 đ/ sản phẩm

thuoc giam can Gold Coffee Slimming Capsule có thể điều chỉnh và cải thiện sự rối loạn trao đổi chất, là sản phẩm giảm cân an toàn nhất, nhanh nhất và không tác dụng phụ. 

 Nguyên tắc: Tăng sự phân hủy chất béo hiệu quả, nó có thể xâm nhập vào bên trong và bên ngoài màng tế bào mỡ, phân hủy chất béo từ bên trong đến bên ngoài một cách nhanh chóng. Nếu không xâm nhập được vào bên trong tế bào mỡ thì dù bạn có tập thể dục, ăn kiêng bạn cũng không thể loại bỏ mỡ thừa ở vùng cổ, cánh tay, eo, bụng, mông, chân. 

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân. Đặc biệt hiệu quả đối với người béo phì bẩm sinh, người khó xuống cân, béo phì sau sinh và sau phẩu thuật

Cách sử dụng và Liều dùng: mỗi ngày 1 viên với nước ấm trước hoặc sau khi ăn sáng 15 phút

Không dùng cho trẻ em và phụ nữ mang thai, cho con bú, tiểu đường, tim mạch

2.thuoc giam can Perfect slim hiệu quả ngay tuần đầu sử dụng

Giảm cân Perfect slim hiệu quả ngay tuần đầu sử dụng

 

Giá bán: 1.000.000 đ/ sản phẩmlọ

 

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm thuoc giam can PERFECT SLIM USA - Siêu giảm cân đặc biệt số 1 tại mỹ sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng:

Thành Phần:

thuoc giam can PERFECT SLIM USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuoc giam can. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể.

PERFECT SLIM USA an toàn, không có tác dụng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ giảm khoảng 5,5 - 10 Kg/tháng.
Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa lục bình, PERFECT SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuoc giam can. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể.

3.Super slim USA - Thuoc giam can cao cấp

Super slim USA - Thuốc giảm cân cao cấp

 

Giá bán: 900.000 đ/ sản phẩm

Kế thừa và phát triển những kinh nghiệm và chất lượng dòng sản phẩm Beautiful Slim Body của Nhà Thuốc Hoa Đà được ưa chuộng trên thị trường người tiêu dùng, thuoc giam can SUPER SLIM USA ra đời để đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của Khách Hàng, được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên. 

Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa – là nguyên nhân béo phì trong cơ thể.

Sau 5 tuần sử dụng, bạn sẽ thực sự hài lòng với thân hình thon, gọn, trẻ trung và đầy tự tin về vóc dáng. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc.

Sản phẩm không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy; giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu; làm tan đàm trong cổ họng; khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

 Cách sử dụng:

Một hộp SUPER SLIM USA có 35 viên, mỗi ngày dùng một viên trước khi ăn sáng 15-30 phút. Bạn không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định. Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, thận, rối loạn chức năng gan hoặc đang điều trị bất kỳ loại thuốc nào

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Dung - 0983.46 .1603
Email: suckhoevang360@gmail .com
YM:phuthuynho_7
Chi tiết xem tại: http://camnanglamdep24h.com

 





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: samhong282
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved