Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1203065 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1203065 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:43:38, ngày 20/03/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1203065
Điện thoại: 0975133855

Lõi lọc nước ORP – tốt cho sức khỏe

Lõi lọc nước ORP – tốt cho sức khỏe





Chuyên cung cấp lõi lọc nước ORP chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý
Hotline: 0914.941.477


ORP là chữ viết tắt của Oxygen Reducton Potential. Ký hiệu này nói lên một giá trị hay một tỷ lệ về tốc độ mà các vật chất oxýt hóa hay rỉ sét.

Thí dụ, khi bạn cắt vỏ của một trái táo, mặt ngoài của trái táo này đổi thành màu nâu, hoặc một cây đinh rỉ sét khi để ngoài mưa.

Khi cơ thể con người bị bệnh, ta không nói nó “rỉ sét”, nhưng chúng ta nhận thấy rằng, chúng ta bị bệnh vì sự oxýt hóa của cơ thể chúng ta. Khi giá trị ORP dương tính, sự kiện xảy ra là sự oxýt hóa trong cơ thể. Khi giá trị ORP âm tính, sự kiện xảy ra là sự khử oxygen. Cơ thể chúng ta được bảo vệ chống lại vi trùng.

Nhưng đôi khi những nguyên tử gốc tự do hiện diện trong cơ thể chúng ta ở một mức độ bất bình thường và phá hủynhững tế bào trong cơ thể. Chất Super Oxide Dismutase (SOD) trong cơ thể hoạt động để đề phòng chống lại tác hại trên các tế bào của cơ thể.

Với tuổi càng chồng chất, hệ thống miễn nhiễm của chúng ta càng ngày càng hoạt động kém hữu hiệu.

Thêm vào đó, sự căng thẳng, lối sống hại sức khoẻ và những thói quen ăn uống làm cho cơ thể chúng ta mất đi sự kiểm soát trên oxygen hoạt tính. DNA hay các tế bào bị tổn hại, vì vậy những thông tin sai ở mức độ tế bào được sao chép lại.

Ðược biết rằng oxygen hoạt tính tấn công DNA là nguyên nhân gây nên những bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường, gan đóng mỡ, cao áp huyết, độ mỡ cao, độ acít uric cao v.v… Lối sống không lành mạnh gồm việc ăn đường, thức ăn nấu chín, diệt khuẩn hay biến chế. Phòng tuyến đầu tiên chống lại bất cứ bệnh tật là giữ tính chất kiềm (Alkaline) trong cơ thể chúng ta.

Tại Nhật, vài bệnh viện đã cho bệnh nhân uống nước Alkaline này, đặc biệt là những người bị tiểu đường, dị ứng ngoài da và ung thư. Kèm theo thuốc uống theo toa bác sỹ, những bệnh nhân uống từ 1 đến 4 lít nước nước Alkaline mỗi ngày. Bệnh trạng của đa số bệnh nhân tiểu đường đã cải thiện, khối ung thư ác tính của các bệnh nhân đã teo lại, đa số các dị ứng ngoài da được chữa khỏi. Khi trở về nhà, từ 3 đến 6 tháng sau, những bệnh nhân này phải trở lại bệnh viện

TÁC DỤNG Y KHOA


Nước uống Alkaline là loại nước khử điện phân. Nước này ngừa sự oxýt hóa của cơ thể. Chúng ta bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể (metabolism). Nước uống điện giải Alkaline loại ra ngoài, các độc chất và vi trùng. Nó cân bằng lưu lượng máu và bạch huyết cầu.

Nước uống Alkaline hội đủ tất cả những điều kiện và đặc tính để trở thành loại nước lý tưởng. Nước uống lý tưởng có nồng độ pH 8.0 đến 10.
Khả năng chống oxyt hóa (ORP) là từ -50 trở lến

Nước uống Alkaline tốt không thể mang tính chất acíd được. Nước uống với độ ORP âm là tốt nhất cho cơ thể chúng ta. Nước uống điện giải Alkaline chứa nhiều hydrogen hoạt tính.

Nước uống Alkaline làm ngưng lại tình trạng thừa oxygen hoạt tính (gốc tự do) mà đem lại dồi dào hydrogen hoạt tính (chống lão hóa). Ký hiệu hóa học của Oxygen là O2, của Hydrogen là H2. Oxygen hoạt tính là một gốc tự do (O). Hydrogen hoạt tính là một chất chống oxýt hóa (H). Oxygen hoạt tính kết hợp với Hydrogen hoạt tính tạo nên H2O (nước nguyên chất) không hại môi trường và cơ thể chúng ta.

Nước uống điện giải Alkaline mang đến tính chất dinh dưỡng tối đa trong thực phẩm của chúng ta. Nó là một chất dẫn nhiệt rất tốt làm chín thức ăn rất nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Nó làm cho thức ăn dễ tiêu hóa và gíup cho việc chuyển đổi thức ăn thành năng lượng một cách hữu hiệu. Nó cũng giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể và giúp tiểu tiện dễ dàng, phòng ngừa bệnh táo bón. Những chất thãi từ khắp cơ thể được loại bỏ hữu hiệu hơn nên phân không hôi do sự cãi thiện trong hệ thực vật trong đường ruột. Phương thức này làm sạch cơ thể con người.

Uống nhiều nước uống điện giải Alkaline nầy cải thiện việc trao đổi chất và bảo vệ cơ thể chống lại sự oxýt hóa. Bộ Y tế Lao Động và Phúc lợi Nhật Bản đã chấp nhận Nước uống điện giải Alkaline để trị các bệnh

Nhiều bác sỹ cũng đã cho bệnh nhân của họ dùng Nước điện giải Alkaline, kết quả đã được trình bày trên truyền hình Nhật trong những năm vừa qua. Sự đáp ứng nồng nhiệt của dân chúng đã xác nhận tính hữu hiệu của loại nước nầy.

Những người mắc bệnh ăn không tiêu, cao áp huyết, hen xuyển, mỡ cholesterol cao, bệnh thận, gan ,Gout có thể chữa trị bằng cách uống nước Alkaline .

Giáo sư Shirahata, một chuyên gia nghiên cứu về nước của đại học Kyushu, đã tuyên bố rằng trong các cuộc nghiên cứu của ông, ông nhận thấy các tế bào ung thư không phát triển trong Nước điện giải Alkaline.

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Một Thành Viên Sản Xuất - Dịch Vụ & Thương Mại Minh Thư
Địa chỉ: Km44 - Đê TSH - Văn Khê - Mê linh - Hà Nội
ĐT: (+84) 4 6661.7439    -    0914941477   http://sieuthilocnuoc.vn

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tran viet
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved