Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1334013 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1334013 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:29:39, ngày 06/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1334013
Điện thoại: 0123456789
Người đăng: Vũ Thu Hà

Tân Á ký hợp đồng cung cấp nguyên liệu với Battenf

Tân Á ký hợp đồng cung cấp nguyên liệu với Battenfeld-cincinnati Group (Đức)

 

Theo hợp đồng ký kết, Battenfeld-cincinnati Group (CHLB Đức) là đơn vị đối tác cung cấp thiết bị sản xuất ống nhựa uPVC, PPR, HDPE cho tập đoàn Tân Á Đại Thành. Tổng vốn đầu tư cho việc nhập khẩu thiết bị từ Battenfeld-cincinnati Group là 15 triệu USD.

Sự kiện này đặt nền móng cho chiến lược phát triển của sản phẩm mới của Tân Á Đại Thành.ss

Bà Nguyễn Thị Mai Phương, Chủ tịch HĐQT Tân Á Đại Thành và ông Wolfgang Sedlacek - Giám đốc Kinh doanh Khu vực của Battenfeld-cincinnati Group kí kết hợp tác chiến lược

Tại buổi lễ ký kết, ông Wolfgang Sedlacek - Giám đốc Kinh doanh Khu vực của Battenfeld-cincinnati Group tại nước Áo chia sẻ: “Battenfeld-cincinnati Group là một đơn vị sản xuất máy móc công nghiệp, thiết bị ngành nước uy tín trên toàn cầu với một hệ thống nhà máy ở nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Áo, Trung Quốc, Ấn Độ và Mỹ. Dây chuyền máy móc công nghệ của Battenfeld-cincinnati Group không chỉ hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới mà còn góp phần hạn chế sử dụng năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, từ đó tạo ra các sản phẩm ống nước “xanh”, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Thiết bị sản xuất của Battenfeld-cincinnati Group đã được nhận chứng chỉ quy trình an toàn chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

Battenfeld-cincinnati Group rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được hợp tác lâu dài, tích cực và toàn diện với Tân Á Đại Thành để tạo ra ngày càng nhiều các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.”

Ông Wolfgang Sedlacek - Giám đốc Kinh doanh Khu vực của Battenfeld-cincinnati Group

Cũng trong chương trình, đại diện cơ quan ban ngành, các nhà cung cấp nguyên vật liệu và nhà phân phối các sản phẩm của Tân Á Đại Thành và đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Hưng Yên cam kết sẽ luôn song hành và hỗ trợ Tân Á Đại Thành trong các chính sách, cung cấp nguyên vật liệu đầu vào, phân phối sản phẩm và nguồn vốn tài chính để đầu tư cho dự án nhập khẩu cung ứng thiết bị sản xuất này.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực kim khí gia dụng hiện nay với các sản phẩm chính như: Bồn nước inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng, sen vòi, chậu rửa… Trải qua 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã không ngừng đầu tư, nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, thay thế cho các mặt hàng nhập ngoại, góp phần đa dạng hóa thị trường sản phẩm Việt.

Tính đến năm 2014, Tân Á Đại Thành đã là một trong những doanh nghiệp xuất sắc duy trì tốc độ tăng trưởng cao về cả lợi nhuận và doanh thu, giữ vững được thị trường nội địa và dần chiếm lĩnh thị trường xuất khẩu, từ đó khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kim khí gia dụng tại Việt Nam. Với những thành quả đó, năm 2014, Tập đoàn Tân Á Đại Thành liên tục đón nhận những giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động Hạng nhì, Thương hiệu Quốc gia 2014, Thương hiệu mạnh Việt Nam cùng nhiều bằng khen, chứng nhận khác...

Năm 2015, Tân Á Đại Thành tiếp tục mở rộng, phát triển sản phẩm mới để hoàn thiện hơn giải pháp đồng bộ nguồn nước trong gia đình Việt, đó là sản phẩm ống nhựa uPVC, PPR, HDPE. Mục tiêu của Tân Á Đại Thành là sản xuất ra các sản phẩm ống nhựa chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Với hệ thống 127 chi nhánh, 300 đại lý và hơn 15.000 điểm bán hàng trên toàn quốc Tân Á Đại Thành hi vọng có thể trở thành nhà phân phối, cung ứng hàng đầu ống nhựa và phụ kiện trong ngành cấp thoát nước.

 

Xem thêm: bồn nước tân á

                  bồn nước sơn hà

                  đại lý bồn nước sơn hà tại hà nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vũ Thu Hà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved