Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1149033 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1149033 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:5:24, ngày 24/05/2012 - TP.HCM
Đã xem: 31 . Mã Tin: 1149033
Điện thoại: (08).3511.8429

Bán và cho thuê sàn treo vận thăng thi công xây dựng

 







Mô tả
Sàn Treo xây dựng ZLP được dùng để hoàn thiện hay bảo dưỡng bề mặt ngoài của các công trình nhà cao tầng. Đây là một thiết bị dùng thay thế cho hệ thống giàn giáo được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Sàn treo có thể được sử dụng trong nhiều việc khác nhau như: Hoàn thiện (trát, sơn mới, lắp kính...); Trang trí (gắn đá ốp tường, lắp đèn, biển hiệu quảng cáo...); Bảo dưỡng (làm sạch bề mặt, sơn sửa...)…

Thiết bị này có nhiều ưu điểm như: chi phí đầu tư thấp , tiêu thụ điện năng thấp , an toàn cho người lao động , kết cấu lắp đặt đơn giản gọn nhẹ , dễ vận hành , tạo khoảng thi công lớn , môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho người lao động. Sàn treo xây dựng ZLP đã khắc phục được các nhược điểm của hệ thống giàn giáo, dây treo.

Nguyên tắc hoạt động: sàn làm việc được trang bị động cơ để di chuyển lên xuống bằng cách leo bám ma sát theo hai sợi cáp thép. Hai sợi cáp này được treo và giữ ở trên cao nhờ hệ thống khung giá đỡ cơ khí có trang bị đối trọng. Người lao động cùng với dụng cụ, vật liệu và thiết bị được giữ ở bên trong sàn làm việc để thực hiện các 
công việc xử lý bề mặt ngoài của tòa nhà. Sàn làm việc có bề ngang từ 2.5 đến 7.5m sẽ cung cấp không gian thi công lớn, nâng cao năng suất làm việc của người lao động. Với thao tác tháo lắp đơn giản và thay đổi vị trí đặt của khung giá đỡ cơ khí ở phía trên, sàn nâng ZLP sẽ được dịch chuyển sang một dải làm việc mới. Thiết bị Sàn treo xây dựng có nhiều loại với tải trọng tối đa 800kg.Kích thước của sàn treo cũng linh hoạt, gồm nhiều modul ghép nối để tạo được độ dài khung sàn 2,5m;5m; 7,5m.

Với những tính năng như trên chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ rất có ích cho quý khách. Rất mong được sự quan tâm và hợp tác với quý khách.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Xuyen Ha Viet CO.,LTD
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved