Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1289082 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1289082 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:39:36, ngày 30/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1289082
Điện thoại: 0969959988

Bí quyết giúp tăng cường testosterone

BÍ QUYẾT GIÚP TĂNG CƯỜNG TESTOSTERONE

 

Theo các chuyên gia, nếu quý ông không có những hành động thiết thực để duy trì mức testosterone, mức nội tiết tố sinh dục nam này sẽ bắt đầu giảm dần theo độ tuổi và kéo theo sự sút giảm khả năng tình dục. 

 

 

Dưới đây là một số phương pháp đã được các chuyên gia đánh giá là rất hiệu quả trong việc giúp các ông tăng cường mức testosterone một cách tự nhiên và an toàn:

- Hãy cố gắng giữ ổn định mức hormone này bằng việc luyện tập thể chất và giảm cân trước khi tiến hành áp dụng liệu pháp thay thế testosterone. Tuy nhiên, để mức testosterone không bị sụt giảm khi về già, các ông hãy luyện tập các bài tập nâng nhấc tạ ngay từ khi còn trẻ. Các nhà khoa học tin rằng, việc tăng cường rèn luyện thân thể ở độ tuổi 20-30 có thể giúp cơ thể duy trì mức hormone này vào những năm sau đó. 

 

- Tình trạng thừa cân góp phần làm suy giảm testosterone và gia tăng lượng estrogen do cơ thể sản xuất ra. Vì thế, các ông hãy cố gắng thực hiện việc giảm mỡ vùng bụng. Joseph Zmuda - chuyên gia dịch tễ học - thuộc Trường ĐH Pittsburgh (Mỹ) nói: “2kg hoặc 3kg thừa không làm ảnh hưởng đến mức testosterone, nhưng nếu các ông dư tới 30% trên mức thể trọng lý tưởng, sẽ giảm nghiêm trọng mức hormone này”. 

 

- Trong lúc nỗ lực giảm cân, các ông nên giảm một cách từ từ: từ 0,5 - 1 kg mỗi tuần. “Trong trường hợp các ông muốn giảm cân nhanh bằng cách luyện tập quá mức và cắt giảm tiêu thụ calo nhiều hơn 15%, não sẽ phát tín hiệu là cơ thể đang đói và dừng việc sản xuất testosterone”, Thomas Incledon - chuyên gia nghiên cứu về con người ở Plantation, Florida, Hoa Kỳ, giải thích. 

 

- Tuân thủ thực hiện chế độ ăn cân bằng dưỡng chất. Nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ cao mức protein, và mức thấp carbohydrate có thể làm cản trở quá trình cơ thể sản xuất ra testosterone và ngay cả làm giảm mức hormone này trong tinh hoàn, nhà nghiên cứu Incledon đã theo dõi 12 nam vận động viên tại bang Pennsylvania (Mỹ) cho biết. 

 

- Các nhà khoa học Đức phát hiện rằng, tình trạng cương dương thường xuyên có thể tăng cường khả năng duy trì mức testosterone một cách tự nhiên trong cơ thể. 

 

- Khi nâng nhấc tạ, hãy chọn những bài tập có tác dụng giúp các nhóm cơ lớn phát triển, nhằm giúp gia tăng mức testosterone trong cơ thể hơn so với các bài tập chỉ giúp vận động một nhóm các cơ hoặc khớp nhỏ. 

 

- Bảo đảm rằng các ông cần bổ sung các loại chất béo không bão hòa đơn trong chế độ ăn hằng ngày. Nghiên cứu chứng minh rằng, những quý ông thường xuyên tiêu thụ chất béo bão hòa đơn có mức testosterone cao hơn. Chất béo dạng này được tìm thấy nhiều ở các loại thực phẩm như đậu phộng và dầu ôliu. 

 

- Bảo đảm nghỉ ngơi đầy đủ. Các cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, việc luyện tập quá mức có thể làm tổn hại tới mức testosterone. Cụ thể tình trạng luyện tập quá mức có thể làm giảm 40% mức testosterone trong cơ thể. Và việc để cơ bắp nghỉ ngơi hoàn toàn trong một ngày có thể giúp hồi phục lại mức testosterone. 

 

- Không được uống nhiều hơn ba tách rượu mỗi ngày. Vì rượu gây ảnh hưởng xấu đến hệ nội tiết, khiến tinh hoàn ngừng sản xuất ra các loại hormon nam tính. 

 

- Không được bỏ bữa. Cơ thể các ông cần một nguồn dinh dưỡng được cung cấp đều đặn để tăng cường sản xuất testosterone. Vì thế, các ông nên ăn từ 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày nhằm bảo đảm cung cấp nguồn dinh dưỡng thường xuyên cho cơ thể. 

 

- Bảo đảm rằng 30% dưỡng chất trong chế độ ăn của các ông là chất béo (không được ít hơn và cũng không được nhiều hơn). Các chuyên gia cho biết, cơ thể các ông cần chất béo trong chế độ ăn hằng ngày để sản xuất ra testosterone. 

 

- Ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm. Các ông cần biết, việc ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hồi phục và tươi mới lại cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng. Và tình trạng thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể suy giảm testosterone hơn. 

LUCKYMEN giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, có tác dụng:- Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

- Bổ thận, tăng cường sứ khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục ở nam giới.

- Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, nam giới vô sinh do tinh trùng yếu.Đối tượng sử dụng:

Dùng cho:

- Nam giới suy giảm ham muốn tình dục, các trường hợp sinh lý giảm sút, thận hư gây tiểu đêm nhiều lần.

- Người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cơ thể mệt mỏi, uể oải, đau lưng mỏi gối sau khi sinh hoạt.

Cách dùng:

- Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2 viên trước bữa ăn 1 giờ hoặc sau bữa ăn 2 giờ.Lưu ý: không dùng cho phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi..

Luckymen - Sung mãn, Tự tin, Thách thức thời gian

 LUCKYMEN

Điện thoại tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

Tell: 043.6439173 - 0969959988

Email: hoangthanglong.ceo@gmail.com

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thành Long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved