Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1301251 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301251 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:55:17, ngày 05/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301251
Điện thoại: 043.7524351
Người đăng: Tam Nguyên Media

Quy trình sản xuất máy cửa nhựa lõi thép - AG

QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÁY CỬA NHỰA LÕI THÉP

 
Công ty cổ phần & đầu tư thương mại AG là một công ty đi tiên phong và đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy sản xuất cửa nhựa lõi thép ra cường, với bề dày trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực phân phối và chuyển giao công nghệ Dây chuyền sản xuất cửa nhựa lõi thép và máy cửa nhôm cao cấp cùng toàn bộ vật tư sản xuất, Có mạng lưới khách hàng lâu năm trên cả nước và xuất khẩu sang thị trường Lào, Campuchia....Là nhà phân phối độc quyền cho tập đoàn OKIA MACHINE SHANGHAI tại Thượng hải – Trung quốc một tập đoàn sản xuất hàng đầu tại Trung quốc về lĩnh vực máy gia công cửa nhựa uPVC, cửa Nhôm cao cấp, Dây chuyền làm kính...  

AGGroup là công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam máy làm cửa nhựa lõi thép cho Hãng OKIA MACHINE SHANGHAI chuyên sản xuất Máy làm cửa nhựa uPVC và cửa Nhôm cao cấp, Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu, hiện tại đã xuất khẩu nhiều nên trên thế giới như Đức, Mỹ, Nga, Nam Phi, Ấn độ...

Một vài máy cửa nhựa lõi thép mà chúng tôi đang cung cấp

Máy uốn vòm cửa nhựa-SYH-1800

Máy tạo rãnh thoát nước-SXS2-30x6

 
 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÁY CỬA NHỰA LÕI THÉP

1. Công đoạn lấy NVL.

- Nguyên vật liệu bao gồm: Profile, lõi thép gia cường, KKPP, các vật tư phụ, được lấy từ các kho NVL chuyển về phân xưởng sản xuất.

2. Công đoạn Cắt.

- Profile và lõi thép được tiến hành cắt theo kích thước của bản vẽ chi tiết bằng các thiết bị cắt.

- Lõi thép được lồng vào Profile và được liên kết với nhau bằng các loại vít tự khoan.

- Tiến hành khoan rãnh thoát nước, khoan ổ khoá đối với những thanh Profile đã được ký hiệu riêng, khoan lỗ trên khung bao để định vị trí cho các loại vít nối (trường hợp phải tách khung) và các vít nở. Kết thúc công đoạn cắt.

3. Công đoạn Hàn-làm sạch

Thành phẩm của công đoạn cắt được chuyển đến các máy hàn 4 đầu, 3 đầu, 2 đầu, 1 đầu tuỳ từng trường hợp. Ở đó các thanh Profile cólõi thép được hàn lại với nhau theo qui cách thiết kế. Sau khi hàn xong được chuyển qua các thiết bị làm sạch mối hàn để làm sạch. Kết thúc công đoạn Hàn-làm sạch.

4. Công đoạn Lắp ráp Phụ kiện kim khí

Thành phẩm sau công đoạn Hàn-làm sạch được chuyển đế khu vực lắp ráp Pkkk. Tại đó sẽ tiến hành lồng các loại gioăng theo chỉ định. Sau đó sẽ căn cứ vào tiêu chuẩn, qui cách của mỗi loại cửa tiến hành bắt pkkk. Kết thúc công đoạn lắp ráp Phụ kiện kim khí.

5. Công đoạn hoàn thiện sản phẩm

Sau khi lắp ráp xong Pkkk tiến hành lắp kính hoặc Pano vào sản phảm. Sản phẩm hoàn thiện sẽ được bộ phận KCS kiểm tra, nếu đạt sẽ được đóng gói và dán tem KCS chuyển vào kho thành phẩm.

----------------------------------------------------------------------------------------------------


Sau bao nhiêu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm máy làm cửa chúng tôi được quý khách hàng đánh giá là công ty uy tín hàng đầu tại thị trường máy cửa nhựamáy cửa nhôm Việt Nam, các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Chi tiết liên hệ:

Máy sản xuất cửa AGGroup

Trụ sở chính: Nhà số 6, D2, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà nội

Tel: 04.37.633.065 - Fax:04.37.633.064

HOTLINE: 090.676.22.99


Thân!

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tam Nguyên Media
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved