Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1359368 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1359368 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:35:18, ngày 07/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1359368
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thách thức trong việc quy hoạch chiếu sáng mỹ thuật

Quy hoạch chiếu sáng được coi như là công cụ của chiếu sáng bền vững, tiết kiệm năng lượng, hạn chế những ảnh hưởng đến chiếu sáng, môi trường và tạo ra đặc trưng của từng địa phương. Tuy nhiên, việc bắt buộc lập quy hoạch chiếu sáng đang là một thách thức lớn đối với các đô thị Việt Nam.

Quy hoạch chiếu sáng mỹ thuật đô thị đã đến lúc cần thay đổi

Theo Tiến sĩ Lương Thị Ngọc Huyền - Phó trưởng phòng Phòng Quản lý Kỹ thuật CONINCO, chuyên gia nghiên cứu về chiếu sáng mỹ thuật đô thị, quy hoạch chiếu sáng mỹ thuật đô thị của Việt Nam không phải là quy hoạch chiếu sáng tổng thể bởi vì nó đòi hỏi các tính toán, dự toán tổng mức đầu tư và dự báo vốn thực hiện. Nó cũng không phải là quy hoạch chiếu sáng chi tiết bởi vì nó bao trùm chiếu sáng của toàn bộ thành phố. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên ánh sáng, nhà thiết kế ánh sáng của Việt Nam còn yếu, nghề trang trí, chiếu sáng mỹ thuật đô thị quá mới mẻ. Việc đào tạo về chiếu sáng mỹ thuật đô thị mới chỉ giới hạn trong lĩnh vực kỹ thuật cho các kỹ sư điện trong khi chiếu sáng đang thực sự trở thành một lĩnh vực vừa mang tính mỹ thuật và kỹ thuật.

Tiến sĩ Huyền cho biết, khi lập quy hoạch chiếu sáng mỹ thuật đô thị cần phải xác định quy hoạch nào phù hợp với Việt Nam, phải xác định được đối tượng chiếu sáng, mục tiêu chiếu sáng là gì… Như ở Pháp, công cụ để lập quy hoạch chiếu sáng mỹ thuật đô thị gồm có quy hoạch chiếu sáng đô thị tổng thể, quy hoạch chi tiết và các quy chế về quản lý chiếu sáng. Nhưng việc sử dụng công cụ nào phù hợp với Việt Nam đòi hỏi phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng. TS Huyền cho rằng, việc lập quy hoạch chiếu sáng tổng thể sẽ rất khó, vì vậy, quy hoạch chiếu sáng đô thị chi tiết là lựa chọn phù hợp đối với các đô thị Việt Nam hiện nay, nhất là trong bối cảnh thiếu các chuyên gia trong nước để thực hiện.

Do những thách thức đó nên công ty Công ty Thiên Việt được lập nên với đội ngũ thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp và các thiết kế sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng ánh sáng, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, độ đồng đều ánh sáng, màu sắc ánh sáng thích hợp, không gian cũng như mặt tiền thiết kế trang trí chiếu sáng mỹ thuật đô thị, chiếu sáng kiến trúc tòa nhà đảm bảo đẹp và sang trọng, tính thẩm mỹ cao.
Chuyên:
- Trang trí chiếu sáng mỹ thuật, chiếu sáng kiến trúc tòa nhà.
- Trang trí toà nhà,trang trí đô thị, trang trí đường phố
- Thiết kế và gia công sản xuất lắp đặt bộ chữ trên nóc tòa nhà.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Minh Hùng - Phòng thiết kế
Hotline: 0936.800.833
Website:tvled.vn
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved