Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338580 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338580 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:26:45, ngày 29/05/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338580
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Indongnam cam kết đem đến dịch vụ in ấn uy tín

Bạn nên chọn Indongnam thiết kế Logo bởi:

Tư vấn Thiết kế logo và cung cấp dịch vụ 
In tờ rơi quảng cáo  được các doanh nghiệp ưu tiên chú trọng hàng đầu và mẫu logo được coi như linh hồn của doanh nghiệp vậy. Có thể các doanh nghiệp lớn họ đã thành công bởi có sự đầu tư đúng mực cho việc xây dựng thượng thương hiệu một cách nghiêm túc ngay từ đầu, và khởi đầu là thiết kế logo chăng?
Tư vấn Thiết kế thương hiệu là một trong những dịch vụ thế mạnh của  Indongnam. Sản phẩm thiết kế logo của chúng tôi thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau mà bạn dễ dàng nhận ra ở đâu đó trong cuộc sống hàng ngày.
 Yếu tố phong thủy: Logo là biểu trưng của doanh nghiệp, nhưng chủ doanh nghiệp lại quyết định sự thành bại. Chính vì vậy chúng tôi luôn phân tích và cân nhắc sao cho mẫu thiết kế logo phù hợp nhất về màu sắc, hình khối... phù hợp với bản mệnh chủ doanh nghiệp

THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU HỢP PHONG THỦY

Có thể bạn chưa tin hoặc chưa tìm hiểu kỹ về giá trị phong thủy trong cuộc sống nói chung, trong hoạt động sản xuất kinh doanh nói riêng. Bài viết này để cập đến việc ứng dụng phong thủy vào thiết kế logo, thiết kế thương hiệu của doanh nghiệp. Bài viết được tác giả đầu tư khá kỹ lưỡng các dẫn chứng khá thuyết phục về ý nghĩa và tác dụng của việc ứng dụng phong thủy trong cuộc sống. Indongnam chia sẻ để các bạn tham khảo và tìm hiểu. Biết đâu một lúc nào đó bạn sẽ chọn cho doanh nghiệp mình mẫu thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu hợp phong thủy khiến cho công việc của công ty bạn trở nên tốt hơn.
Thiết kế logo thương hiệu theo người mệnh Kim
Hành Kim ứng dụng trong Thiết kế logo thương hiệu là những hình được thiết kế theo bố cục tròn, hình cong, hay hình bán nguyệt. Màu sắc của người hành mệnh kim là những màu như trắng, bạc (màu kim) hoặc lựa chọn màu tương sinh với mệnh kim như màu vàng đất, màu cam ấm hoặc màu nâu trầm (màu của thổ).
Ý nghĩa: Với quan niệm về trời tròn đất vuông, đây là hình mẫu lý tưởng mang hình hài trái đất, mặt trăng, mặt trời,...nên được rất nhiều công ty sử dụng. Hình tròn không điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc nên nó được tượng trưng cho sự hoàn hảo, hợp tác và thuần nhất. Bên cạnh đó màu trắng lại thể hiện sự ngây thơ, tươi sáng, khởi đầu mới.

Ngoài ra công ty Indongnam còn cung cấp dịch vụ 
In card visit được khách hàng đánh giá cao 

Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY THIẾT KẾ IN VÀ NỘI THẤT ĐÔNG NAM
VPGD: Tầng 2, số 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng SX: Ngõ 50 Khuyến Lương, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 04.3566 8470 - 04.6683 5625
Fax: 04.3566 8470  Hotline: 0904287467
Email: info@indongnam.com.vn  và dongnamdesign@gmail.com

 
 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved