Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1313837 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1313837 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:20:29, ngày 01/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1313837
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Bạn chuẩn bị sống trong một căn hộ sở hữu kích thước gò bó và bạn muốn thiết kế, sắp đặt nội thất căn hộ chung cư hẹp của mình để tiết kiệm không gian sinh hoạt? Một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ dưới đây sẽ là một số gợi ý hay cho bạn.

Dù không có một hướng cố định nào khi nhắc tới thiết kế nội thất chung cư mini nhưng Thiết kế Asyvina sẽ giúp ích cho bạn một vài mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư hẹp với hy vọng phù hợp ước muốn, sở thích và vừa đẹp với chung cư hẹp của bạn.

 

 

Có một vài gợi ý nhỏ không tốn kém để tạo cho mẫu thiết kế nhà chung cư nhỏ hẹp của bạn trông thoáng hơn như đánh lừa thị giác bằng cách sơn tường màu sắc nhẹ nhàng, tạo vị trí lưu trữ đồ đạc ẩn khéo léo hay mua sắm đồ dùng nội thất căn hộ nhiều tiện ích. Như bạn sẽ quan sát việc sử dụng nội thất cho chung cư nhỏ nhắn bằng gỗ thông minh từ bàn uống nước, kệ tivi đến tủ, kệ được thiết kế mở giúp bạn tiết kiệm nhiều nhất căn phòng.

 

 

Thêm vào đó, một vài bức tranh màu sắc, thẩm mỹ và hương thơm từ hoa trong phòng sẽ luôn cho bạn một cảm giác gần gũi.

 

 

Việc thiết kế mở không còn lạ gì đối với mẫu thiết kế căn hộ chung cư nhỏ hẹp. Tại thiết kế này, những phòng được tận dụng hết mức. Ngay cả một không gian nhỏ nối liền nơi tiếp khách và bếp cũng được cặp vợ chồng sắp xếp thành chỗ làm việc nhỏ nhắn với tủ đựng sách ở cùng một khối bền chặt với tủ bếp và một bộ bàn ghế làm việc nhỏ nhắn.

 

 

Vấn đề mua nội thất cho căn hộ nhỏ khá cầu kỳ. Bạn có thể chọn bộ ghế sofa nhỏ nhắn chạy dọc tường với màu sắc gây sự chú ý để làm điểm ấn tượng. Ngoài ra, chỗ nằm nghỉ có thể được bạn sắp xếp thành một gác xép rất tinh tế. Gỗ cho nội thất nhà chung cư nhỏ sẽ mang lại một cảm giác gần gũi.

 

 

Việc lựa chọn vách ngăn tường độc đáo, cũng được dùng như kệ để trang trí và màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

 

 

Công ty Asyvina thấu hiểu nỗi lo lắng của bạn trọng việc trang trí, bày biện nội thất căn hộ chung cư nhỏ nhắn. Chính vì thế, với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế có nhiều năm từng trải, Công ty thiết kế Asyvina mong muốn cùng bạn làm nên công trình thiết kế nội thất đẹp nhất cho căn hộ của bạn.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved